Apacer AS720 นิยามใหม่แห่งชีวิตสมาร์ท กับ Dual Interface SSD ตัวแรกของโลก

พฤหัส ๐๗ มกราคม ๒๐๑๖ ๑๑:๓๔
Apacer Technology เปิดตัวสมาร์ท SSD AS720 ด้วย SSD แบบ dual interface ตัวแรกของโลกที่มี USB 3.1 และ TYPE-C connector สวยงามสามรถเข้ากันได้อย่างดีกับ iMac และ MacBook AS720 สามารถใช้งานกับกล้อง digital film Blackmagic ด้วยความเร็วในการอ่าน/เขียนที่สูงของ AS720 ช่วยให้คุณสามารถทำการตัดต่อลงไดร์ฟทันทีโดยไม่จำเป็นที่ต้องเสียเวลาในการ copy ไฟล์ลงเครื่อง เนื่องจากไดร์ฟมีความเร็วสูงมาก ใช้งานได้ลื่นไหล การใช้งานแบบ Windows-To-Go เป็นอีกหนึ่งอย่างที่น่าใช้งานอย่างยิ่ง AS720 มีขนาดเล็ก กันสั่น กันสะเทือน ปลอดภัยต่อข้อมูล เป็น mobile storage solutions ที่มีความเร็ว และประสิทธิภาพสูง เมื่อคุณได้ลอง AS720 คุณจะทราบถึงความแตกต่าง

USB3.1 TYPE-C Connector Interface ความเร็วสูง

ไปทุกที่ ที่คุณต้องการ

AS720 คือ SSD รุ่นแรกที่มี SATA III และ TYPE-C USB3.1 ในตัว AS720 คัดเลือก flash chip คุณภาพสูง และใช้ interface สำหรับการถ่ายโอนข้อมูลแบบ two-in-one high-speed จากการทดสอบผ่าน interface แบบ SATA III สามารถอ่านได้สูงสุด 540MB/s. และการเขียนแบบ sequential สูงสุดถึง 450MB/s AS720 สามารถย้ายไฟล์ขนาดใหญ่สำหรับการตัดต่อได้อย่างทันใจ AS720สามารถเชื่อมต่อกับ Mac หรือ Windows ได้ และด้วยความเร็วที่สูงขนาดนี้คุณสามารถทำการตัดต่อไฟล์ไฟล์บน SSD โดยไม่จำเป็นต้องคัดลอกไฟล์สู่ SSD ให้เสียเวลา ด้วยความเร็วระดับแนวหน้าในการอ่าน/เขียนที่สูงถึง 540/450MB/s. เมื่อเชื่อมต่อแบบ USB3.1 ยกตัวอย่างเช่น การ copy ไฟล์ HD video ขนาด 5GB ใช้เวลาต่ำกว่า 15 วินาที ผู้ใช้งานสามารถมีความสุขกับความเร็วสูงในการเปิดเครื่อง หรือการใช้งาน ทั้งในที่ทำงาน และเวลาพักผ่อน

บาง กะทัดรัดกว่าที่เคยมีมาก่อน

ใช้งานได้หลากหลาย เร็วกว่าอย่างชัดเจน

AS720 240GB SSD มีขนาดที่บางมาก : วัดขนาดได้เพียง 0.7 cm และมีน้ำหนัก 75g มีสีทองและลวดลายการตัดแบบ metallic แสดงถึงแฟชั่นหรูที่เน้นความเรียบง่าย AS720 SSD สามารถกันสั่นได้ 30G และ กันสะเทือน 30G ให้คุณคลายความกังวลเรื่องความสูญเสียหรือการชำรุดของข้อมูลภายใน เนื่องจากไม่มีชิ้นส่วนที่เคลื่อนไหว ความร้อน และเสียงดังจากไดร์ฟจึงไม่ใช่ปัญหาอีกต่อไป

AS720 โดดเด่นด้วยฟังก์ชั่น built-in advanced wear leveling และ Error Correction Code (ECC) รองรับ คำสั่ง Win7 Trim command มั่นใจทุกการถ่ายโอนข้อมูล มีอายุการใช้งานที่ยาวนานกว่า หากนำไปใช้งานแทน hard disk ระบบของคุณสามารถตอบสนองได้ไวยิ่งขึ้นอย่างเห็นได้ชัด เพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานแบบ multitasking และเพิ่มความเร็วในการ start-up รวมถึงเพิ่มประสิทธิภาพในการอ่าน/เขียนข้อมูลได้อย่างมาก

Apacer ชี้ชัดว่า ลูกค้าต้องการอุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลมากขึ้น SSD แบบพกพาความจุสูงผนวกกับความเร็วในการถ่ายโอนข้อมูลสูงนั้นคือกุญแจสำคัญของ mobility AS720 SSD จาก Apacer รวม dual-interface สำหรับการถ่ายโอนข้อมูลด้วยความเร็วสูง เสถียร ทน กว่า external hard drive อื่นๆ ทำให้เป็นทางเลือกอันดับหนึ่งของ mobile storage device ยุคใหม่ !

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4