อัลไลด์ เทเลซิส ส่งนวตกรรมระบบรักษาความปลอดภัย เน็กซ์ เจนเนอเรชั่น ไฟร์วอลล์ โฉมใหม่ ผู้นำด้านระบบเครือข่ายเดินหน้าขยายกลุ่มผลิตภัณฑ์อุปกรณ์ด้านความปลอดภัยให้ครอบคลุมยิ่งขึ้น

พุธ ๐๑ กรกฎาคม ๒๐๑๕ ๑๕:๔๙
บริษัท อัลไลด์ เทเลซิส นวัตกรผู้สร้างสรรค์เทคโนโลยีอัจฉริยะสำหรับโลกสารสนเทศที่ได้รับการยอมรับทั่วโลก เปิดตัว เน็กซ์ เจนเนอเรชั่น ไฟร์วอลล์ (Next-Generation Firewalls (NGFWs) ) กลุ่มผลิตภัณฑ์อุปกรณ์ด้านความปลอดภัยรุ่นใหม่สำหรับปกป้ององค์กรและหน่วยงานภาครัฐ สำนักงานระยะไกล และแอพพลิเคชั่นแบบฝังตัว

ปัจจุบันภัยคุกคามทางไซเบอร์มีพัฒนาการอย่างต่อเนื่องและมีความซับซ้อนมากยิ่งกว่าเดิม การโจมตีทั้งแบบมีเป้าหมายและแบบปรับแต่งได้ตามต้องการกำลังพุ่งเป้าไปที่ระบบป้องกันแบบดั้งเดิมเพิ่มมากขึ้น ดังนั้นจึงต้องมีโซลูชั่นที่มีความอัจฉริยะและสามารถให้ข้อมูลเชิงลึกได้ดียิ่งขึ้น และไม่เพียงแต่องค์กรธุรกิจเท่านั้นที่ตกอยู่ในความเสี่ยง แอพพลิเคชั่นแบบฝังตัว เช่น แอพพลิเคชั่นที่ใช้สำหรับการบริหารจัดการอาคาร ระบบควบคุมและเฝ้าระวังภัย ก็กำลังถูกเชื่อมต่อกับอินเทอร์เน็ตเพิ่มขึ้นด้วย พร้อมๆ กับแนวโน้ม 'Internet of Things' (อินเทอร์เน็ตในทุกสรรพสิ่ง) ที่กำลังเติบโตอย่างต่อเนื่อง ทำให้การรักษาความปลอดภัยที่เพียงพอสำหรับองค์กรกลายเป็นประเด็นที่มีความสำคัญอย่างยิ่ง

ทั้งนี้เน็กซ์ เจนเนอเรชั่น ไฟร์วอลล์ รุ่นใหม่ของบริษัท อัลไลด์ เทเลซิส นำเสนอแพลตฟอร์มด้านการรักษาความปลอดภัยประสิทธิภาพสูงที่มีระบบควบคุมแอพพลิเคชั่นแบบครบวงจร การป้องกันการบุกรุก และการรายงานเพื่อช่วยให้สามารถดำเนินการแก้ไขได้อย่างทันท่วงที โดยการป้องกันจะมีประสิทธิภาพเพิ่มขึ้นเมื่อสมัครใช้บริการด้านการรักษาความปลอดภัยที่ครอบคลุมถึงการกรองเว็บ โปรแกรมป้องกันมัลแวร์ และการป้องกันภัยคุกคามขั้นสูงต่างๆ

ผลิตภัณฑ์ใหม่เหล่านี้มาพร้อมกับคุณสมบัติด้านการรักษาความปลอดภัยขั้นสูงและรวมอยู่ในแพ็คเกจที่สามารถจัดการได้ ถือเป็นการลงทุนที่คุ้มค่าอย่างยิ่ง และจากผลตอบรับของตลาดแสดงให้เห็นว่าสามสิ่งสำคัญที่ผู้ใช้ เน็กซ์ เจนเนอเรชั่น ไฟร์วอลล์ จะได้รับก็คือ ความปลอดภัย ความสามารถในการจัดการได้ และความมีประสิทธิภาพ ด้วยเหตุนี้ การเลือกใช้แพ็คเกจรักษาความปลอดภัยชั้นเลิศจากผู้นำในอุตสาหกรรมเพื่อใช้ใน เน็กซ์ เจนเนอเรชั่น ไฟร์วอลล์ จึงเป็นการตัดสินใจที่ถูกต้องสำหรับการสร้างแนวป้องกันที่ดีเยี่ยมได้อย่างครอบคลุม และด้วยคุณสมบัติการอัพเดตอัตโนมัติ ทำให้องค์กรมีระบบรักษาความปลอดภัยที่ทันสมัยตลอดเวลา นอกจากนี้ คุณสมบัติต่างๆ เช่น การควบคุมแอพพลิเคชั่น ยังช่วยให้การกำหนดนโยบายด้านการรักษาความปลอดภัยเป็นไปตามเงื่อนไขตามลักษณะของการดำเนินธุรกิจแทนที่จะยึดตามโปรโตคอลของเครือข่าย ส่งผลให้การบังคับใช้นโยบายด้านความปลอดภัยต่างๆ ง่ายดายยิ่งขึ้นและเกิดข้อผิดพลาดน้อยลง

