แวลลูฯ แนะนำ HP PageWide XL8000 สุดยอดเครื่องพิมพ์ลาร์จฟอร์แมทที่มอบความเร็วในการพิมพ์งานกราฟฟิคขนาดใหญ่ด้วยอัตราเร็วสูงสุด

อังคาร ๒๕ สิงหาคม ๒๐๑๕ ๑๒:๐๙
...เดอะแวลลูซิสเตมส์แนะนำเครื่องพิมพ์ในตระกูลลาร์จฟอร์แมทใหม่จากสายผลิตภัณฑ์ PageWide รุ่น XL8000 จากเอชพี ซึ่งเครื่องพิมพ์รุ่นใหม่ที่มอบงานพิมพ์ทั้งสีและขาวดำนี้ ได้รับการออกแบบมาเพื่อตอบสนองการใช้งานด้านการทำสำเนางานกราฟฟิคขนาดใหญ่ ที่ต้องการความคมชัดสูง จึงเหมาะสำหรับการใช้งานภายในแผนกหรือฝ่ายกราฟฟิคขององค์กรขนาดใหญ่ ที่มีการผลิตงานพิมพ์จากโปรแกรมคอมพิวเตอร์ที่ช่วยในการออกแบบหรือ CAD เพื่อสร้างแบบจำลองและการใช้โปรแกรมคอมพิวเตอร์เพื่อกำหนดข้อมูลเชิงพื้นที่หรือGIS หรือแม้แต่ในร้านค้าผู้ให้บริการด้านงานพิมพ์ขนาดใหญ่ทั่วไป

HP PageWide XL 8000 Blueprinter รองรับงานพิมพ์ขนาดใหญ่แบบขาวดำและพิมพ์เขียว ด้วยอัตราเร็วในการพิมพ์ที่ 23 เมตรต่อนาที หรือ 75 ฟุตต่อนาที หรือที่ขนาดกระดาษ A1/Arch/ANSID ที่ความยาวขอบแรกได้เร็ว 30 แผ่นต่อนาที และกระดาษขนาด AO/Arch E/ANSIE ที่ขอบกระดาษสั้นได้เร็ว 18 แผ่นต่อนาที นอกจากนั้นสามารถสั่งพิมพ์งานแผ่นแรกได้เร็วภายใน 20 วินาทีจากโหมดสแตนด์บาย และใช้เวลาอุ่นเครื่องก่อนการใช้งานเพียงแค่ 3 นาทีเท่านั้น

ด้วยเทคโนโลยีของ HP PageWide ที่มาพร้อมด้วยแท่นพิมพ์ขนาด 40 นิ้วซึ่งสามารถขยายความกว้างได้เต็มที่ ช่วยให้สามารถพิมพ์เอกสารขนาดใหญ่ทั้งแผ่นได้ในคราวเดียวกัน ซึ่งจะช่วยให้งานพิมพ์เสร็จได้อย่างรวดเร็วยิ่งขึ้น ด้านคุณภาพการพิมพ์ด้วยเทคโนโลยีของ HP Thermal Inkjet และเม็ดสีที่มีความเข้มข้นสูงของ PageWide XL จึงมอบคุณภาพงานพิมพ์ที่ดีเลิศในอัตราการพิมพ์ความเร็วสูง มีการทำงานที่รองรับแอพพลิเคชันต่าง ๆ ได้อย่างกว้างขวาง ช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายได้สูงไม่ว่าจะเลือกพิมพ์สีหรือขาวดำก็ตาม

HP PageWide XL8000 Colorprinter รองรับงานพิมพ์สี อาทิ ภาพลายเส้น ภาพถ่ายจากดาวเทียมและโปสเตอร์ขนาดใหญ่ต่าง ๆ ด้วยอัตราเร็วสูงสุดที่ 23 แผ่นต่อนาที หรือ 75 ฟุตต่อนาที หรือที่ขนาดกระดาษ A1/Arch/ANSID ที่ความยาวขอบแรกได้เร็ว 30 แผ่นต่อนาที และกระดาษขนาด AO/Arch E/ANSIE ที่ขอบกระดาษสั้นได้เร็ว 18 แผ่นต่อนาที นอกจากนั้นสามารถสั่งพิมพ์งานแผ่นแรกได้เร็วภายใน20 วินาทีจากโหมดสแตนด์บาย และเครื่องพิมพ์สามารถพร้อมใช้งานได้ทันทีโดยไม่จำเป็นต้องมีการอุ่นเครื่องก่อน

