แซดทีอี จับมือ เอไอเอส ส่ง “ZTE Blade V6” รุกตลาด 4G พรีเมี่ยมสมาร์ทโฟน ด้วยราคาสุดคุ้มกับแพ็กเกจ “AIS SUPER DEAL” รับเทศกาลปีใหม่

จันทร์ ๒๘ ธันวาคม ๒๐๑๕ ๑๖:๓๙
ZTE Blade V6 สมาร์ทโฟนดีไซน์หรู มาพร้อมกับหน้าจอ HD 5 นิ้ว full metal body design กล้องหลัง 13 ล้านพิกเซล กล้องหน้า 5 ล้านพิกเซล มาพร้อมโปรโมชั่น "AIS super deal" สุดคุ้ม! สามารถเป็นเจ้าของได้แล้ววันนี้ที่เอไอเอสช็อปและเทเลวิซทุกสาขาทั่วประเทศ

แซดทีอี (ZTE) ผู้ผลิตโทรศัพท์มือถือชั้นนำของโลก เขย่าวงการตลาดมือถือเมืองไทยอีกครั้งรับช่วงเทศกาลปีใหม่ด้วยการเปิดตัว ZTE Blade V6 4G สมาร์ทโฟนพรีเมี่ยม กับ AIS ด้วยราคาพิเศษ 2,990 บาท จากราคาปกติ 5,690บาท เมื่อสมัครแพ็กเกจ Super Deal พร้อมชำระค่าบริการล่วงหน้า 2,000 บาท ผู้ที่สนใจสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.ais.co.th/superdeal

ZTE Blade V6 4G เป็นรุ่นใหม่ล่าสุดของซีรี่ส์ Blade ภายใต้คอนเซ็ปต์ 'premium affordable' สมาร์ทโฟนพรีเมียมในราคาที่ซื้อได้ พร้อมด้วยสเปคเครื่องที่จัดเต็ม หน้าจอ5นิ้ว HD หน่วยประมวลผล 1.3Ghz quad-core หน่วยความจำภายใน 2GB RAM 16 GB ROM ระบบปฏิบัติการAndroid 5.0.2 Lollipop ส่วนไฮไลท์ของเครื่องคือดีไซน์ และออกแบบโดยใช้โลหะเกรดดี น้ำหนักเบาและบางเพียง 6.8 มม. ที่สำคัญถือว่าเป็นโทรศัพท์ 4Gพรีเมียมดีไซน์เครื่องแรกในตลาดที่ขายราคาไม่กี่พันบาท

สำหรับฟังก์ชั่นกล้องถ่ายรูปนั้นสามารถตอบสนองเจเนเรชั่นของผู้รักการเซลฟี่ ด้วยกล้องหน้า 5 ล้านพิกเซล แพนมุมกว้าง88 องศาและกล้องหลัง ultra-high-definition 13 ล้านพิกเซล พร้อมกับฟังก์ชั่น dual-color True Tone flash เพื่อปรับภาพให้สวยสมจริงยิ่งขึ้น

สมาร์ทโฟนแซดทีอีซีรี่ส์ Blade นั้นได้รับการตอบรับและประสบความสำเร็จอย่างมากซึ่งได้มีการจำหน่ายออกไปแล้วกว่า 20 ล้านเครื่องทั่วโลก โดย ZTE Blade V6 ถือเป็นสมาร์ทโฟนล่าสุดในซีรีส์ Blade ที่รวมเอาทุกอย่างของความเป็น high-end มารวมไว้ไม่ว่าจะเป็นดีไซน์ สเปค แต่ก็อยู่ในราคาที่ทุกคนก็หามาครอบครองได้

ยิ่งในโลกของมือถือที่ทุกคนกำลังฮิตการถ่ายและแชร์ภาพ กล้อง ZTE Blade V6 น่าจะเข้าไปครอบใจผู้ใช้หลายๆคนได้อย่างง่ายดาย โดยกล้องมีลูกเล่นเสริมไม่ว่าจะเป็นการถ่ายภาพแบบพาโนรามา 4 ทิศทาง (ได้ทั้งแนวนอนและแนวตั้ง) หรือการถ่ายภาพต่อเนื่อง นอกจากนี้ ยังใช้การออกแบบถาดซิม ในรูปแบบ "3 ใน 2" ทำให้สามารถใส่ micro SIM และ micro-SD card ใน slot เดียวกันหรือหากจะใส่ 2SIMพร้อมกันก็สามารถเปลี่ยน nano SIM แทนที่ช่อง micro-SD card ได้ และที่สำคัญ ZTE Blade V6 ยังมีแอพเฉพาะตัวคือ Alive share ซึ่งเป็นแอพพลิเคชั่นส์ที่ผู้ใช้สามารถแชท แชร์ภาพ เพลง หรือเล่นเกมส์ระหว่างกันโดยไม่ต้องใช้สัญญาณอินเตอร์เน็ตใดๆทั้งสิ้น

ZTE Blade V6

• ขนาด142mm x 69mm x 6.8mm

• แบตเตอรี่ 2200mAh battery

• หน่วยความจำ 2GB RAM 16 GB ROM

• หน่วยประมวลผล1.3GHz Mediatek quad-core processor

• หน้าจอ 5-inch HD 2.5 D curved-edge

• วัสดุ โลหะ Full metal Body

• กล้อง 13MP HD ,กล้องหน้ามุมกว้าง 88-degree wide-angle 5MP มากับการถ่ายภาพต่อเนื่องและภาพพาโนรามา

• OS: Android 5.0.2 Lollipop

• UI : MiFavor 3.2;

• Wireless communications standards: WIFI 802.11b/g/n, mobile hotspot, GPS, Bluetooth 3.0 LE

• รองรับระบบ 4G 900/1800/2100 MHz และ 3G 850/900/2100 ( 4G และ 3G ทุกเครือข่ายในไทย)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4