คอสเพลย์สุดดัง ปะทะ แอดมินสุดกวน

พฤหัส ๐๒ กรกฎาคม ๒๐๑๕ ๑๔:๕๘
สิ้นสุดไปแล้วกับงาน Online On ground งานที่รวมพลคนออนไลน์จากแอดมินเพจดัง และการประกวดแต่งชุดคอสเพลย์สุดแนว ของเหล่าผู้ชื่นชอบตัวการ์ตูน งานนี้ผู้ชนะรางวัลได้แก่ นางสาวพัชรนันท์ ชีพลือศักดิ์ ที่ได้รับการยอมรับจากคณะกรรมการและเหล่าผู้ชมว่ามีทั้งความเหมือนและความสามารถ พร้อมยังได้รับการวาดภาพล้อเลียนจากแอดมินเพจ "จ๊อด8ริ้ว" อีกด้วย

บรรยากาศงาน Online On ground ที่เกิดขึ้นในครั้งนี้เต็มไปด้วยสีสันจากผู้เข้าประกวดแต่งชุดคอสเพลย์และเหล่าผู้ที่สนใจในตัวการ์ตูนจากโลกออนไลน์ ที่ทั้งจัดหนัก จัดเต็ม ไปกับเสื้อผ้า หน้าผม เพื่อให้สมจริงไปกับตัวการ์ตูนที่แต่ละคนชื่นชอบ และผู้ที่ชนะการประกวดได้แก่ นางสาวพัชรนันท์ ชีพลือศักดิ์ แต่งคอสเพลย์เป็น โซโนดะ ยูมิ จากเรื่อง เลิฟ ไลฟ์ ทั้งนี้ยังได้รับการวาดภาพล้อเลียนสุดแนวจากแอดมินเพจ "จ๊อด8ริ้ว" และภายในงานยังได้พบกับเหล่าแอดมินเพจดัง อาทิ "เรียนเจ้านายที่เคารพ", "อีท ออล เดย์", "คอนทราส" และ "สัตว์โลกอมตีน" ที่มาพร้อมกับกิจกรรมสนุกสนานทั้งยังมีส่วนร่วมในการตั้งคาถามสาหรับการโฟนอินของ "อีเจี๊ยบ เลียบด่วน" เพื่อไขข้อข้องใจกับเหล่าบรรดาแฟนเพจและผู้ร่วมงานได้รู้ถึงข้อเท็จจริง

และร่วมส่งท้ายไปกับมินิคอนเสิร์ตจากตัวแทนจากยูเซอร์ยูทูปแห่งปี "สงกรานต์ รังสรรค์" ที่มาพร้อมกับความเฮฮา สนุกสนาน และความสุข จากบทเพลงที่นามามอบให้กับเหล่าบรรดาแอดมินเพจและผู้ที่มาร่วมงานอีกด้วย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