Magic Leap ประกาศระดมทุนรอบใหม่ในวงเงิน 793.5 ล้านดอลลาร์

พุธ ๐๓ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๖ ๐๘:๓๐
- Alibaba เป็นผู้นำการลงทุน

Magic Leap, Inc. ("Magic Leap") ประกาศการระดมทุนรอบใหม่วงเงิน 793.5 ล้านดอลลาร์ ในวันนี้ ซึ่งนำโดย Alibaba Group ขณะที่ Google Inc. และ Qualcomm Incorporated ผ่านทาง Qualcomm Ventures ซึ่งเป็นธุรกิจร่วมลงทุนของบริษัท ยังคงเข้าร่วมการลงทุนในรอบนี้เช่นเดียวกับนักลงทุนเดิมอีกหลายราย นอกจากนี้ การลงทุนรอบใหม่ยังมาจาก Warner Bros. และสถาบันการเงินชั้นนำอื่นๆ ซึ่งรวมถึง Fidelity Management and Research Company, J.P. Morgan Investment Management, Morgan Stanley Investment Management, กองทุนและบัญชีที่อยู่ภายใต้คำปรึกษาของ T. Rowe Price Associates, Inc. และ Wellington Management Company

โลโก้ - http://photos.prnewswire.com/prnh/20150701/227546LOGO

"ที่ Magic Leap เรากำลังสร้างสรรค์โลกใหม่ที่โลกดิจิทัลและโลกแห่งความเป็นจริงที่จับต้องได้ผสมผสานเข้าด้วยกันอย่างกลมกลืน เพื่อเปิดประสบการณ์ใหม่ๆอันน่าทึ่ง การลงทุนครั้งนี้จะเร่งการนำเสนอประสบการณ์ Mixed Reality Lightfield(TM) ของเราให้ทุกคนได้สัมผัส" โรนี อโบวิทซ์ ผู้ก่อตั้ง ประธาน และซีอีโอของ Magic Leap, Inc. กล่าว "เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้ต้อนรับ Alibaba ในฐานะหุ้นส่วนเชิงกลยุทธ์ที่จะมาช่วยเปิดตัวผลิตภัณฑ์สุดล้ำของ Magic Leap สู่ประชาชนกว่า 400 ล้านคนบนแพลตฟอร์มของ Alibaba"

"เราลงทุนในบริษัทที่มีแนวคิดแปลกใหม่และมองการณ์ไกล อย่างเช่น Magic Leap ที่กำลังพัฒนาผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยีอันก้าวล้ำ" โจ ไช่ รองประธานบริหารของ Alibaba กล่าว "เราเชื่อว่า Alibaba จะสามารถให้การสนับสนุน พร้อมทั้งเรียนรู้จากหุ้นส่วนที่ยอดเยี่ยมเช่นนี้ เราตั้งตารอที่จะได้ทำงานร่วมกับทีมงานของ Magic Leap"

ทั้งนี้ Alibaba, Warner Bros., Fidelity Management and Research Company, J.P. Morgan Investment Management, Morgan Stanley Investment Management, กองทุนและบัญชีที่อยู่ภายใต้การให้คำปรึกษาของ T. Rowe Price Associates, Inc., Wellington Management Company และผู้ลงทุนรายอื่นๆ ได้เข้าร่วมการลงทุนในรอบนี้ ร่วมกับผู้ลงทุนรายเดิมของ Magic Leap ซึ่งประกอบด้วย Google Inc., Qualcomm Ventures, Legendary Entertainment, KKR, Vulcan Capital, Kleiner Perkins Caufield & Byers, Andreessen Horowitz, Obvious Ventures และอื่นๆ

Allen & Company LLC ทำหน้าที่เป็นที่ปรึกษาทางการเงินของ Magic Leap ในการทำธุรกรรมดังกล่าว

เกี่ยวกับ Magic Leap, Inc.

Magic Leap กำลังพัฒนาแพลตฟอร์มคอมพิวเตอร์ล้ำยุค ซึ่งจะช่วยให้คุณสามารถผสมผสานและสัมผัสกับประสบการณ์ดิจิทัลและกายภาพได้อย่างราบรื่น ไม่สะดุด Magic Leap มีสำนักงานใหญ่ในดาเนียบีช รัฐฟลอริดา รวมทั้งมีการดำเนินงานในซานตาครูซ ลอสแอนเจลิส เมาน์เทนวิว ซีแอตเทิล ออสติน สหราชอาณาจักร นิวซีแลนด์ และอิสราเอล

สื่อมวลชนติดต่อ:

Andy Fouche

หัวน้าฝ่ายประชาสัมพันธ์และรัฐกิจสัมพันธ์

บริษัท Magic Leap, Inc.

อีเมล: [email protected]

โทร: +1.206.697.3678

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4