Predictive รุกทำข้อตกลงเชิงกลยุทธ์กับ Google รับบทพันธมิตรซึ่งได้รับการรับรองด้าน Google Analytics และตัวแทนจำหน่ายที่ได้รับสิทธิอย่างถูกต้อง

ศุกร์ ๑๑ ธันวาคม ๒๐๑๕ ๐๘:๑๖
บริษัท Predictive เปิดเผยว่า บริษัทได้ทำข้อตกลงเชิงกลยุทธ์กับ Google เพื่อเป็นพันธมิตรซึ่งได้รับการรับรองเป็น Google Analytics Certified Partner (GACP) และเป็นตัวแทนจำหน่าย Google Analytics Premium ที่ได้รับการรับรองอย่างถูกต้องจาก Google ซึ่งหมายความว่า Predictive ได้เป็นส่วนหนึ่งของเครือข่ายระดับโลกของบริษัทที่มีคุณสมบัติที่เหมาะสมในระดับสูง ซึ่งผ่านการตรวจสอบจาก Google มาเป็นเวลาหลายเดือน เพื่อให้มั่นใจได้ว่าบริษัทมีคุณสมบัติตรงตามมาตรฐานที่เข้มงวด

http://photos.prnasia.com/prnvar/20151209/8521508409a

http://photos.prnasia.com/prnvar/20151209/8521508409LOGO-b

ในฐานะพันธมิตรที่ได้รับการรับรองจาก Google Analytics บริษัท Predictive ได้ให้บริการด้านการวิเคราะห์ข้อมูลระดับมืออาชีพที่หลากหลาย เพื่อช่วยให้ลูกค้าได้ใช้ Google Analytics อย่างคุ้มค่าและมีประโยชน์มากที่สุด ซึ่งจะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพด้านการทำตลาดและการดำเนินการในแบบดิจิทัลของลูกค้า บริการของ Predictive ประกอบไปด้วย

- การตรวจสอบการตั้งค่าเชิงวิเคราะห์แบบดิจิทัลและการให้คำปรึกษาด้านการวัดผลแบบดิจิทัล

- การติดตั้งและพัฒนาคุณสมบัติขั้นสูง

- การวิเคราะห์ผลและรายงานผล

- การฝึกอบรมและให้คำปรึกษาอย่างต่อเนื่อง

นอกเหนือไปจากนี้ Predictive ยังได้รับอนุญาตให้จำหน่าย Google Analytics Premium แก่ลูกค้าไปจนถึงให้บริการ เพื่อสร้างความมั่นใจว่าผู้ซื้อจะได้ใช้ประโยชน์จากผลิตภัณฑ์ดังกล่าวอย่างเต็มประสิทธิภาพ ซึ่งเวอร์ชั่น Google Analytics Premium ถือเป็นส่วนประกอบที่สำคัญในแง่ของเครื่องมือที่จะอำนวยประโยชน์ให้แก่ผู้ประกอบการดังนี้

- ข้อมูลที่ได้รับจากการประมวลที่เร็วขึ้น เป็นข้อมูลแบบ Unsampled และสามารถกำหนดมิติข้อมูลและเมตริก(Custom Dimension และ Custom Metrics) ที่สามารถปรับแต่งได้เองถึง 200 ตัว มีระบบรักษาความปลอดภัยระดับองค์กร ความน่าเชื่อถือ และการผสมผสานกับระบบ DoubleClick และ Google BigQuery

- Data Driven Attribution Modeling ภายใต้อัลกอริธึมชั้นสูง

- ข้อตกลงระดับบริการเกี่ยวกับกรรมสิทธิ์ข้อมูลลูกค้า การจัดเก็บข้อมูล และการรายงานความแม่นยำและความถี่

"Predictive มีผลงานในการให้บริการโซลูชั่นขั้นสูงของ Google Analytics ให้แก่ลูกค้าชั้นนำด้วยดีเสมอมา" Leroy Pinto หัวหน้าส่วนงาน Enterprise Analytics ประจำภาคพื้นเอเซียตะวันออกเฉียงใต้และอินเดีย กล่าว "เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้ต้อนรับ Predictive ในฐานะตัวแทนจำหน่ายโปรแกรม Google Analytics Premium และตั้งตารอชมผลงานที่พวกเขาจะสร้างให้แก่วงการวิเคราะห์ข้อมูลต่อไป"

