“SEAGATE” ส่ง Backup Plus Slim Portable Drive 2TB บางที่สุดในโลก ลงชิงชัย

ศุกร์ ๑๘ กันยายน ๒๐๑๕ ๑๕:๔๗
บริษัท ซีเกท เทคโนโลยี (ประเทศไทย) จำกัด หรือ "SEAGATE" ผู้ผลิตฮาร์ดดิสก์ไดรฟ์ และโซลูชั่นสำหรับจัดเก็บข้อมูลชั้นนำของโลก ส่ง "Backup Plus Slim" อุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลแบบพกพา ด้วยดีไซน์ที่บางที่สุดในโลกสำหรับรุ่นความจุ 2TB ด้วยความบางเพียง 12.1 มิลลิเมตร วัสดุทนทานแบบ เมทัล ดีไซน์ พร้อมสีสันหลากหลายโดนใจ ให้ลูกค้าเลือกได้ตรงกับไลฟ์สไตล์ของตัวเอง ทั้งสีดำ เงิน น้ำเงิน แดง ขาว และล่าสุดสีทอง เพื่อเอาใจสาวก Apple และคนที่ชื่นชอบความหรูหรามีระดับ อีกทั้งยังมีความพร้อมในแง่ของการใช้งาน คือ สามารถใช้งานได้ทั้งกับเครื่อง PC และ Mac ทันที โดยไม่ต้องลงโปรแกรม หรือแก้ไขใดๆ ให้ยุ่งยาก เพื่อประกาศความเป็นเจ้าแห่งนวัตกรรม และดีไซน์ ตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์อย่างแท้จริง หลังจากก่อนหน้านี้มีการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์รุ่นพิเศษในนาม "Seven" ออกสู่สายตาคนรักนวัตกรรมทั่วโลก "Seven" คือ อุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลแบบพกพาความจุ 500 GB ที่สร้างสรรค์จากเทคโนโลยีเฉพาะซึ่งซีเกทมีแต่ผู้เดียว ทำให้มีความบางเพียง 7 มิลลิเมตร จนสามารถคว้ารางวัลด้านการออกแบบมามากมายจากนานาประเทศ และจากนี้ไป ซีเกทยังมุ่งมั่นที่จะพัฒนานวัตกรรม และดีไซน์ให้ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคได้มากขึ้น บางขึ้น เร็วขึ้น หรือสะดวกยิ่งขึ้นอย่างไม่หยุดยั้ง

นอกเหนือจากนวัตกรรม และดีไซน์ที่เหนือคู่แข่งแล้ว ซีเกท ยังพร้อมในส่วนของการให้บริการทั้งในด้านการรับประกันสินค้าถึง 3 ปีเต็ม การเปิดศูนย์บริการในจุดที่เดินทางสะดวกสบายสำหรับลูกค้า ณ ตึกไอทีมอลล์ พร้อมการส่งซ่อมสินค้าที่ไม่มีค่าใช้จ่ายแอบแฝงภายใต้เงื่อนไขที่กำหนด และโปรโมชั่นสุดพิเศษ สำหรับผู้ที่ซื้ออุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลของซีเกททุกรุ่น ตั้งแต่วันนี้ – 30 มิ.ย. 2560 จะได้รับ One Drive 20 GB (Cloud Storage) ฟรี เป็นเวลา 2 ปี มูลค่าสูงถึง 95 $ U.S. ผ่านการลงทะเบียนผลิตภัณฑ์ทางเว็บไซต์ www.seagate.com อีกด้วย สำหรับท่านที่สนใจผลิตภัณฑ์ต่างๆ ของซีเกท สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือเลือกซื้อได้ ณ ร้านไอทีชั้นนำทั่วประเทศแล้ววันนี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๔๔ กรรมการ กคช. ลงพื้นที่ชุมชนดินแดง ย้ำ ! ตรวจสอบอาคาร D1 ให้ละเอียด เพื่อสร้างความมั่นใจให้พี่น้องดินแดง
๑๑:๑๑ สาขาการผลิตอีเว้นท์ฯ ม.กรุงเทพ พร้อมผลักดันวงการ T-POP ใน CHECKMATE T-POP DANCE BATTLE
๑๐:๑๓ ฟอร์ติเน็ตผนึกมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา พร้อมเป็นศูนย์กลางภาคเหนือ สร้างกำลังพลมืออาชีพด้านไซเบอร์เต็มรูปแบบ
๑๐:๕๘ เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 ชวนสัมผัสฟาร์มกลางท้องทุ่ง และเรียนรู้อนุรักษ์ควายไทย ในงาน INTO THE FARM มนต์รัก
๑๐:๓๐ วว. แนะวัสดุปลูกต้นอ่อนทานตะวันจากก้อนเห็ดเก่าใช้แล้ว
๑๐:๒๑ MICRO จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น (E-AGM) ประจำปี 2567 ชูกระแสเงินสดแกร่ง - เตรียมชำระคืนหุ้นกู้ 321 ลบ. เม.ย.
๐๙:๔๓ ยางคอนติเนนทอล ฉลองครบรอบความสำเร็จ 15 ปี ในประเทศไทย และการก่อตั้งโรงงานยางคอนติเนนทอลแห่งแรกในประเทศไทยกว่า 5
๐๙:๕๖ เนสท์เล่ ประเทศไทย เร่งเครื่องกลยุทธ์ ขับเคลื่อนสิ่งดี ๆ เพื่อผู้บริโภค นำเสนอผลิตภัณฑ์ ที่อร่อยและมีคุณค่าโภชนาการ
๐๙:๑๑ วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย เปิดศูนย์บริการซ่อมตัวถั และสีมาตรฐานครบวงจรแห่งใหม่ ณ โชว์รูมและศูนย์บริการวอลโว่ พระนคร
๐๙:๔๔ HONNE (ฮอนน์) วงดูโอ้สุดแนวจากอังกฤษ ปล่อยเพลงใหม่ Imaginary ต้อนรับศักราชใหม่ เรื่องราวความรักโรแมนติกที่อิงจากชีวิตจริง