WD ผนึกกำลัง Milestone เสนอโซลูชั่นระบบกล้องวงจรปิดเพื่องานธุรกิจและผู้ใช้ทั่วไป

พุธ ๒๓ กันยายน ๒๐๑๕ ๑๐:๑๒
WD ผนึกกำลัง Milestone เสนอโซลูชั่นระบบกล้องวงจรปิดเพื่องานธุรกิจและผู้ใช้ทั่วไปจับคู่ซอฟต์แวร์ตรวจตราระบบรักษาความปลอดภัย Milestone Arcus เข้ากับ My Cloud Business Series

สองบริษัทชั้นนำของโลก นั่นคือ WD® บริษัทในเครือของ Western Digital และเป็นผู้นำระดับโลกในระบบจัดเก็บข้อมูล และ Milestone Systems ผู้นำอุตสาหกรรมรักษาความปลอดภัยในซอฟต์แวร์การจัดการวิดีโอ ประกาศร่วมจับมือเป็นพันธมิตรเพื่อนำเสนอโซลูชั่นระบบการบันทึกภาพเคลื่อนไหวโดยกล้องวงจรปิด เพื่อการรักษาความปลอดภัยสำหรับธุรกิจและผู้บริโภคทั่วไป

ซอฟต์แวร์ Milestone Arcus™ Surveillance จะพร้อมใช้งานได้บนระบบจัดเก็บข้อมูลบนเครือข่าย NAS ของ WD My Cloud® Business Series (1) พร้อมระบบปฏิบัติการล่าสุด My Cloud® OS 3 เริ่มตั้งแต่เดือนนี้ และคาดว่าจะพร้อมใช้งานบนระบบ My Cloud อื่นๆ ได้ในอนาคต อย่างเช่น My Cloud Expert Series

Milestone Arcus เป็นแพลตฟอร์มการบันทึกภาพเคลื่อนไหวที่ถูกจับภาพโดยกล้องวงจรปิดเพื่อการรักษาความปลอดภัย โดยได้รับการออกแบบขึ้นเพื่อให้ฝังตัวอยู่ในอุปกรณ์ฮาร์ดแวร์ อย่างเช่น ระบบ My Cloud NAS ของ WD ที่เข้ากันได้ เพื่อนำเสนอโซลูชั่นแบบกำหนดได้เองและพร้อมใช้งานในตลาดได้ และด้วยการผนวกรวมซอฟต์แวร์ Milestone Arcus Surveillance เข้ากับ My Cloud OS ผู้ใช้จึงสามารถแปลงระบบ My Cloud Business Series NAS ที่มีความอเนกประสงค์ให้เป็นระบบบการบันทึกภาพวิดีโอบนเครือข่ายได้ สำหรับการใช้งานภายในสำนักงานหรือที่บ้าน

วิธีการก็ทำได้ง่ายๆ เพียงแค่ดาวน์โหลดซอฟต์แวร์ Milestone Arcus Surveillance ผ่าน My Cloud App Store ผู้ใช้ก็สามารถที่จะติดตั้งกล้องได้สูงสุดถึง 16 ตัว โดยกล้องสองตัวแรกจะได้รับใบอนุญาตใช้งานฟรีบนผลิตภัณฑ์ My Cloud Business Series ส่วนใบอนุญาตใช้งานเพิ่มเติมของกล้องจะมีจำหน่ายผ่านตัวแทนจำหน่ายที่ได้รับอนุญาตและแต่งตั้งโดย WD

Sven Rathjen รองประธานฝ่ายการตลาดธุรกิจ Content Solutions ของ WD กล่าวว่า "ความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีช่วยให้ระบบการบันทึกภาพเคลื่อนไหวที่ถูกจับภาพโดยกล้องวงจรปิดสามารถเข้าถึงธุรกิจและผู้ใช้รายบุคคลได้ในวงกว้างทั่วโลก โดย WD และ Milestone ได้ผนึกกำลังกันในการสร้างสรรค์เพื่อให้ระบบดังกล่าวนี้ใช้งานได้ง่ายขึ้น โดยอาศัยโซลูชั่นที่สามารถติดตั้งได้อย่างรวดเร็ว และวางใจในการใช้งานได้ต่อเนื่องเป็นเวลาหลายปี และนี่ก็คือหนึ่งในแอพพลิเคชั่นจำนวนมากที่มีอยู่ในระบบ My Cloud NAS ซึ่งรวมถึงระบบอัตโนมัติภายในบ้าน การสตรีมสื่อ และโซลูชั่นการสำรองข้อมูล"