เครื่องพิมพ์ทั้ง 2 รุ่นมาพร้อมด้วยแกนม้วนพิมพ์จำนวน 6 ม้วน ซึ่งสามารถปรับเปลี่ยนการทำงานได้โดยอัตโนมัติเพื่อรองรับงานพิมพ์บนกระดาษขนาดต่าง ๆ ได้อย่างสมบูรณ์ และด้วยคุณสมบัติของ Dual HP ink supplies ช่วยให้การสับเปลี่ยนใช้งานหมึกพิมพ์สามารถทำได้โดยอัตโนมัติแม้ตัวเครื่องพิมพ์กำลังทำงานอยู่ก็ตาม พร้อมกันนี้ถาดรองรับงานพิมพ์ขาออกยังมีความจุสูง เพราะได้รับการออกแบบมาเพื่อรองรับอัตราเร็วสูงสุดของเครื่องพิมพ์ HP PageWide XL โดยเฉพาะ นอกจากนั้นยังใช้งานได้อย่างง่ายดายด้วยจอแสดงผลแบบสัมผัสขนาด 8 นิ้ว ซึ่งจะมีไฟแสดงผลรายงานการทำงาน ณ ปัจจุบัน รวมถึงมีการแจ้งเตือนการทำงานขั้นตอนต่อไป และสถานะการทำงานอื่น ๆ ของเครื่องอีกด้วย

เครื่องพิมพ์ HP PageWide XL 8000Blueprinter และ HP PageWide XL8000 Colorprinter ทั้งสองรุ่นมีวางจำหน่ายแล้วที่บริษัทเดอะแวลลูซิสเตมส์ จำกัดเท่านั้น ซึ่งเป็นผู้ได้รับสิทธิ์ในการจัดจำหน่ายเครื่องพิมพ์ทั้งสองรุ่นนี้แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย

ดูข้อมูลเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์เพิ่มเติม คลิกที่นี่ http://www8.hp.com/us/en/commercial-printers/pagewide-printers/overview.html

ผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายขาย บริษัทเดอะแวลลูซิสเตมส์ จำกัด โทร.0-2661-6666, 0-2261-2900

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๕๙ PROS จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ปี 2567 ผู้ถือหุ้นไฟเขียวอนุมัติทุกวาระ
๐๙:๔๙ ซีพี - ซีพีเอฟ สนับสนุนโครงการ สานใจไทย สู่ใจใต้ รุ่นที่ 42 ส่งเสริมเยาวชนรุ่นใหม่ ตอบแทนคุณแผ่นดิน
๐๙:๑๓ นักวิชาการ TEI แนะมุมมองการสร้าง Urban Climate Resilience ต้องเร่งปรับตัวและเตรียมพร้อมต่อการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ
๐๙:๓๙ TEI เปิดวงเสวนา บทเรียนและทางออกการจัดการกากแคดเมียม ? พร้อมเร่งแก้ปัญหา โจทย์ใหญ่กากแคดเมียม จัดการอย่างไรให้ปลอดภัยและถูกต้อง
๐๙:๒๔ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง สร้างอาชีพ สร้างชีวิต ร่วมกับกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว มอบอุปกรณ์ประกอบอาชีพให้กับสตรีที่ด้อยโอกาสในโครงการส่งเสริมอาชีพเพื่อสตรี ณ
๐๙:๑๑ เขตปทุมวันกำชับเจ้าของพื้นที่ตั้งวางสิ่งของ-อุปกรณ์การค้าริมกำแพงส่วนบุคคลให้เรียบร้อย
๐๙:๓๔ ม.หอการค้าไทย ปฐมนิเทศสำหรับผู้เข้าอบรมหลักสูตรผู้บริหารระดับสูงด้านนวัตกรรมการบริการ รุ่นที่ 5 (Top Executive Program for Creative Amazing Thai Services :
๐๙:๐๒ เฮงลิสซิ่ง รับรางวัล หน่วยงานส่งเสริมสุขภาพการเงินพนักงาน ระดับดีเด่น โดย ธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.)
๐๙:๔๕ มูลนิธิเฮอริเทจ (ประเทศไทย) ส่งมอบผลิตภัณฑ์ให้ศูนย์คุ้มครองคนไร้ที่พึ่ง จังหวัดสมุทรสาคร
๐๙:๔๔ พาราไดซ์ พาร์ค ต้อนรับ The Little Gym เปิดสาขาที่ 3