นายณัฐกรณ์ รัตนชัยสิทธิ์ ผู้ก่อตั้งและกรรมการผู้จัดการบริษัท Predictive กล่าวผ่านแถลงการณ์เรื่องการเป็นพันธมิตรครั้งใหม่ว่า "เรายินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เป็นพันธมิตรซึ่งได้รับการรับรอง รวมถึงเป็นตัวแทนจำหน่ายที่ได้รับสิทธิอย่างถูกต้องของ Google Analytics นับเป็นก้าวกระโดดครั้งใหญ่ของบริษัท Predictive สำหรับ Predictive นั้นเราช่วยให้ลูกค้าเข้าใจคุณค่าของข้อมูลดิจิทัลในวงกว้างเพื่อการเติบโตอย่างยั่งยืน เราเชื่อมั่นในการนำเสนอผลลัพธ์อันเป็นรูปธรรมซึ่งแสดงให้เห็นจากผลตอบแทนที่แท้จริงของการลงทุน และด้วยความสามารถในการรายงานและวิเคราะห์ขั้นสูงที่เรามี คุณจะเห็นได้ว่าสิ่งที่เราส่งมอบให้นั้นมีคุณค่าเพียงใด"

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมโปรดเข้าชมที่ http://www.predictive.co.th

ข้อมูลติดต่อสำหรับสื่อมวลชน:

ณัฐกรณ์ รัตนชัยสิทธิ์

ผู้ก่อตั้งและกรรมการผู้จัดการ

บริษัท Predictive

โทร. +66-86-0023644

อีเมล [email protected]

Photo - http://photos.prnasia.com/prnh/20151209/8521508409a

Logo - http://photos.prnasia.com/prnh/20151209/8521508409LOGO-b

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๔๔ กรรมการ กคช. ลงพื้นที่ชุมชนดินแดง ย้ำ ! ตรวจสอบอาคาร D1 ให้ละเอียด เพื่อสร้างความมั่นใจให้พี่น้องดินแดง
๑๑:๑๑ สาขาการผลิตอีเว้นท์ฯ ม.กรุงเทพ พร้อมผลักดันวงการ T-POP ใน CHECKMATE T-POP DANCE BATTLE
๑๐:๑๓ ฟอร์ติเน็ตผนึกมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา พร้อมเป็นศูนย์กลางภาคเหนือ สร้างกำลังพลมืออาชีพด้านไซเบอร์เต็มรูปแบบ
๑๐:๕๘ เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 ชวนสัมผัสฟาร์มกลางท้องทุ่ง และเรียนรู้อนุรักษ์ควายไทย ในงาน INTO THE FARM มนต์รัก
๑๐:๓๐ วว. แนะวัสดุปลูกต้นอ่อนทานตะวันจากก้อนเห็ดเก่าใช้แล้ว
๑๐:๒๑ MICRO จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น (E-AGM) ประจำปี 2567 ชูกระแสเงินสดแกร่ง - เตรียมชำระคืนหุ้นกู้ 321 ลบ. เม.ย.
๐๙:๔๓ ยางคอนติเนนทอล ฉลองครบรอบความสำเร็จ 15 ปี ในประเทศไทย และการก่อตั้งโรงงานยางคอนติเนนทอลแห่งแรกในประเทศไทยกว่า 5
๐๙:๕๖ เนสท์เล่ ประเทศไทย เร่งเครื่องกลยุทธ์ ขับเคลื่อนสิ่งดี ๆ เพื่อผู้บริโภค นำเสนอผลิตภัณฑ์ ที่อร่อยและมีคุณค่าโภชนาการ
๐๙:๑๑ วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย เปิดศูนย์บริการซ่อมตัวถั และสีมาตรฐานครบวงจรแห่งใหม่ ณ โชว์รูมและศูนย์บริการวอลโว่ พระนคร
๐๙:๔๔ HONNE (ฮอนน์) วงดูโอ้สุดแนวจากอังกฤษ ปล่อยเพลงใหม่ Imaginary ต้อนรับศักราชใหม่ เรื่องราวความรักโรแมนติกที่อิงจากชีวิตจริง