ด้าน Lars Nordenlund รองประธานฝ่าย Incubation and Ventures แห่ง Milestone Systems ได้แสดงความเห็นว่า "Milestone รู้สึกภูมิใจเป็นอย่างมากที่ได้ร่วมเป็นพันธมิตรกับ WD ในการนำเสนอระบบการบันทึกภาพเคลื่อนไหวที่ถูกจับภาพโดยกล้องวงจรปิดสำหรับระบบ My Cloud NAS และตอนนี้ ลูกค้าของ WD ก็จะได้รับประโยชน์จากการติดตั้งที่ง่ายดายด้วยระบบการค้นหากล้องแบบอัตโนมัติ อินเทอร์เฟซผู้ใช้ที่เข้าใจได้ง่าย การดูภาพได้จากระยะไกล การเข้าถึงผ่านอุปกรณ์เคลื่อนที่ และคุณสมบัติอื่นๆ ในการตรวจตราที่มีอยู่ในซอฟต์แวร์ Milestone Arcus"

ทั้งนี้ ระบบ My Cloud Business Series NAS ของ WD พร้อมจำหน่ายผ่านทางพันธมิตร ผู้แทนจัดจำหน่ายที่ได้การคัดเลือก ผู้ค้าปลีกผ่านระบบอิเล็กทรอนิกส์ และตัวแทนจำหน่ายรายย่อยในตลาดขายตรงทั่วโลก สำหรับระบบปฏิบัติการล่าสุด My Cloud OS 3 จะพร้อมใช้งานได้กับระบบจัดเก็บข้อมูลบนเครือข่าย NAS ของตระกูล My Cloud ประมาณช่วงปลายเดือนนี้

(1) My Cloud DL2100 และ My Cloud DL4100

ข้อมูลเกี่ยวกับ WD

WD ในเครือเวสเทิร์น ดิจิตอล หนึ่งในผู้บุกเบิกอุตสาหกรรมด้านอุปกรณ์การจัดเก็บข้อมูลที่มีชื่อเสียงระดับโลก WD จัดจำหน่ายสินค้าและบริการให้แก่บุคคลทั่วไป รวมทั้งองค์กรที่ต้องการรวบรวม จัดการ และใช้ข้อมูลดิจิตอล WD เป็นผู้ผลิตฮาร์ดไดรฟ์ที่มีประสิทธิภาพสูงและเชื่อถือได้ในเรื่องคุณภาพ ซึ่งช่วยในการเก็บรักษา ป้องกันการสูญหายของข้อมูลและเพิ่มความสะดวกให้แก่ผู้ใช้ WD ก่อตั้งในปี พ.ศ. 2513 โดยผลิตภัณฑ์ด้านจัดเก็บข้อมูลของเวสเทิร์น ดิจิตอลถูกจัดจำหน่ายให้แก่ผู้ผลิตระบบและผู้ขายปลีกระดับชั้นนำที่ได้รับการคัดสรร ภายใต้แบรนด์เวสเทิร์น ดิจิตอล และดับบลิวดี

เวสเทิร์น ดิจิตอล บริษัทตั้งอยู่ในเมืองเออร์วิน รัฐแคลิฟอร์เนีย เป็นผู้ให้บริการระดับโลกในด้านผลิตภัณฑ์และการบริการที่ให้อำนาจแก่ผู้ใช้ในการสร้าง จัดการ สัมผัสประสบการณ์ และเก็บรักษาเนื้อหาดิจิตอล บริษัทในเครือต่างๆ ของเวสเทิร์น ดิจิตอลจะทำการออกแบบและผลิตอุปกรณ์จัดเก็บข้อมูล อุปกรณ์ในระบบเครือข่าย และผลิตภัณฑ์เพื่อความบันเทิงภายในบ้านภายใต้แบรนด์ WD®, HGST และ G-Technology สามารถอ่านรายละเอียดในส่วนของนักลงทุนและข้อมูลด้านการเงินต่างๆ ได้ที่เว็บไซต์บริษัท (www.westerndigital.com) เฟซบุ๊คแฟนเพจไทย http://www.facebook.com/wdcthailand

