Belkin เสริมประสิทธิภาพการใช้งานอุปกรณ์ เผยโฉมโซลูชั่น USB-C เพิ่มประสิทธิภาพการเชื่อมต่อแก่ผู้ใช้งาน

พฤหัส ๐๗ มกราคม ๒๐๑๖ ๑๖:๒๓
Belkin 4-Port Mini Hub จะช่วยให้การเชื่อมต่ออุปกรณ์ USB-C จากโน้ตบุ๊กได้มากขึ้นเพิ่มความปลอดภัยในการชาร์จและซิงค์มากขึ้นด้วยผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด MIXIT↑ USB-C Cableกรุงเทพฯ, ประเทศไทย – 7 มกราคม 2559 – Belkin® ขยายการเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ให้มากขึ้นด้วยโซลูชั่นผลิตภัณฑ์ USB-C ออกแบบมาสำหรับใช้งานกับอุปกรณ์ต่างๆ ที่มาพร้อมพอร์ต USB-C เพื่อให้ผู้ใช้งานสามารถชาร์จ โอนถ่ายข้อมูล และซิงค์ได้อย่างรวดเร็ว ด้วยโซลูชั่น USB-C ที่น่าสนใจอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น 4 Port Mini Hub, USB-C to HDMI Adapter, USB-C to USB-A Home Charger, USB-C to USB-A Car Charger, และ MIXIT↑™ USB-C

ผลิตภัณฑ์ Belkin USB-C เปิดตัวพร้อมกันครั้งแรกที่บูธ Belkin (South Hall Booth #30445) ภายในงาน CES Show ระหว่างวันที่ 6-10 มกราคม 2559

สำหรับ Belkin 4-Port Mini Hub มีการออกแบบมาพร้อมพอร์ต USB-C จำนวน 2 พอร์ต และ USB-Aจำนวน 2 พอร์ต เพื่อขยายการเชื่อมต่อไปยังอุปกรณ์ต่างๆ จากโน้ตบุ๊ก เพียงเสียบ Belkin 4-Port Mini Hub เข้ากับโน้ตบุ๊กและต่ออุปกรณ์ USB-C อื่นๆ เช่น แฟลชไดร์ฟ, เมาส์, คีย์บอร์ด ที่พอร์ตนี้ก็สามารถใช้งานได้ทันที

นอกจากนี้ USB-C ยังสามารถเชื่อมต่อกับ HDTV หรือ 4K/Ultra HDTV ได้ผ่าน USB-C to HDMI รองรับความละเอียดถึง 4K (4K@60Hz) ทำให้ผู้ใช้งานได้รับประสบการณ์ในการรับชมภาพที่ดียิ่งขึ้น

สำหรับการชาร์จอุปกรณ์ภายในรถหรือบ้าน ชุดอุปกรณ์ USB-C to USB-A Charging Kits ได้รับการออกแบบให้สามารถชาร์จอุปกรณ์ต่างๆ ได้ทั้งในบ้านและในรถได้อย่างสะดวก ประกอบด้วยสาย USB-A to USB-C ความยาว 180 เซนติเมตรและที่ชาร์จ 2.1 แอมป์ ทั้งนี้ USB-A เป็นพอร์ตมาตรฐานที่สามารถใช้งานได้กับทุกดีไวซ์ ไม่ว่าจะเป็นสมาร์ทโฟน แท็บเล็ต อุปกรณ์สวมใส่ หรืออุปกรณ์อื่นๆ ที่ชาร์จผ่านพอร์ต USB-A ได้อย่างสะดวก

"Belkin มุ่งมั่นที่ในการสร้างผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพเพื่อรักษามาตรฐานของแบรนด์ สำหรับ USB-C ที่กำลังจะเปิดตัวในอนาคตอันใกล้นี้ จะสร้างโซลูชั่นการเชื่อมต่อการทำงานได้อย่างสะดวก ไร้ที่ติ"Melody Tecson, ผู้อำนวยการฝ่ายผลิตภัณฑ์ Belkin กล่าว "ในฐานะผู้นำด้านอุปกรณ์เชื่อมต่อไอที เราตระหนักถึงความสำคัญของการมอบประสบการณ์ผ่านการใช้งานผลิตภัณฑ์ Belkin ให้เป็นไปอย่างราบรื่น อีกทั้งยังสร้างความเข้าใจแก่ผู้ใช้งาน ดังนั้นเราจึงจัดศูนย์การเรียนรู้ USB-C ขึ้นมา เพื่อให้ผู้ใช้งานได้รู้จักถึงจุดเด่นของสินค้า และค้นหาสาย เพื่อใช้งานให้ตรงกับความต้องการของตนเองได้"

อีกหนึ่งของความภูมิใจกับสาย MIXIT↑ USB-C to USB-C ที่มีความทนทานและสวยงาม สามารถเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ USB-C ได้อย่างลงตัว ปลอดภัยไม่ว่าจะเป็นการชาร์จหรือชิงค์ ด้วยสาย USB-C to USB-A ของ Belkin ในกลุ่ม MIXIT↑ สามารถรองรับการชาร์จอุปกรณ์ที่มีอยู่แล้วได้ด้วย

