ดิทโต้ เจาะตลาดสถาบันการศึกษาทั่วประเทศ ด้วยระบบการพิมพ์งานด้วยตัวเอง

พฤหัส ๐๒ กรกฎาคม ๒๐๑๕ ๑๖:๒๒
ดิทโต้ พัฒนาซอฟต์แวร์ใหม่ล่าสุด "Self-service Printing for Education" หรือระบบการพิมพ์งานด้วยตนเอง ซึ่งเป็นโซลูชันควบคุมงานพิมพ์เอกสาร Cost Management Solutions ที่มีประสิทธิภาพ เพื่อพลิกโฉมระบบงานพิมพ์ในสถาบันการศึกษาให้สะดวก รวดเร็วและประหยัดค่าใช้จ่าย เล็งขยายบริการในกลุ่มสถาบันการศึกษาทั่วประเทศ

นายฐกร รัตนกมลพร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ดิทโต้ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำด้าน Smart Solution กล่าวว่า "เราได้พัฒนาซอฟต์แวร์ที่เรียกว่า Self-service Printing for Education หรือ ระบบการพิมพ์งานด้วยตนเอง ที่มาพร้อมฟังก์ชันการใช้งานที่ตอบโจทย์ความต้องการผู้ใช้งานยุคใหม่ที่ต้องการความสะดวกรวดเร็ว โดยนักศึกษา คณาจารย์และบุคลากรสามารถสั่งพิมพ์งาน และรับงานพิมพ์จากหน้าเครื่องพิมพ์ใดก็ได้ที่เชื่อมต่อกับระบบ "Print Roaming" และชำระเงินผ่านการหักเงินออกจากบัตรประจำตัวที่รองรับการหักเครดิตและเติมเครดิต

นอกจากนี้ ระบบดังกล่าวยังทำหน้าที่เป็นศูนย์คอมพิวเตอร์โฉมใหม่ที่นักศึกษาสามารถสั่งพิมพ์งานผ่านหน้าเว็บเบราเซอร์จากอุปกรณ์ต่างๆ นอกเหนือจากคอมพิวเตอร์ เช่น แท็บเล็ต หรือ โทรศัพท์มือถือได้โดยไม่จำเป็นต้องติดตั้งไดรฟเวอร์ หรือแม้แต่การสั่งพิมพ์งานแบบข้ามประเทศ โดยให้บุคคลที่สองสามารถรอรับงานพิมพ์ได้จากหน้าเครื่องพิมพ์ของผู้รับได้เลย ระบบดังกล่าวเรียกว่า "Transfer Job" ซึ่งทั้งหมดนี้ นอกจากจะช่วยให้เลือกพิมพ์งานได้ทุกที่ ทุกเวลาแล้ว ยังช่วยให้สามารถควบคุมค่าใช้จ่ายได้ดียิ่งขึ้น

"ปัจจุบันมีสถาบันการศึกษาหลายแห่งนำโซลูชันของทางดิทโต้ไปใช้มากมาย ไม่ว่าจะเป็น มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี วิทยาลัยเทคโนโลยีสยาม วิทยาลัยการสาธารณสุขสิรินธร จังหวัดชลบุรี ตลอดจนภาควิชาเคมี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ทั้งนี้ ทางดิทโต้เองยังเร่งขยายกลุ่มลูกค้าในกลุ่มสถาบันการศึกษาและวิทยาลัยอีกหลายแห่งเพื่อให้ครอบคลุมทั่วประเทศ" นายฐกร กล่าวสรุป

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4