เกี่ยวกับ Milestone Systems

Milestone Systems คือผู้นำอุตสาหกรรมระดับโลกในซอฟต์แวร์การจัดการ IP Video ในรูปของแพลตฟอร์มแบบเปิด บริษัทได้รับการก่อตั้งขึ้นในปี 1998 และปัจจุบัน มีการบริหารในรูปแบบบริษัทอิสระใน Canon Group เทคโนโลยี Milestone สามารถจัดการได้อย่างง่ายดาย เชื่อถือได้ และได้รับการพิสูจน์แล้วในการติดตั้งนับพันๆ ครั้ง โดยลูกค้า โดยมอบตัวเลือกที่ยืดหยุ่นในด้านฮาร์ดแวร์เครือข่ายและการผนวกรวมเข้ากับระบบอื่นๆ ระบบของ Milestone มีการวางจำหน่ายผ่านพันธมิตรในประเทศต่างๆ มากกว่า 100 แห่ง โดยสามารถช่วยองค์กรต่างๆ ในการจัดการกับความเสี่ยง ปกป้องผู้ใช้และสินทรัพย์ ปรับปรุงกระบวนการและลดค่าใช้จ่ายลงได้ หากต้องการรับทราบข้อมูลเพิ่มเติม สามารถเข้าไปดูได้ที่ www.milestonesys.com

Western Digital, WD, สัญลักษณ์ WD และ My Cloud เป็นเครื่องหมายการค้าของ Western Digital Technologies, Inc ในสหรัฐอเมริกาและ/หรือประเทศอื่นๆ เครื่องหมายการค้าอื่น ตราสินค้า และชื่อสินค้าอื่นๆ ทั้งหมดในที่นี้เป็นกรรมสิทธิ์ของเจ้าของแต่ละราย อัตราหน่วยความจุ 1 เทราไบต์ (TB) = 1 ล้านล้านไบต์ ความจุทั้งหมดที่สามารถเข้าถึงได้ขึ้นอยู่กับสภาพแวดล้อมในการปฏิบัติงาน สำหรับอัตราการถ่ายโอนหรืออินเตอร์เฟซ, กิกะบิตต่อวินาที (Gb/s) = หนึ่งพันล้านบิตต่อวินาที

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม:

บริษัท พีอาร์ พลัส ทู จำกัด

โทร: 02-158-9108 ext. 15

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๐:๕๓ เซ็นทารา เปิดตัว โคซี่ เวียงจันทน์ น้ำพุ โรงแรมไลฟ์สไตล์สมัยใหม่ ใจกลางเมือง พร้อมอิสระแห่งการเดินทาง
๑๐:๐๙ THE GAIN ยกขบวนวิทยากรระดับประเทศ มุ่งสู่งานสัมมนา การเทรดและลงทุนปี 2024
๑๐:๒๗ W เผย IFA หนุนเพิ่มทุน 2.5 พันล้านหุ้นขาย PP รับแผนเข้าถือหุ้นฟรุตต้าฯ 51% พร้อมปลดล็อก CBC
๑๐:๓๐ ผถห.TFG โหวตหนุนแจก TFG-W4 ฟรี! อัตรา 10 : 1 ราคาใช้สิทธิ 3.80 บ.พร้อมจ่ายปันผลเงินสด 0.01 บ./หุ้น ปักธงปี 67 รายได้โต 10%
๑๐:๑๙ ASIA เตรียมขายหุ้นกู้มีหลักประกัน มูลค่า 300 ลบ. อายุ 2 ปี อัตราดอกเบี้ย 7 - 7.20% มูลค่าหลักประกันเฉียด 1,600 ลบ. คาดเปิดจองซื้อวันที่ 27 - 29 พ.ค.
๑๐:๓๘ ไมเนอร์ โฮเทลส์ ประกาศรวมอัตลักษณ์องค์กรในระดับโลก ด้วยการรีแบรนด์ เอ็นเอช โฮเทล กรุ๊ป เป็น ไมเนอร์ โฮเทลส์ ยุโรป แอนด์
๑๐:๕๔ ยูนิโคล่ร่วมกับมารีเมกโกะ เปิดตัว UNIQLO x Marimekko คอลเลคชันลิมิเต็ดเอดิชันประจำฤดูร้อน 2024 เติมเต็มความสดใสให้ซัมเมอร์ ในธีม Joyful Summer
๑๐:๔๒ TERA ฟอร์มเจ๋ง! เปิดเทรดวันแรกเหนือจอง 122.86% ลุยให้บริการ T.Cloud รับอนาคตธุรกิจคึกคัก ปักหมุดผลงาน 3 ปีเติบโตเฉลี่ยเกิน
๑๐:๐๙ โบรกฯ แสกน GFC ส่งซิก Q1/67 พุ่ง
๑๐:๐๐ ผถห. WINMED ไฟเขียวจ่ายปันผล 0.0295 บ./หุ้น-รับเงิน 21 พ.ค.นี้ รุกตรวจคัดกรอง มะเร็งปากมดลูก เพิ่มรายได้ประจำผถห. ตั้งเป้ารายได้ปี 67 โตเกิน 20%