กลุ่มผลิตภัณฑ์ USB-C:

4-Port Mini HUB (F4U090btBLK)

พอร์ต USB-A 2 พอร์ตพอร์ต USB-C 2 พอร์ตโอนถ่ายข้อมูลด้วยความเร็ว 5Gbps (แชร์)ให้ไฟผ่านได้เพื่อเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ USB-Cเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ Type-C ได้ง่ายสามารถชาร์จอุปกรณ์อื่นๆ ได้ 900mAh (แชร์)

USB-C to HDMI Adapter

USB-C ตัวผู้ และ HDMI ตัวเมีย

รองรับความละเอียด 4K@60HZ

สายยาว 15 ซม.

USB-C Cable + Car Charger

ชาร์จอุปกรณ์แบบ USB-C ด้วยสาย USB-A to USB-C ซึ่งพอร์ต USB-A เป็นพอร์ตมาตรฐานที่สามารถใช้งานร่วมกับอุปกรณ์อื่นๆ ได้จ่ายกระแสไฟฟ้าสูงถึง 2.1 แอมป์ เพียงพอสำหรับการชาร์จสมาร์ทโฟน, แท็บเล็ต, อุปกรณ์สวมใส่ และอุปกรณ์อื่นๆสายยาว 180 เซนติเมตร สามารถใช้งานในรถได้อย่างสะดวกสำหรับผู้โดยสารคนอื่นๆตอบสนองการโอนถ่ายข้อมูลรวดเร็วสูงถึง 480Mbps

USB-C Cable + Home Charger

ชาร์จอุปกรณ์ USB-C ด้วยสาย USB-A to USB-C โดยพอร์ต USB-A นี้สามารถใช้งานร่วมกับอุปกรณ์อื่นๆ ได้จ่ายกระแสไฟฟ้าสูงถึง 2.1 แอมป์ เพียงพอสำหรับการชาร์จสมาร์ทโฟน, แท็บเล็ต, อุปกรณ์สวมใส่ และอุปกรณ์อื่นๆสายยาว 180 เซนติเมตรตอบสนองการโอนถ่ายข้อมูลรวดเร็วมากถึง 480Mbps

MIXIT↑™ USB-C to USB-C Charge Cable (สายถัก)

MIXIT↑™ USB-C to USB-C Charge Cable (สายปกติ)

มาตรฐาน 2.0 แบบ USB-C to USB-Cเชื่อมต่อระหว่างอุปกรณ์ USB-Cสามารถเชื่อมต่อกลับด้านได้ตอบสนองการโอนถ่ายข้อมูลรวดเร็วมากถึง 480Mbpsกำลังไฟขาออก (Output) สูงสุดถึง 3Aสายยาว 180 เซนติเมตรสำหรับดีไซน์สายถักมีสีดำ, สีทอง, สีเงิน, สีขาวและสีเทา7 สีให้เลือก ได้แก่ สีดำ, สีฟ้า, สีชมพู, สีม่วง, สีแดง, สีเขียว, และสีขาว

MIXIT↑™ 2.0 USB-C to USB-A Charge Cable (F2CU032bt06)

มาตรฐาน 2.0 แบบ USB-C to USB- Aเชื่อมต่อระหว่างอุปกรณ์ USB-Cสามารถเชื่อมต่อกลับด้านได้ตอบสนองการโอนถ่ายข้อมูลรวดเร็วมากถึง 480Mbpsกำลังไฟในการชาร์จสูงสุดถึง 3Aสายยาว 180 เซนติเมตร7 สีให้เลือก ได้แก่ สีดำ, น้ำเงิน, ชมพู, ม่วง, แดง, เขียว และขาว

MIXIT↑™ 2.0 USB-C to Micro-USB Charge Cable (F2CU033bt06)

มาตรฐาน 2.0 แบบ USB-C to Micro-USBเชื่อมต่อระหว่างอุปกรณ์ USB-Cตอบสนองการโอนถ่ายข้อมูลรวดเร็วมากถึง 480Mbpsกำลังไฟในการชาร์จสูงสุดถึง 3Aสายยาว 180 เซนติเมตรมี 7 สีให้เลือก ได้แก่ สีดำ, น้ำเงิน, ชมพู, ม่วง, แดง, เขียว และขาว

นอกเหนือจากนี้ Belkin ยังเปิดตัวสาย USB-C และอะแดปเตอร์:

ด้วยเทคโนโลยีของ USB-C จะทำให้ทุกการเชื่อมต่อของอุปกรณ์ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นสมาร์ทโฟน,แท็บเล็ต และโน้ตบุ๊กมีประสิทธิภาพ อุปกรณ์ที่ใช้ USB-C มีขนาดเล็กและบางลงกว่าเดิม บวกกับความสามารถของตัวสาย จะช่วยลดจำนวนการพกสายต่างๆได้น้อยลง ด้วยสาย USB-C ออกแบบมาให้ใช้งานได้ง่ายสามารถเสียบกลับด้านได้จึงทำให้สามารถต่อสาย USB-C กับพอร์ต USB-C โดยไม่ต้องกังวลว่าจะต่อผิดด้าน และชาร์จแบตได้รวดเร็วยิ่งขึ้น ผลิตภัณฑ์ USB 3.1 สามารถถ่ายโอนข้อมูลระหว่างอุปกรณ์ภายนอกได้รวดเร็วยิ่งขึ้น รวมถึงสามารถเชื่อมต่อกับอุปกรณ์อื่นๆ อย่าง HDMI, VGA, และDisplayPort ได้โดยผ่านตัวแปลง (Adaptor)

3.1 USB-A to USB-C Cable (F2CU029bt1M-BLK)

เชื่อมต่ออุปกรณ์ USB-C กับอุปกรณ์ USB-A

รองรับมาตรฐานของ USB-IF

สามารถเชื่อมต่อกลับด้านได้

โอนถ่ายข้อมูลด้วยความเร็ว 10Gbps

สายยาว 90 เซนติเมตร

3.1 USB-C to USB-C Cable (F2CU030bt1M-BLK)

เชื่อมต่ออุปกรณ์ USB-C กับอุปกรณ์ USB-C

รองรับมาตรฐานของ USB-IF

สามารถเชื่อมต่อกลับด้านได้

โอนถ่ายข้อมูลด้วยความเร็ว 10Gbps

สายยาว 90 เซนติเมตร

3.1 USB-A to USB-C Cable (F2CU029bt1M-BLK)

เชื่อมต่ออุปกรณ์ USB-C กับพอร์ต USB-A ซึ่งเป็นพอร์ตมาตรฐานทั่วไป

รองรับมาตรฐานของ USB-IF

สามารถเชื่อมต่อกลับด้านได้

โอนถ่ายข้อมูลด้วยความเร็ว 10Gbps

สายยาว 90 เซนติเมตร

2.0 USB-C to Mini-B Charge Cable (F2CU034bt06-BLK)

เชื่อมต่ออุปกรณ์ USB-C กับอุปกรณ์พอร์ต Mini-B หรืออุปกรณ์อื่นๆ

รองรับมาตรฐานของ USB-IF

สามารถเชื่อมต่อกลับด้านได้

รองรับการชาร์จโดยรองรับกำลังไฟ 500 มิลลิแอมป์

โอนถ่ายข้อมูลด้วยความเร็ว 480Mbps

สายยาว 180 เซนติเมตร

2.0 USB-C to USB-B Printer Cable (F2CU035bt06-BLK)

เชื่อมต่ออุปกรณ์ USB-C ไปยังอุปกรณ์ที่รองรับมาตรฐาน USB-B 2.0 และอุปกรณ์อื่นๆ

รองรับมาตรฐานของ USB-IF

สามารถเชื่อมต่อกลับด้านได้

โอนถ่ายข้อมูลด้วยความเร็วสูงสุด 480Mbps

สายยาว 180 เซนติเมตร

3.0 USB-C to USB-A Adapter (F2CU036btBLK)

เชื่อมต่ออุปกรณ์ USB-C กับอุปกรณ์ USB-A และอุปกรณ์อื่นๆ ทั่วไป

รองรับมาตรฐานของ USB-IF

สามารถเชื่อมต่อกลับด้านได้

รองรับการชาร์จโดยให้กำลังไฟ 1.5 แอมป์

รองรับการโอนถ่ายข้อมูลด้วยความเร็วสูงสุดที่ 5Gbps

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๐๔ กลุ่ม KTIS จับมือ Marubeni ประสานความร่วมมือในการขายเครดิตพลังงานหมุนเวียน (REC)
๑๔:๒๐ ผู้ถือหุ้น TIDLOR อนุมัติจ่ายปันผลเป็นหุ้น-เงินสด อัตรา 27 หุ้นสามัญ : 1 หุ้นปันผล พร้อมจ่ายเงินสด 0.2698 บ./หุ้น เตรียมขึ้น XD วันที่ 24 เม.ย. 67 รับทรัพย์ 14
๑๔:๔๙ สมาคมประกันวินาศภัยไทย ร่วมแถลงข่าวเปิดตัว โครงการพัฒนาระบบแบ่งปันฐานข้อมูลการฉ้อฉลประกันภัย
๑๔:๑๐ สสวท. เติมความรู้คู่กีฬากับ เคมีในสระว่ายน้ำ
๑๓:๐๓ ฉุดไม่อยู่! ซีรีส์ Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์ กระแสแรง ขึ้น TOP3 บน Viu ตอกย้ำความฮอต
๑๔:๒๔ TM บริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับศูนย์ดูแลผู้สูงอายุพระราม 9
๑๔:๑๒ ผถห. JR อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น พร้อมโชว์ Backlog แน่น 9,243 ลบ.
๑๔:๕๐ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ
๑๔:๓๔ ธนาคารกรุงเทพรายงานกำไรสุทธิสำหรับไตรมาส 1 ปี 2567 จำนวน 10,524 ล้านบาท
๑๔:๑๔ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