AMD ผนึกกำลังผู้นำอุตสาหรรมจัดแสดงการทำงานประสิทธิภาพเยี่ยมของเวิร์คโฟลว์ระบบนิเวศน์การกระจายภาพและเสียงในงาน IBC 2015

จันทร์ ๐๗ กันยายน ๒๐๑๕ ๑๑:๓๓
AMD FirePro เป็นขุมพลังให้กับแอพลิเคชั่นชั้นนำสำหรับการกระจายภาพและเสียงและกระบวนการหลังการผลิต

AMD (NASDAQ: AMD) เผย AJA, Adobe, Avid, Blackmagic Design, The Foundry and The Pixel Farm จะร่วมทัพสาธิตเวิร์คโฟวล์ประสิทธิภาพเยี่ยม ขุมพลัง AMD FirePro ณ งาน AMD Showcase ที่จัดขึ้นที่ IBC 2015 ผู้สนใจสามารถเข้าชมการสาธิตระบบนิเวศน์การกระจายภาพและเสียงได้ที่ Hall 7 Stand H35 ณ ศูนย์การประชุม RAI Amsterdam

ภายในงานจะแสดงเวิร์คโฟลว์การกระจายภาพและเสียงและกระบวนการหลังการผลิต เช่น การใช้ AJA capture station ใน ingest workflow การใช้ Adobe Premiere Pro CC ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของ Adobe Creative Cloud และ Avid Media Composer กับกราฟฟิกการ์ด AMD FirePro สำหรับ nonlinear editing workflows การใช้ OpenCL-accelerated compositing solutions กับ The Foundry and The Pixel Farm และการใช้ไลน์ผลิตภัณฑ์กราฟฟิกการ์ด AMD FirePro ในเครื่องมือที่ใช้ในการปรับสี DaVinci Resolve ด้วย Blackmagic Design

"โซลูชั่นส์ FirePro รุ่นล่าสุดของเราให้ประสิทธิภาพการทำงานอย่างเหนือชั้น มาพร้อมฟีเจอร์เด็ดสำหรับอุตสาหกรรม การกระจายภาพและเสียง และยังคงเป็นผู้นำทางด้านกราฟฟิกการ์ดอันทรงพลังในตลาด ไดร์เวอร์สามารถทำงานได้เสถียร สามารถสยบได้ทุกงานหนัก" Sean Burke รองประธานกรรมการและผู้จัดการทั่วไป กลุ่มธุรกิจกราฟฟิกของ AMD กล่าว "เราภูมิใจนำเสนอเทคโนโลยีที่จะเปลี่ยนการทำงานขุมพลังกราฟฟิกของ เวิร์คโฟลว์ ขุมพลังกราฟฟิกการ์ด AMD FirePro พร้อมกับเหล่าผู้ให้บริการระบบระดับโลกและพันธมิตรทางด้านโซลูชั่นของเรา"

"ด้วยฟีเจอร์อันทรงพลังอย่างกราฟฟิกการ์ดสำหรับ Premiere Pro CC ทำให้นักออกแบบมืออาชีพสามารถสร้างสรรค์ผลงานได้อย่างไร้ข้อจำกัดด้วย Adobe Creative Cloud" Bill Roberts ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่าย Professional Video ของ Adobe กล่าว "หากถามว่าใครเป็นผู้นำด้านฮาร์ดแวร์วิดีโอและการกระจายภาพและเสียง เรากล่าวได้เลยว่าเป็น AMD อย่างไม่ต้องสงสัย AMD สามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าของเราในเรื่องของเครื่องมือที่ใช้งานการสร้างสรรค์ผลงานอย่างไร้ข้อจำกัดและเรื่องของการประมวลผลที่รวดเร็วที่สุด"

"นอกจากนี้ เรามุ่งมั่นที่จะพัฒนาโซลูชั่นที่จะทำให้นักตัดต่อวิดีโอดึงความสามารถของเขาเหล่านั้นออกมาใช้ได้อย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุดและให้สามารถสร้างสรรค์ผลงานได้อย่างรวดเร็วกว่าเดิม" Jeff Rosica รองประธาน กรรมการอาวุโสของ Avid กล่าว "Avid Media Composer พร้อมด้วยกราฟฟิกการ์ด FirePro มาตรฐาน AMD สามารถตอบสนองต่อทุกความต้องการของลูกค้าเราไม่ว่าจะในเรื่องของเครื่องมือที่สร้างสรรค์และสามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพและรวดเร็วเพื่อให้คอนเทนต์ออกมามีคุณภาพที่ดีที่สุด"

"ลูกค้าของเราต้องการทั้งความแม่นยำและความรวดเร็วในการทำงานให้เสร็จภายในงบประมาณที่ได้รับ" Michael Lancaster กรรมการผู้จัดการของ The Pixel Farm Ltd. กล่าว "ในฐานะที่เป็นผู้พัฒนากราฟฟิกการ์ด ทั้งในตลาด VFX และ Media Restoration เรายินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมสาธิต Open CL-accelerated Matchmove และ PFTrack ซึ่งเป็นแอพลิเคชั่นทางด้าน photogrammetry และรวมไปถึงแอพลิเคชั่น PFClean media restoration and remastering เราพร้อมส่งมอบเครื่องมือที่จะให้ผู้ใช้งานสามารถทำงานได้อย่างสุดความสามารถ

สำหรับเวิร์คสเตชันที่ใช้ในการสาธิตนี้ได้รับการสนับสนุนจาก Dell, HP และ SuperMicro AMD จะจัดแสดง AMD FirePro ที่เป็นขุมพลังให้กับระบบนิเวศน์การกระจายภาพและเสียงที่งาน IBC 2015 บริเวณ Hall 7 Stand H35

เกี่ยวกับ AMD: เป็นเวลากว่า 45 ปีที่ AMD สร้างสรรค์นวัตกรรมการประมวลผลประสิทธิภาพสูง กราฟฟิก และเทคโนโลยีการแสดงผล ซึ่งเป็นส่วนสำคัญสำหรับเกมมิ่ง immersive platform และศูนย์ข้อมูล (data center) ลูกค้ากว่าร้อยล้านคน ของเรา รวมถึงบริษัทชั้นนำที่ถูกจัดอันดับให้อยู่ใน Fortune 500 และหน่วยงานวิจัยทางวิทยาศาสตร์ ต่างใช้เทคโนโลยีของ AMD ในการเพิ่มความสะดวกสบายในชีวิตประจำวัน รวมถึงนำมาช่วยในการทำงานให้ดียิ่งขึ้น และเพิ่มความเพลิดเพลินสำหรับการพักผ่อนหย่อนใจ พนักงานของเราทั่วโลกต่างมุ่งมั่นในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่จะทำให้สามารถก้าวข้ามข้อจำกัดเดิมๆ ท่านสามารถเยี่ยมชม เว็บไซต์ บล็อก และทวิตเตอร์เพื่อศึกษาเรื่องราวเพิ่มเติมของเราในการทำให้ปัจจุบันเป็นจริงในขณะที่เราจุดประกายอนาคตอย่างต่อเนื่อง

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4