บริษัทวิจัยชี้ อะโดบีเป็นผู้นำแพลตฟอร์มประสบการณ์ดิจิตอลเพียงหนึ่งเดียว ด้วยระดับคะแนนสูงสุด

พุธ ๐๖ มกราคม ๒๐๑๖ ๑๔:๓๗
อะโดบี (Nasdaq:ADBE) เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้รับการระบุว่าเป็นผู้นำ (Leader) ในรายงาน "The Forrester Wave™: แพลตฟอร์มประสบการณ์ดิจิตอล, ไตรมาส 4 ปี 2558" (The Forrester Wave™: Digital Experience Platforms, Q4 2015) ซึ่งจัดทำโดยบริษัท ฟอเรสเตอร์ รีเสิร์ช (Forrester Research, Inc.) อะโดบีเป็นหนึ่งในบริษัทที่ฟอเรสเตอร์เชิญให้เข้าร่วมในรายงานอิสระซึ่งประเมินผู้ผลิตซอฟต์แวร์ที่สำคัญที่สุด 10 รายในด้านแพลตฟอร์มประสบการณ์ดิจิตอล ตามเกณฑ์ที่กำหนด 40 ข้อ ผลการศึกษาชี้ว่า อะโดบีเป็นผู้นำเพียงรายเดียว โดยได้รับคะแนนสูงสุดสำหรับเทคโนโลยีที่นำเสนอในปัจจุบัน

รายงานของฟอเรสเตอร์ระบุว่า "แพลตฟอร์มแบบครบวงจรของอะโดบีเป็นผู้นำตลาด อะโดบีได้สร้างแพลตฟอร์มที่ประกอบด้วยเทคโนโลยีที่ดีที่สุดสำหรับรองรับกิจกรรมด้านการตลาด แพลตฟอร์มดังกล่าวครอบคลุมการจัดการเว็บคอนเทนต์ การทดสอบและปรับปรุงประสิทธิภาพ การวิเคราะห์ข้อมูล การจัดการกลุ่มเป้าหมาย การเผยแพร่ทางโซเชียลมีเดีย และการจัดการแคมเปญ"

Adobe Marketing Cloud ประกอบด้วยชุดโซลูชั่นที่เป็นผู้นำตลาดสำหรับการรองรับการนำเสนอประสบการณ์ดิจิตอล ขณะที่ Adobe Experience Manager นำเสนอการจัดการประสบการณ์ทางเว็บ การพัฒนาโมบายล์แอพ การจัดการสินทรัพย์ดิจิตอล การนำเสนอสื่อแบบไดนามิก โมบายล์ฟอรั่มและเอกสาร และชุมชนโซเชียลผ่านหลากหลายช่องทางดิจิตอล ส่วน Adobe Campaign รองรับการจัดการแคมเปญผ่านหลากหลายช่องทาง Adobe Analytics นำเสนอเทคโนโลยีการวิเคราะห์ข้อมูลลูกค้าในแบบเรียลไทม์ ส่วน Adobe Target จัดการการทดสอบแบบตัวแปรเดียวและหลายตัวแปร การกำหนดกลุ่มเป้าหมายและการปรับปรุงประสิทธิภาพ และ Adobe Social ขับเคลื่อนการทำตลาดผ่านโซเชียลมีเดีย

นายสุเรช วิตทาล รองประธานฝ่ายกลยุทธ์ด้านการตลาด กลุ่มธุรกิจดิจิตอลมาร์เก็ตติ้งของอะโดบี กล่าวว่า"ปัจจุบัน ลูกค้ามีการเชื่อมต่อตลอดเวลา ดังนั้นแบรนด์ต่างๆ จึงได้รับแรงกดดันเพิ่มมากขึ้นในการนำเสนอประสบการณ์ดิจิตอลที่เหนือชั้น Adobe Marketing Cloud ช่วยเพิ่มความสะดวกให้แก่แบรนด์ต่างๆ ในการสร้าง จัดการ และนำเสนอประสบการณ์ที่สอดรับกับบริบทในทุกขั้นตอนการติดต่อสื่อสารกับลูกค้า เราเชื่อว่าการที่รายงาน Forrester Wave™ ฉบับนี้ระบุว่าอะโดบีเป็นผู้นำตลาดเพียงรายเดียวนับเป็นเครื่องยืนยันถึงความสำเร็จของเราในการสร้างสรรค์นวัตกรรมอย่างต่อเนื่อง"

Adobe Marketing Cloud เสริมสร้างศักยภาพของบริษัทต่างๆ ในการใช้ข้อมูลบิ๊กดาต้า เพื่อเข้าถึงและดึงดูดลูกค้าและกลุ่มเป้าหมายอย่างมีประสิทธิภาพ โดยอาศัยการนำเสนอเนื้อหาคอนเทนต์ด้านการตลาดที่ปรับแต่งตามความต้องการของแต่ละบุคคลผ่านทางอุปกรณ์และจุดติดต่อดิจิตอลที่หลากหลาย Adobe Creative Cloud ช่วยเพิ่มความสะดวกในการใช้ทรัพยากรดิจิตอลผ่านทุกช่องทางด้านการตลาด แบรนด์ชั้นนำหลายพันแบรนด์ทั่วโลก รวมถึงสองในสามของบริษัทขนาดใหญ่ที่ติดอันดับ Fortune 50 ไว้วางใจเลือกใช้เทคโนโลยี Adobe Marketing Cloud ทั้งนี้Adobe Marketing Cloud รองรับธุรกรรมกว่า 41 ล้านล้านรายการ จัดการคำร้องขอกว่า 4.1 ล้านล้านรายการ และขับเคลื่อนอีเมลกว่า 60 พันล้านฉบับในแต่ละปี

สำเนาของรายงาน "The Forrester Wave™: Digital Experience Platforms, Q4 2015" มีอยู่ที่นี่

ลิงค์ที่มีประโยชน์:

อ่านข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Adobe Marketing Cloud

บล็อกโพสต์ที่เขียนโดย สุเรช วิตทาล รองประธานฝ่ายกลยุทธ์ด้านการตลาด กลุ่มธุรกิจดิจิตอลมาร์เก็ตติ้งของอะโดบี

บล็อกโพสต์ที่เขียนโดย โลนี่ สตาร์ค ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายกลยุทธ์และการตลาดผลิตภัณฑ์ของอะโดบี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4