งาน Global Mobile App Summit & Awards 2016 (GMASA 2016) ครั้งที่ 2 เป็นครั้งแรกที่จัดในประเทศไทย จัดโดย Apps World Mag พบกับผู้เชี่ยวชาญด้านสื่อบันเทิงบนโทรศัพท์เคลื่อนที่, พูดคุยเกี่ยวกับกลยุทธ์การบริหารจัดการและอัพเดทเทรนด์ใหม่ๆของวงการแอพพลิเคชั่น

อังคาร ๒๒ ธันวาคม ๒๐๑๕ ๐๙:๓๘
งาน: Global Mobile App Summit & Awards 2016 (GMASA 2016)วันและเวลา: วันที่ 22 มกราคม 2559 ตั้งแต่เวลา 8.30 น. – 18.00 น.

สถานที่: โรงแรมเชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิท กรุงเทพฯ (รถไฟฟ้าบีทีเอส สถานีอโศก, รถไฟฟ้าใต้ดิน MRT สถานีสุขุมวิท)

ลงทะเบียนเข้าร่วมงานได้ที่ http://bangkok2016.gmasa.org

งาน Global Mobile App Summit & Awards 2016 (GMASA 2016) ครั้งที่ 2 เป็นครั้งแรกที่จัดในประเทศไทย จัดโดย Apps World Mag พบกับผู้เชี่ยวชาญด้านสื่อบันเทิงบนโทรศัพท์เคลื่อนที่, พูดคุยเกี่ยวกับกลยุทธ์การบริหารจัดการและอัพเดทเทรนด์ใหม่ๆของวงการแอพพลิเคชั่น

GMASA เป็นงานประชุมหนึ่งวันเต็ม ที่มีทั้งการแสดงนิทรรศการ, เวิร์คช็อปและงานอภิปรายกลุ่มกับทั้งวิทยากรจากประเทศไทยและต่างประเทศ ที่จะเข้ามาพูดคุยเกี่ยวกับอุตสาหกรรมโทรศัพท์เคลื่อนที่, บริษัทเกิดใหม่ที่ทำธุรกิจเกี่ยวกับโทรศัพท์เคลื่อนที่, การสร้างรายได้จากแอพพลิเคชั่น, ระบบความปลอดภัยจากแอพพลิเคชั่น, การนำสื่อสังคมออนไลน์เข้ามามีบทบาททางด้านต่างๆและอื่นๆอีกมายมาย

ภายในงาน ผู้ที่เข้าร่วมจะมีโอกาสได้พบปะกับผู้ที่อยู่ในวงการโทรศัพท์เคลื่อนที่และแอพพลิเคชั่น แต่ละท่านพร้อมที่จะเข้ามาแลกเปลี่ยนความคิดเห็นและประสบการณ์ในเรื่องต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นสิ่งที่ก่อให้เกิดความเปลี่ยนแปลงต่อวงการแอพฯ, สถานการณ์ในอนาคตและวิธีการที่จะเติบโตในแวดวงนี้ซึ่งมีคู่แข่งสูง

วิทยากรรับเชิญส่วนหนึ่งได้แก่

• Sergio Salvador Global Head Games Partnerships จาก Google

• จอห์น ประดิษฐวณิช กรรมการผู้จัดการ Xaxis Thailand

• Yan Marchal ผู้ก่อตั้ง จาก Sanuk Games

• Maya Hari ผู้อำนวยการด้านกลยุทธ์พัฒนาผลิตภัณฑ์และฝ่ายขาย Director, Product Strategy & Sales – Asia Pacific, Latin America and Emerging Markets, Twitter

• นิกกี้ อัศวทร CEO จาก Infinity Level Studios

• ณัฐพัชญ์ วงษ์เหรียญทอง รองประธานและหัวหน้าฝ่ายการตลาดออนไลน์ จาก DTAC

เกี่ยวกับ GMASA

งานประชุมและประกาศรางวัล Global Mobile App Summit & Awards 2016 (GMASA 2016) เป็นงานที่รวมตัวผู้ที่ทำงานและเชี่ยวชาญด้านสื่อบันเทิงบนโทรศัพท์เคลื่อนที่, กลยุทธ์การบริหารจัดการและเทรนด์ในวงการแอพพลิเคชั่นบนโทรศัพท์ งาน GMASA นี้จัดขึ้นครั้งแรกที่เมืองเจนไน ประเทศอินเดีย ในเดือนเมษายน 2558 ซึ่งผู้พัฒนาแอพพลิเคชั่น, นักการตลาด, และผู้จัดการ รวมถึงผู้บริหารในฝ่ายต่างๆได้มาพบปะพูดคุย เพื่อแลกเปลี่ยนประสบการณ์ภายในงาน ผู้ที่เข้าร่วมจะมีโอกาสได้พบปะกับผู้ที่อยู่ในวงการโทรศัพท์เคลื่อนที่และแอพพลิเคชั่น แต่ละท่านพร้อมที่จะเข้ามาแลกเปลี่ยนความคิดเห็นและประสบการณ์ในเรื่องต่างๆ

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม สามารถเข้าชมได้ที่http://bangkok2016.gmasa.org

เกี่ยวกับ Apps World Mag

Apps World Mag คือนิตยสารที่นำเสนอเรื่องราวของเทคโนโลยี โดยเน้นไปที่ข่าวสารของแอพพลิเคชั่น ไม่ว่าจะเป็นข่าวและกิจกรรมใหม่ๆ, เทรนด์, แอพฯใหม่, บทสัมภาษณ์, บทความรีวิว, บทความอื่นๆและโฆษณาจากบริษัทผู้ผลิตแอพพลิเคชั่นและนักการตลาดของวงการนี้ นอกจากนี้ ในนิตยสารยังมีเนื้อหาเกี่ยวกับอุปกรณ์อีเล็คโทรนิคส์, โทรศัพท์สมาร์ทโฟน, และนวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อให้ผู้อ่านได้รับรู้ถึงข้อมูลข่าวสารอัพเดตในแวดวงนี้ Apps World Mag สร้างขึ้นเพื่อให้ผู้อ่านที่สนใจเทคโนโลยีนั้น ได้ก้าวทันวงการที่มีการเติบโตอย่างรวดเร็ว Apps World Mag เป็นนิตยสารรายเดือน ที่วางขายเวอร์ชั่นพิมพ์ที่อินเดียและมีเวอร์ชั่นดิจิตัลสำหรับผู้อ่านทั่วโลก หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม สามารถเข้าชมได้ที่ http://appsworldmag.com/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา