วิธิตาฯ เปิดตัวสติกเกอร์ไลน์ใหม่ ปังปอนด์ เจี๊ยวจ๊าว ดุ๊กดิ๊ก พร้อมแคมเปญ'ปังปอนด์ในสไตล์ฉัน' ร่วมกับศิลปินวาดภาพประกอบชื่อดัง

พฤหัส ๐๙ กรกฎาคม ๒๐๑๕ ๑๐:๒๑
ปังปอนด์กลับมาสร้างความสนุกสนานให้คนไทยอีกครั้งกับ LINE Sticker เจี๊ยวจ๊าว ดุ๊กดิ๊ก 'PangPond : Animated with Sound' สติกเกอร์ไลน์ขยับได้ พูดได้ พร้อมเปิดแคมเปญร่วมกับนักวาดภาพประกอบชื่อดัง สร้างสรรค์ปังปอนด์ในสไตล์นักวาดแต่ละท่าน โดยเลือกจาก 24 ลายของสติกเกอร์ชุดใหม่นี้

นายสันติ เลาหบูรณะกิจ กรรมการบริหารกลุ่มบริษัทบันลือกรุ๊ป และรองกรรมการผู้จัดการบริษัท วิธิตา แอนิเมชั่น จำกัดกล่าวว่าหลังจากวิธิตาฯ ได้ปล่อยสติกเกอร์ไลน์ 'หนูหิ่น' ที่พูดได้ขยับได้ตัวแรกของไทยซึ่งได้การตอบรับจากแฟนการ์ตูนชาวไทยอย่างอบอุ่น มียอดดาวน์โหลดมากกว่า 5 แสนครั้งในเวลาไม่ถึงเดือน วิธิตาฯ จึงส่งคาแรกเตอร์การ์ตูนจอมป่วนสุดคลาสสิกที่ทุกคนรู้จักดี 'ปังปอนด์' ที่มาพร้อมกับ 'เจ้าบิ๊ก' หมาน้อยคู่หูทำเป็นสติกเกอร์ไลน์อีกครั้งในชื่อชุด เจี๊ยวจ๊าว ดุ๊กดิ๊ก (ขยับได้และพูดได้) เพื่อสร้างความสนุกสนานบนแชทไลน์ของคนไทยอีกครั้ง

"ปังปอนด์เป็นคาแรคเตอร์ของ พี่ต่าย ขายหัวเราะ ที่อยู่คู่คนไทยมานานกว่า 20 ปี เรารู้จักปังปอนด์ในรูปแบบเด็กชายผม 3 เส้น นิสัยซุกซนมองโลกเป็นของเล่นชิ้นใหญ่ที่มีแต่ความสุข เราเห็นว่าถ้านำปังปอนด์มาทำเป็นสติกเกอร์พูดได้ขยับได้จะทำให้เข้าถึงอารมณ์ของความซน กวน ซ่า สนุกสนาน สร้างอรรถรสในการแชทมากขึ้นกว่าเดิม"

นายสันติกล่าวต่ออีกว่า นอกจาการเปิดให้โหลดสติกเกอร์ไลน์ครั้งนี้แล้ว ครั้งนี้วิธิตาฯ ได้จัดกิจกรรมสนุกๆ ร่วมมือกับนักวาดภาพประกอบชื่อดังหลายท่าน เช่น คิ้วต่ำ, มุนิน, มิคัง, Sweet Cocoa*Art, สเลดทอย ฯลฯ กับการสร้างสรรค์ปังปอนด์ให้ออกมาในสไตล์ของนักวาดแต่ละคน ซึ่งนักวาดจะเลือกสร้างสรรค์ 1 ลาย จาก 24 ลายของปังปอนด์สติกเกอร์ไลน์ชุดใหม่ เจี๊ยวจ๊าว ดุ๊กดิ๊ก (Animated with Sound)นี้ท่านสามารถเข้าไปดูแคมเปญ และกิจกรรมดีๆ ที่แจกของรางวัลมากมาย ได้ที่facebook.com/pangpondclub

นาย อนุชิต คำน้อย หรือ "คิ้วต่ำ" เพจภาพประกอบที่น่ารักที่สุดในเฟสบุ๊คบอกว่า รู้สึกยินดีและดีใจมากๆ ที่ได้มาร่วมแปลงโฉมคาแรคเตอร์ปังปอนด์ เพราะตนโตมากับขายหัวเราะเลย จะเห็นการ์ตูนเหล่านี้ตลอด โดยเฉพาะปังปอนด์ก็เป็นเพื่อน ว่างเมื่อไรก็ได้หยิบมาอ่านตลอด เพราะพ่อกับแม่ชอบอ่านด้วย

ด้านนางสาว ภัสส์ศา วันเจียม เจ้าของเพจลายเส้นน่ารักสบายตา 'มิคัง' พูดถึงแคมเปญสร้างสรรค์ปังปอนด์ว่า ปังปอน ด์เป็นตัวการ์ตูนที่รู้จักกันมานาน พอรู้ว่าจะได้ร่วมแคมเปญนี้ก็รู้สึกดีใจอยากวาดมากๆ ซึ่งโจทย์ที่ได้รับมาคือต้องเลือก 1 ลายจาก 24 ลายในสติกเกอร์ปังปอนด์ชุดใหม่นี้ ตนจึงเลือกสติกเกอร์ที่ตรงกับความรู้สึกที่มีต่อปังปอนด์ ก็คือลาย 'ไม่เป็นไรน้า' เพราะความเป็นเด็กของปังปอนด์ ก็จะแสดงออกความห่วงใยแบบฮาฯ ไร้เดียงสา ซึ่งทำให้ดูใสๆ แต่ก็กวนฯในเวลาเดียวกัน

ทั้งนี้ LINE Sticker 'PangPond : Animated with Sound' มีขายใน Sticker Shop ชุดมาตรฐานคือ 24 ลายในราคา 100 coins (60 บาท)ไม่มีวันหมดอายุ ดาวน์โหลดกันได้แล้ววันนี้ที่ Sticker Shop ทั้งระบบ iosและ Andriodรับรองความสนุกสนาน ความน่ารัก กวน ซ่า จนเจี๊ยวจ๊าวไปทั้งแชทแน่นอน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4