PNY เปิดตัว USB แฟลช์ไดร์ฟ Curve Attache จิ๋วแต่จุ

พุธ ๐๙ กันยายน ๒๐๑๕ ๑๕:๑๗
PNY Technologies® Inc. ("PNY") ผู้นำผลิตภัณฑ์ USB และ Memory รายใหญ่ เปิดตัวสมาชิกใหม่รุ่น Curve attache เสริมทัพ Attache USB Drive portable storage นี้ให้เพิ่มความสะดวกให้คุณในการ back up จัดเก็บ แชร์ และ นำไฟล์ digital ของคุณติดตัวไปได้ทุกที่ PNY Curve attache มีความจุเพียงพอสำหรับ media content ไฟล์ graphic-rich files และไฟล์ขนาดใหญ่

PNY Curve Attache storage โซลูชั่นสำหรับไฟล์ digital ทุกประเภท เป็น ultra-compact drive ขนาดเล็ก เรียบง่าย ทันสมัย Curve attache ให้ความสะดวกสบายในการถ่ายโอนไฟล์ บอดี้ผลิตจากพลาสติกคุณภาพสูง ทำให้ drive มีความทนทาน บอดี้ที่แข็งแรงสามารถช่วยกันฝุ่น กันน้ำ กันสะเทือน จากการตกกระแทกได้ ฟีเจอร์เหล่านี้ทำให้ PNY Curve Attache มีอายุการใช้งานที่ยืนยาว และคุณสามารถมั่นใจได้ว่าข้อมูลในไดร์ฟของคุณจะถูกจัดเก็บอย่างปลอดภัย

บอดี้ของ Curve attache ผลิตจากพลาสติกใส มีสีฟ้าคลาสสิค และสีเหลือง pattern น้ำหนักเบาเพียง 5กรัม เท่านั้น Curve attache มีมิติที่กระทัดรัก (H 8.0mm x W 15mm x L 34mm) ฝาปิดเป็นแบบใส สามารถป้องกันฝุ่น และกันรอยขูดขีด ดูสะอาด เรียบง่าย ช่องร้อยสาย ของปลายไดร์ฟทำให้ง่านต่อการร้อยกับ กระเป๋าสตางค์ กระเป๋าถือ หรือ กระเป๋า laptop

ด้วยความเร็วของการถ่ายโอนข้อมูลที่สูง สามารถอ่านได้สูงสุด 32 MB/sec และเขียนได้สูงสุด 10 MB/sec คุณสามารถเก็บไฟล์นับร้อยบน drive ขนาดเล็กนี้ โดยสามารถเลือกความจุได้ตั้งแต่ 4GB ถึง 32GB ไดร์ฟสามารถทำงานเข้ากันได้อย่างดีกับ ระบบปฏิบัติการ Windows 2000/XP/Vista/Windows 7, Mac OS: 10.3 และสูงกว่า

PNY Curve มาพร้อมการรับประกันภายใต้เงื่อนไขระยะเวลาห้าปีนับจากวันที่ซื้อสินค้า

ท่านสามารถศึกษาข้อมูลเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ USB Drive ต่างๆของ PNY ได้ที่

http://www.pny.com.tw/index.php?mode=product_detail&PID=27และ http://www.pny.com.tw/ เพื่อรายละเอียดทั้งหมดของผลิตภัณฑ์ PNY

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๕๐ ก.แรงงาน เตือนประชาชนรอบโกดังกากของเสีย จ.ระยอง ปฏิบัติตามคำแนะนำ พร้อมกำชับดูแลความปลอดภัยของลูกจ้างแรงงาน
๐๙:๒๘ MSC ร่วมกับ AWS จัดงาน MSC x AWS ECO Connect
๐๙:๐๕ เอเอฟเอส ประเทศไทย ผนึกกำลังศิษย์เก่า แลกเปลี่ยนแนวคิดธุรกิจให้เติบโตและยั่งยืน
๐๙:๐๐ Synology ช่วยให้องค์กรต่างๆ นำแผนการกู้คืนข้อมูลจากแรนซัมแวร์ไปปรับใช้ได้อย่างไร
๐๙:๓๗ ศูนย์ฯ สิริกิติ์ ชวนคนกรุงฯ ค้นหาความสุขที่แท้จริงของชีวิต กับกิจกรรม ธรรมะในสวน ห้วข้อ เข้าใจชีวิต พิชิตสุข ณ สวนเบญจกิติ 4 พฤษภาคม 2567
๐๙:๐๒ ฉางเจียงเปิดแฟชั่นโชว์ หลอมรวมวัฒนธรรมและงานศิลป์อวดสายตาชาวโลก
๐๙:๕๗ เจาะฟีเจอร์กล้อง 108MP ใน HUAWEI nova 12i สเปกเท่าเรือธงในงบต่ำหมื่น!
๐๘:๑๓ ม.หอการค้าไทย ลงนามความร่วมมือ กับ AIT
๐๘:๒๑ จับติ้วแบ่งสายสุดเดือด ศึกลูกหนังเยาวชน แอสเซทไวส์ สยามกีฬาคัพ 2024 เริ่มโม่แข้ง 23 เม.ย.นี้!!
๐๘:๔๐ The Winner of OpsSimCom 2024 by MIT Sloan is.THAMMASAT.!!