เจ.ไอ.บี.ตอกย้ำตำแหน่งเจ้าแห่ง Gaming Gear ควงแบรนด์ระดับโลก จัด JIB GAMING TOURNAMENT 2015

ศุกร์ ๒๔ กรกฎาคม ๒๐๑๕ ๑๗:๔๓
เจ.ไอ.บี.คอมพิวเตอร์ กรุ๊ป ตอกย้ำผู้นำในตลาด Gaming Gear ควงแบรนด์ระดับโลก โชว์ศักยภาพสินค้าและอุปกรณ์สุดล้ำในกลุ่ม Gaming ไขความลับบันไดสู่ความสำเร็จของเซียนเกมส์มืออาชีพ พร้อมจัด JIB GAMING TOURNAMENT ให้คอเกมส์พิสูจน์ฝีมือและคุณภาพของสินค้าแบรนด์ดัง แข่งเกมส์ออนไลน์ชิงเงินรางวัลกว่า 7 แสนบาท 25 – 27 กรกฎาคม 2558

นายสมยศ เชาวลิต กรรมการผู้จัดการ บริษัท เจ.ไอ.บี.คอมพิวเตอร์ กรุ๊ป จำกัด ผู้นำในธุรกิจเครื่องคอมพิวเตอร์ประกอบ และผู้บริหารร้านค้าปลีกสินค้าไอทีครบวงจรภายใต้ชื่อ เจ.ไอ.บี. (J.I.B.) ร้านค้าปลีกสินค้าไอทีไลฟ์สไตล์ระดับพรีเมี่ยมภายใต้ชื่อ mineและ J.I.B. Online ร้านค้าไอทีไลฟ์สไตล์ ช้อปได้เพียงปลายนี้วสัมผัสผ่าน www.jib.co.thกล่าวว่าในระหว่างวันที่ 25-27 กรกฎาคม 2558 นี้บริษัทได้จัดงาน JIB GAMING TOURNAMENT 2015 ขึ้นเพื่อโชว์ศักยภาพและเทคโนโลยีของสินค้าในกลุ่มเกมส์และอุปกรณ์การเล่นเกมส์(Gaming Gear)ที่จัดจำหน่ายจากแบรนด์ชั้นนำระดับโลกบริเวณ ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา แกรนด์ พระราม9เพื่อเปิดโอกาสให้ผู้สนใจในสินค้ากลุ่มGaming Gear ได้เข้ามาสัมผัสเทคโนโลยีล่าสุดจากแบรนด์ระดับโลก และสินค้าที่จัดจำหน่ายโดย เจ.ไอ.บี.คอมพิวเตอร์ กรุ๊ป ผู้นำในกลุ่มผลิตภัณฑ์ Gaming Gearของไทยในปัจจุบัน

นอกจากนั้น เพื่อให้ลูกค้าได้เห็นการใช้งานจริงของ Gaming Gear ระดับคุณภาพ และเคล็ดลับสู่ความสำเร็จของเซียนเกมส์มืออาชีพ บริษัทจึงจัดให้มีการแข่งขันเกมส์ออนไลน์ขึ้นในงานนี้ด้วย เพื่อชิงเงินรางวัลจากการแข่งขัน และกิจกรรมแจก GAMING GEARรวมมูลค่ากว่า 700,000 บาท โดยได้การสนับสนุนกิจกรรมต่างๆ ของแบรนด์ดังชั้นนำระดับโลก อาทิRazer, Steelseries , Tt Esports , Neolution , Roccat ,PENTAGONZ , Cougar, Cm storm ,Corsair, Duckky และ Logitech gaming

“การจัดงานครั้งนี้ก็เพื่อเปิดโอกาสให้คอเกมส์ได้เข้ามาสัมผัสเทคโนโลยีใหม่ๆ จากแบรนด์ระดับโลก และสิ่งที่จะเข้ามาในอนาคต เจ.ไอ.บี.ในฐานะผู้นำในธุรกิจนี้และผู้จัดจำหน่ายสินค้าในกลุ่มไอทีที่เกี่ยวข้อง ก็พร้อมให้ผู้สนใจได้เห็นการใช้งานจริงของอุปกรณ์ Gaming ที่มีคุณภาพ และบันไดการขึ้นสู่ความสำเร็จของแชมป์แต่ละรายการ ซึ่งผู้สนใจสามารถหาความรู้และสัมผัสอุปกรณ์จริงได้ภายในงาน จากการให้ข้อมูลของทีมผู้เชี่ยวชาญจากเจ้าของสินค้าโดยตรง และทีมงานมือาชีพจาก เจ.ไอ.บี.”นายสมยศกล่าว

สำหรับการแข่งขันทั้ง 3 วัน ประกอบด้วย วันที่ 25 กรกฏาคม 2558 แข่งขัน POINT BANK ชิงรางวัลที่ 1เงินรางวัล 25,000 บาท NOTE BOOK MSI GAMING และชุดเกมมิ่งเกียร์ CODE ITEM รางวัลที่ 2 เงินรางวัล 15,000 บาท และชุดเกมมิ่งเกียร์ CODE ITEM พิเศษ และรางวัลที่ 3 เงินรางวัล 10,000 บาท และชุดเกมมิ่งเกียร์ CODE ITEM พิเศษวันที่ 26 กรกฎาคม 2558 แข่งขัน SPECIAL FORCE 2 ชิงรางวัลที่ 1 เงินรางวัล 25,000 บาท NOTE BOOK MSI GAMING และชุดเกมมิ่งเกียร์ CODE ITEM รางวัลที่ 2 เงินรางวัล 15,000 บาท และชุดเกมมิ่งเกียร์ CODE ITEM พิเศษ รางวัลที่ 3 เงินรางวัล 10,000 บาท และชุดเกมมิ่งเกียร์ CODE ITEM พิเศษ วันที่ 27 กรกฎาคม 2558 แข่งขัน FIFA ONLINE 3 (WALK IN TOURNAMENT) ชิงรางวัลที่ 1เงินรางวัล 10,000 บาท และชุดเกมมิ่งเกียร์ CODE ITEM รางวัลที่ 2 เงินรางวัล 5,000 บาท และชุดเกมมิ่งเกียร์ CODE ITEM พิเศษ รางวัลที่ 3 เงินรางวัล 3,000 บาท และชุดเกมมิ่งเกียร์ CODE ITEM พิเศษ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest