เวิลด์ออฟแท็งค์ Xbox 360 ต้อนรับรถถังไร้เทียมทานสัญชาติจีนสู่สมรภูมิ กรกฎาคมนี้!!!

พฤหัส ๐๒ กรกฎาคม ๒๐๑๕ ๑๑:๑๘
บริษัท วอร์เกมมิ่ง (Wargaming) ผู้นำทางด้านพัฒนาและให้บริการเกมแนว MMO แบบเล่นฟรี ประกาศการเพิ่มรถถังสัญชาติใหม่ ซึ่งเป็นสัญชาติที่ 7 เข้าสู่ สงครามรถถัง เวิลด์ออฟแท็งค์ Xbox 360 (World of Tanks Xbox 360) มาพร้อมกับสายการวิจัยแบบเต็มขั้นที่เต็มไปด้วยรถถังที่ไร้เทียมทาน

รถถังสัญชาติจีนที่อัพเดตในครั้งนี้ มีทั้งรถถังเบา รถถังกลาง และรถถังหนัก เช่น รถถังเบาที่โด่งดังด้านความปราดเปรียวอย่าง Chi-Ha รถถังกลางรูปร่างสันทัด Type T-34 และรถถังหนักที่มีพลังทำลายล้าง IS-2 นอกจากนั้น ยังมีรถถังพรีเมี่ยม 3 รุ่น นั่นคือ รถถังกลาง T-34-3 เทียร์ระดับ 8 รถถังหนัก 112 เทียร์ระดับ 8 และรถถังเบา Type 64 เทียร์ระดับ 6

ทั้งนี้ ผู้เล่นจะได้สัมผัสรถถังสัญชาติจีน แบบเต็มๆ ในเดือนกรกฎาคม ซึ่งเป็น "เดือนแห่งการเล่นฟรี" พร้อมทั้งกิจกรรมสุดพิเศษ ค่าประสบการณ์เพิ่มขึ้นเท่าตัว รถถังใหม่เอี่ยม และรถถังหายาก Freedom และ Liberté โดยรถถัง Freedom เป็นรถถังกลาง เทียร์ 8 T26E4 SuperPershing เปิดให้ผู้เล่นได้ครอบครองในช่วงเวลาจำกัด ตั้งแต่วันที่ 1 – 10 กรกฎาคม ส่วน Liberté เป็นรถถังหนักเทียร์ 8 FCM 50 t จากฝรั่งเศส ซึ่งจะเปิดให้ครอบครองในวันชาติฝรั่งเศส 14 กรกฎาคม ในช่วงเวลาสั้นๆ เท่านั้น ยิ่งไปกกว่านั้น ผู้เล่นจะได้สนุกสนานไปกับการรบ และค่าประสบการณ์ x5 ในวันที่ 4 กรกฎาคม

ผู้เล่นสามารถดาวน์โหลดและเล่นเกมสงครามรถถังเวิลด์ออฟแท็งค์ Xbox 360 (World of Tanks Xbox 360) ได้ฟรี เมื่อเป็นสมาชิก Xbox Live Gold และสามารถทดลองเล่นแบบ 7 วัน ได้ฟรี เมื่อเป็นสมาชิก Xbox แบบอื่นๆ

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.worldoftanks.com/Xbox

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4