เชิญนักพัฒนาแอปพลิเคชั่นส่งผลงานเข้าประกวดในงาน GMASA Indie Pitch 2016

พุธ ๐๖ มกราคม ๒๐๑๖ ๐๙:๒๗
งาน Global Mobile App Summit & Awards 2016 เปิดโอกาสนักศึกษาที่สนใจและผู้ที่ผลิตแอพพลิเคชั่นส่งผลงานเข้าร่วมประกวดภายใต้ชื่องาน "GMASA Indie Pitch" เพื่อชิงเงินรางวัลสูงสุด 1250 ดอลล่าร์สหรัฐ และ Amazon Kindle

คุณสมบัติในการสมัคร

งาน The Indie Pitch Fest จัดขึ้นที่ Global Mobile App Summit & Awards 2016 (GMASA'16) เปิดโอกาสให้กับนักพัฒนานอกสังกัดและสตาร์ทอัพที่มีพนักงานน้อยกว่า 4 คน ได้เข้าร่วมประกวด

เกมทั้งหมดที่ส่งเข้าประกวดในงาน The Indie Pitch Fest ต้องพร้อมให้ดาวน์โหลดแล้ว อย่างน้อยในตลาดหนึ่งหรือในพื้นที่ใดพื้นที่หนึ่ง วันสุดท้ายในการส่งประกวด คือวันที่ 15 มกราคม 2559

ขั้นตอนในการสมัคร

สมัครผ่านทางออนไลน์เท่านั้น

เว็บไซด์: http://bangkok2016.gmasa.org/indie-pitch-fest/

โมบายแอพ :

สำหรับ Android สามารถดาวน์โหลดได้ที่: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.dci.gmasa -

สำหรับ ios สามารถดาวน์โหลดได้ที่: https://itunes.apple.com/au/app/gmasa-bangkok- 2016/id992861170?mt=8

ภาษา

ในการกรอกใบสมัครต้องกรอกเป็นภาษาอังกฤษเท่านั้น แต่ในส่วนของเอกสารที่ใช้สนับสนุนการสมัครสามารถเป็นภาษาอื่นได้

ผู้ที่สนใจสามารถลงสมัครได้หลายรายการ

ขั้นตอนการตัดสินของคณะกรรมการ

การตัดสินจะขึ้นอยู่กับดุลพินิจของคณะกรรมการที่ได้รับการแต่งตั้งขึ้นอย่างเป็นอิสระ โดยจะตัดสินจากใบสมัครและเอกสารอื่นๆที่ทางผู้เข้าแข่งขันเป็นผู้ส่งให้และจะพิจารณาผู้ชนะตามหมวดหมู่ต่างๆต่อไป รายละเอียดในการประชุมของคณะกรรมการในระหว่างการตัดสินนั้นจะไม่ถูกเปิดเผยต่อสาธารณะชนและจะไม่มีการอนุญาตให้ผู้ประสานงาน ของ GMASA ได้เข้าไปมีส่วนร่วมในการคัดเลือกหรือกระทำการใดใดที่มีผลต่อคำตัดสินของคณะกรรมการ

คณะกรรมการและทีมงานของ GMASA ขอสงวนสิทธิ์ในการควบรวมหรือแก้ไขหมวดหมู่ตามความเหมาะสม โดยจะพิจารณาจากจำนวนของผู้สมัครในแต่ละหมวดหมู่ นอกจากนี้ ผู้จัดงานยังมีสิทธิที่จะพักหรือยกเลิกการประกวด ทั้งชั่วคราวและถาวร โดยไม่ต้องทำการแจ้งล่วงหน้า

การรักษาความลับ

รายชื่อของผู้เข้าร่วมงานทาง GMASA จะถูกเก็บเป็นความลับ ยกเว้นรายละเอียดของผู้ชนะ, ผู้ที่ได้รับการคัดเลือก หรือผู้ที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงในแต่ละประเภทจะได้รับการเผยแพร่ก่อนหรือหลังจากการนำเสนอผลงาน