ทั้งนี้ เน็กซ์ เจนเนอเรชั่น ไฟร์วอลล์ นำเสนอการจัดการที่ง่ายดายผ่านอินเทอร์เฟซในรูปแบบกราฟิก (GUI) ที่เรียกใช้งานได้บนเว็บและสามารถเริ่มทำงานได้อย่างรวดเร็ว ทั้งยังรองรับ อัลไลด์ เทเลซิส แมเนจเม้นท์ เฟรมเวิร์ก (Allied Telesis Management Framework™ (AMF) ) ซึ่งเป็นเทคโนโลยีที่เปี่ยมประสิทธิภาพและพร้อมช่วยให้องค์กรสามารถปรับใช้เครือข่ายได้ภายในเวลาอันรวดเร็ว ลดค่าใช้จ่ายด้านการดำเนินงาน และช่วยให้พนักงานสามารถทุ่มเทเวลาไปที่การปรับปรุงการให้บริการภายในองค์กรของตนได้มากยิ่งขึ้น

นอกจากนี้ เน็กซ์ เจนเนอเรชั่น ไฟร์วอลล์ ยังมาพร้อมกับซีพียู แบบมัลติคอร์ที่ทันสมัย ทำให้สามารถรองรับปริมาณการรับส่งข้อมูลระดับสูงได้อย่างต่อเนื่องและมีประสิทธิภาพ

บริษัท อัลไลด์ เทเลซิส ไม่ใช่น้องใหม่ในตลาดการรักษาความปลอดภัยสำหรับสารสนเทศ จะเห็นได้ว่าบริษัทเดินหน้าพัฒนาอุปกรณ์รักษาความปลอดภัยมาเป็นเวลากว่า 20 ปีแล้ว และเป็นหนึ่งในผู้จำหน่ายรายแรกๆ ที่ได้ปรับใช้ฟังก์ชันการทำงานของเครือข่ายส่วนตัวเสมือน (Virtual Private Network: VPN) ในอุปกรณ์ของตน โดย เน็กซ์ เจนเนอเรชั่น ไฟร์วอลล์ ถือเป็นการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ขององค์กรและเป็นการยกระดับการป้องกันภัยคุกคามทั้งจากภายในและภายนอกอย่างแท้จริง

"กลุ่มผลิตภัณฑ์ไฟล์วอลล์ใหม่นี้จะช่วยให้องค์กรสามารถปรับใช้มาตรการรักษาความปลอดภัยรุ่นใหม่ได้ที่สำนักงานสาขาของตนแทนที่จะต้องอาศัยไฟร์วอลล์ที่สำนักงานใหญ่เพื่อให้การปกป้องทุกคน" นายแกรแฮม วอล์คเกอร์ ผู้จัดการฝ่ายผลิตภัณฑ์ บริษัท อัลไลด์ เทเลซิส กล่าว และว่า "ผลิตภัณฑ์ใหม่เหล่านี้พร้อมดูแลความปลอดภัยให้กับทั้งบริษัทได้ภายในเวลาอันรวดเร็วโดยมีค่าใช้จ่ายน้อยมากเมื่อเทียบกับโซลูชั่นไฟร์วอลล์แบบดั้งเดิม"

จากการขยายตัวของการใช้งานอุปกรณ์เคลื่อนที่ เทคโนโลยี บีวายโอ (BYO) บริการระบบคลาวด์ และอินเทอร์เน็ตในทุกสรรพสิ่ง ทำให้ เน็กซ์ เจนเนอเรชั่น ไฟร์วอลล์ ของบริษัท อัลไลด์ เทเลซิส สามารถตอบโจทย์ความต้องการขององค์กรในด้านการตรวจสอบระดับผู้ใช้และการควบคุมระดับแอพพลิเคชั่นได้อย่างง่ายดาย ซึ่งจะเห็นได้ว่าคุณสมบัติต่างๆ เช่น การป้องกันภัยคุกคามได้อย่างครอบคลุม การจัดการที่ง่ายดาย การผสานรวมกับระบบการตรวจสอบไอพีชั้นนำ และบริการป้องกันมัลแวร์ เป็นส่วนผลักดันให้ เน็กซ์ เจนเนอเรชั่น ไฟวอลล์ ของบริษัท อัลไลด์ เทเลซิส เป็นโซลูชั่นที่โดดเด่นเหนือใคร

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