เปิดตัวซอฟต์แวร์ ArchiCAD 19 ครั้งแรกในเอเซีย

ศุกร์ ๑๐ กรกฎาคม ๒๐๑๕ ๑๖:๑๔
พบกับการเปิดตัวซอฟต์แวร์ ArchiCAD 19 ครั้งแรกในเอเซียรวมทั้งอัพเดตความรู้เทคโนโลยี BIM (Building Information Modeling)และนวัตกรรมใหม่ๆ ด้านซอฟต์แวร์ออกแบบ ซึ่งเป็นเครื่องมือสำคัญสำหรับสถาปนิก และผู้รับเหมาก่อสร้าง ที่นำมาประยุกต์ใช้ในการทำงาน เพื่อการยกระดับมาตรฐานกระบวนการออกแบบไทยในการก้าวสู่ระดับสากล ในวันพุธที่ 15 กรกฎาคม 2558 เวลา 12.30-17.00 น. ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา

ภายในงานคุณจะได้พบกับการเปิดตัว ArchiCAD 19 เวอร์ชั่นล่าสุด ซอฟต์แวร์เพื่อการออกแบบทางสถาปัตยกรรม และงานก่อสร้าง ภายใต้คอนเซ็ปต์ "Faster than ever" เทคโนโลยีการออกแบบด้วยระบบ BIM (Building Information Modeling) เต็มพิกัดกับความเร็วที่สุดเท่าที่เคยมีมา โดยปรับโครงสร้างเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานให้ลื่นไหลไม่มีสะดุด สามารถช่วยให้การออกแบบและเขียนแบบ ไปจนถึงการก่อสร้างได้อย่างรวดเร็ว และง่ายมากยิ่งขึ้น เรียนรู้ปัจจัยความล้มเหลว เพื่อเห็นมุมมองของความสำเร็จกับการใช้ BIM ไปกับ ประภาส ตั้งอดุลย์รัตน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอพพลิแคด จำกัด ผู้คร่ำหวอดในวงการซอฟต์แวร์ช่วยงานออกแบบและก่อสร้าง ใน "Why BIM fail !!!"

พร้อมเปิดรับกับการเปลี่ยนแปลงหลากมิติ เพื่อรับมือและรู้เท่าทัน ตลอดจนปรับตัวให้ทันในยุคสมัยที่มีการเปลี่ยนแปลงสูง ภายใต้หัวข้อ "Change" โดยมี "วสุ วิรัชศิลป์" Managing Director แห่ง VaSLab Architecture สถาปนิกมากฝีมือที่มีชื่อเสียงโด่งดังระดับนานาชาติ เจ้าของผลงานการออกแบบที่โดดเด่นและมีเอกลักษณ์ อย่าง Honda Big Wing เลียบทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา หรือ Casa de La Flora บนหาดบางเนียง ที่มีรางวัล Best Architecture of Thailand จากประเทศมาเลเซียการันตี มาเป็นวิทยากรรับเชิญ

ทั้งนี้ภายในงานยังจัดให้มีการแข่งขัน ArchiCAD Design & Skill Contest 2015 ซึ่งเป็นกิจกรรมประกวดออกแบบสถาปัตย์บนมาตรฐาน BIM สำหรับนิสิต นักศึกษา รอบสุดท้าย พร้อมพิธีมอบรางวัล งานนี้ฟรี !!! ไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น

สำหรับสื่อมวลชน และบล็อกเกอร์ ท่านใดสนใจไปร่วมงานและทำข่าว สามารถแจ้งได้ที่ประชาสัมพันธ์ : วลี (บี) อร่ามยิ่ง 087-613-0770 ,วิไลพรรณ (ปุ้ม) เสนีวงศ์ ณ อยุธยา 095-365-6869, 086-577-2319 E-mail: [email protected] เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ท่าน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้