อย่างไรก็ตาม คณะกรรมการผู้ที่ร่วมคัดเลืกนั้นมาจากหลากหลายสาขาอาชีพ ไม่ว่าจะเป็นผู้สื่อข่าว, นักวิเคราะห์ข้อมูลและอื่นๆ ดังนั้น ทางผู้จัดงานจึงไม่สามารถที่จะให้การรับรองได้ว่า ข้อมูลทุกส่วนนั้นจะไม่มีการถูกเปิดเผยออกไป จึงขอความร่วมมือให้ผู้ที่เข้าแข่งขันทุกท่าน กรุณาอย่าให้ข้อมูลหรือเอกสารใดๆที่เป็นความลับ, ข้อมูลที่อาจส่งผลกระทบอันไม่พึงประสงค์หรือข้อมูลที่ทางผู้สมัครไม่ประสงค์จะให้ได้รับการเผยแพร่ในที่สาธารณะ

คำตัดสินของคณะกรรมการถือเป็นที่สิ้นสุด โดยทางโครงการจะแจ้งผู้ที่ได้รับการคัดเลือกให้ทราบในวันที่ 18 มกราคม 2016 ส่วนช่วงนำเสนอผลงานต่อหน้าคณะกรรมการหรือ The Indie Pitch ซึ่งเป็นการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศจะมีขึ้นในวันที่ 22 มกราคม 2016

โปรโมชั่น

การเข้าแข่งขัน the Indie Pitch Fest นั้น เท่ากับว่าผู้เข้าแข่งขันได้ให้สิทธิแก่ทีมงาน GMASA ในการนำข้อความ, สื่อวิดีทัศน์, และสื่อรูปภาพ เพื่อนำไปสนับสนุนและส่งเสริมอุตสาหกรรมแอพพลิเคชั่นเกมบนโทรศัพท์เคลื่อนที่ โดยจะปรากฏในงานนำเสนอ, งานตีพิมพ์, เว็บไซต์, และกิจกรรมที่เกี่ยวข้องกับสื่อ ของ GMASA รวมถึงสื่อที่ใช้ในการโฆษณาและประชาสัมพันธ์งาน GMASA ในทุกรูปแบบหลังจากการแข่งขันจบลง

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ GMASA'16 กรุณาติดต่อ [email protected]

เกณฑ์ในการส่งผลงงานเข้าร่วมประกวด

• สมาชิกในทีมสามารถเข้าร่วมนำเสนอผลงานได้สูงสุด 4 คน

• ผู้เข้าแข่งขันมีเวลา 10 นาทีเพื่อนำเสนอผลงาน ซึ่งทางเราแนะนำให้ผู้เข้าแข่งขันทำการฝึกฝนล่วงหน้า หากเป็นไปได้ให้นำเสนอ 8 นาทีและเหลือ 2 นาทีไว้ให้คณะกรรมการถามคำถาม

• ผู้เข้าแข่งขันควรเตรียมนามบัตร, สติ๊กเกอร์, เอกสารข้อมูลต่างๆและอื่นๆตามเห็นสมควรเข้ามาในงานด้วย รวมถึงดาวน์โหลดเกมเตรียมไว้บนโทรศัพท์มือถือ เพื่อให้คณะกรรมการทำการประเมินคะแนน

ผู้เข้ารอบ

ผู้เข้ารอบ 10 คนสุดท้ายจะได้เข้าร่วมแสดงผลงานในวันที่ 22 มกราคม 2016 และผู้ที่มีรายชื่อทั้งหมดจะได้รับเครดิตมูลค่า 500 ดอลล่าร์สหรัฐจากทางอเมซอน

ของรางวัล

รางวัลที่ 1 เงินสดจำนวน 1250 ดอลล่าร์สหรัฐและ Amazon Kindle

รางวัลที่ 2 เงินสดจำนวน 750 ดอลล่าร์สหรัฐและ Amazon Kindle

รางวัลที่ 3 เงินสดจำนวน 500 ดอลล่าร์สหรัฐและ Amazon Kindle

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4