บริษัทวิจัยอิสระยก Videology เป็นผู้นำด้านแพลตฟอร์มโฆษณาวิดีโอ Demand-Side Platform (DSP)

อังคาร ๐๑ ธันวาคม ๒๐๑๕ ๑๖:๒๔
"Videology เหนือชั้นในด้านการหลอมรวมทีวีและวิดีโอออนไลน์เข้าด้วยกัน" รายงานระบุ

Videology ผู้นำด้านบริการซอฟต์แวร์โฆษณาทีวีและวิดีโอแบบหลอมรวมกัน เป็นหนึ่งในบริษัทที่ได้รับเชิญจาก Forrester ให้เข้ารับการประเมินในเดือนพฤศจิกายน 2558 ในรายงาน "The Forrester Wave(TM): Video Advertising Demand-Side Platforms, Q4 2015" โดยในการประเมินดังกล่าว Videology ได้รับการยกย่องในฐานะ "Leader" ด้านแพลตฟอร์มโฆษณาวิดีโอ DSP ซึ่ง "Leader" นั้น เป็นตำแหน่งสูงสุดในการจัดอันดับของ Forrester โดยมีตำแหน่งรองลงมาคือ Strong Performers, Contenders และ Challengers

โลโก้ - http://photos.prnewswire.com/prnh/20130108/NY37257LOGO

"Videology เหนือชั้นในด้านการหลอมรวมทีวีและวิดีโอออนไลน์เข้าด้วยกัน" Forrester ระบุในรายงาน "Videology ออกแบบโซลูชั่นจากมุมมองที่ว่า สุดท้ายแล้วกระบวนการซื้อโฆษณาทีวีก็จะเป็นอัตโนมัติ และแนวคิดเกี่ยวกับการวางกลยุทธ์โฆษณาทีวีก็จะผลักดันการซื้อโฆษณาวิดีโอออนไลน์ด้วย ด้วยเหตุนี้ Videology จึงมีเครื่องมือช่วยตัดสินใจในการซื้อโฆษณาที่ชาญฉลาดที่สุด โดยสามารถวิเคราะห์สัดส่วนโฆษณาทีวีและวิดีโอออนไลน์ได้อย่างเหมาะสม ช่วยให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายมากที่สุดและคุ้มค่ากับการลงทุนมากที่สุด ซึ่งถือเป็นฟีเจอร์ที่ดึงดูดความสนใจนักวางกลยุทธ์โฆษณาผู้คร่ำหวอดในวงการทีวีแบบดั้งเดิม"

รายงานระบุว่า "ความสามารถในการโฆษณาทางทีวีสร้างความแตกต่างให้แก่ตลาดโฆษณาวิดีโอ DSP เนื่องจากผู้บริโภคดูทีวีและวิดีโอผ่านอุปกรณ์หลากหลายประเภท ผู้ใดก็ตามที่สามารถช่วยให้นักโฆษณาจับกลุ่มผู้ชมเป้าหมายมารวมกันได้ ผู้นั้นก็จะกลายเป็นผู้นำกลุ่ม"

บทวิเคราะห์ของ Forrester ระบุว่า Videology ได้รับคะแนนสูงสุดในด้านความสามารถในการขยายแคมเปญโฆษณาทีวี สำหรับเกณฑ์อื่นๆที่มีการประเมินประกอบด้วย ความสามารถในการวางแผน ความสามารถด้านธุรกรรม การจัดการแคมเปญและการวัดผล เป็นต้น

"เมื่อ 8 ปีที่แล้ว เราตั้งเป้าพัฒนาซอฟต์แวร์ที่จะช่วยนักโฆษณาและบริษัทสื่อในโลกแห่งทีวีและวิดีโอที่มีความเป็นดิจิตอลมากขึ้นและหลอมรวมกันมากขึ้น" สก็อต เฟอร์เบอร์ ประธานและซีอีโอของ Videology กล่าว "ในอดีตเราเคยนำหน้าคู่แข่งไม่มากนัก แต่จนถึงตอนนี้ก็ยังไม่มีใครโดดเด่นกว่าเราในด้านการโฆษณาแบบหลอมรวม ในนามของ Videology เราขอขอบคุณ Forrester สำหรับการประเมินผลดังกล่าว และเราเชื่อว่านี่คือสิ่งที่ยืนยันความเป็นเลิศทางเทคโนโลยีและกลยุทธ์ของเราในช่วงหัวเลี้ยวหัวต่อของวิวัฒนาการทีวี"

ก่อนที่จะได้รับตำแหน่ง Leader ในหมู่ผู้ให้บริการโฆษณาวิดีโอ DSP จากการจัดอันดับของ Forrester ทาง Videology ก็คว้ารางวัลมาแล้วมากมาย โดยในช่วงต้นเดือนพฤศจิกายน Cynopsis Media ได้มอบรางวัลแพลตฟอร์มโฆษณาวิดีโอยอดเยี่ยมประจำปี 2558 ให้แก่ Videology ขณะที่ Sky Media ซึ่งเป็นบริษัทจัดหาพื้นที่โฆษณาจากอังกฤษ ประกาศว่า บริษัทวางใจเลือก Videology ในการเปลี่ยนไปใช้โฆษณาวิดีโอแบบหลอมรวมกันในเฟสแรก ขณะที่ Nielsen เปิดเผยในบทวิเคราะห์อิสระว่า แพลตฟอร์มของ Videology สามารถเพิ่ม brand lift ได้สูงกว่าค่ามาตรฐานอุตสาหกรรมถึง 6 เท่า

เกี่ยวกับ Videology

Videology (videologygroup.com) คือผู้นำด้านบริการซอฟต์แวร์โฆษณาทีวีและวิดีโอแบบหลอมรวมกัน เราใช้บิ๊กดาต้าช่วยส่งเสริมนักการตลาดและบริษัทสื่อในการตัดสินใจเลือกโฆษณาอย่างชาญฉลาด เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายผ่านหน้าจอต่างๆได้มากที่สุด เทคโนโลยีของเราช่วยให้ลูกค้าสามารถบริหารจัดการ วัดผล และใช้โฆษณาทีวีและวิดีโอดิจิตอลได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ เพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุดในการหลอมรวมสื่อ

Videology Inc. เป็นบริษัทเอกชนที่ได้รับการสนับสนุนจากนักลงทุนหลายราย ได้แก่ Catalyst Investors, Comcast Ventures, NEA, Pinnacle Ventures และ Valhalla Partners ทั้งนี้ Videology มีสำนักงานใหญ่อยู่ในนครนิวยอร์ก รัฐนิวยอร์ก และมีสำนักงานสาขาในบัลติมอร์ ออสติน โตรอนโต ลอนดอน ปารีส มาดริด สิงคโปร์ ซิดนีย์ โตเกียว และมีทีมขายทั่วภูมิภาคอเมริกาเหนือ

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ

มิเชล สเก็ตติโน

อีเมล: [email protected]

โทร. +1-917-653-0073

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