ALIOTH แผ่นรองเมาส์เย็บขอบ รุ่นใหม่จาก Mionix ตอบทุกโจทย์ความต้องการของเกมเมอร์

พุธ ๐๒ มีนาคม ๒๐๑๖ ๐๙:๑๐
Mionix เปิดตัวแผ่นรองเมาส์เจเนอเรชั่นใหม่โดยใช้ชื่อว่า ALIOTH ที่จะเข้ามาตอบสนองเกมเมอร์ที่ต้องการแผ่นรองเมาส์แบบเย็บขอบที่มีคุณสมบัติ ทนทาน ดีไซด์โดดเด่น รวมถึงมีให้เลือกมากมายหลายขนาด และยังคงไว้ซึ่งคุณภาพของผลิตภัณฑ์ โดยออกแบบ และผลิตออกมาอย่างใส่ใจในทุกรายละเอียดตามแบบฉบับของ Mionix อย่างแท้จริง

ณ เมือง Malmö ประเทศสวีเดน วันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2558

Mionix ประกาศเปิดตัวแผ่นรองเมาส์รุ่นใหม่ชื่อว่า ALIOTH ซึ่งเป็นสินค้าในเจเนอเรชั่นใหม่ของ Mionix ที่เป็นตัวปูทางสำหรับสินค้ารุ่นใหม่ของ Mionix ที่จะนำเข้ามาอย่างต่อเนื่องตลอดในปีนี้

ALIOTH คือแผ่นรองเมาส์รุ่นใหม่แบบเย็บขอบที่ถูกพัฒนาขึ้นมาเพื่อตอบโจทย์การใช้งานที่ต้องการความทนทาน ด้วยการเย็บขอบอย่างปราณีต และสวยงาม ประกอบกับผิวสัมผัสที่ทำให้เซนเซอร์ของเมาส์ที่ใช้อยู่นั้นยังคงทรงประสิทธิภาพสูงสุดเช่นเดิม ทำให้มั่นใจได้ในทุกองศาการเคลื่อนไหวของเมาส์ ในทุกจังหวะสำคัญที่ต้องการความละเอียด แม่นยำ และแน่นอนว่าความทนทานของแผ่นรองรุ่นใหม่นี้จะทำให้คุณลืมไปเลยว่าเคยเปลี่ยนแผ่นรองเมาส์ครั้งสุดท้ายเมื่อไร

ALIOTH มีช่วงรอยต่อของการเย็บขอบที่ละเอียด ถือได้ว่าเป็นแผ่นรองเมาส์ที่ดีไซล์ออกมาได้อย่างลงตัว ทั้งการใช้งาน และการทำความสะอาดที่ง่ายดาย ด้วยผิวสัมผัสพิเศษที่เก็บกักในฝุ่น จึงมั่นใจได้ถึงความทนทานของตัวแผ่นรองเมาส์ที่จะอยู่กับเราไปอีกตลอดอายุการใช้งานที่ยาวนาน อีกทั้งยังมาพร้อมขนาดที่มีมาให้เลือกหลากหลายแบบ ในทุกพื้นที่การใช้งานของเกมเมอร์ ตั้งแต่ขนาดเล็กพกพาสะดวกไปจนถึงขนาดใหญ่ ที่สามารถปูแทนพื้นที่บนโต๊ะคอมพิวเตอร์เพื่อวางจอ คีย์บอร์ด ซึ่งสามารถสร้างอนาจักรของคุณไว้บนแผ่นรองเมาส์ในรุ่น XXLarge ได้เพียงในแผ่นเดียว ALIOTH ทำจากผ้าทอพิเศษเมทริกซ์ไมโครไฟเบอร์เทคโนโลยีนี้จะช่วยเพิ่มความมั่นคง เสถียร ให้กับแผ่นรองเมาส์ชนิดนี้มากยิ่งขึ้น จึงมีความละเอียดในเนื้อแผ่นมาก และบีบช่องว่างระหว่างเนื้อผ้าให้น้อยลง จึงทำให้รู้สึกนุ่ม ลื้นไหลในการใช้งาน ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการตอบสนองของเซนเซอร์ของเมาส์ในทุกรุ่นที่เกมเมอร์ใช้อยู่ ถือเป็นแผ่นรองเมาส์ที่ใช้เล่นเกม และใช้งานที่ต้องการความละเอียดสูงอย่างสมบูรณ์แบบ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๓:๒๒ ฯพณฯนายกรัฐมนตรีนิวซีแลนด์ เป็นประธานมอบรางวัลงาน New Zealand Alumni Networking-สายสัมพันธ์ศิษย์เก่านิวซีแลนด์ในประเทศไทย
๑๓:๔๑ SolarEdge ประกาศความสอดคล้องตามมาตรฐานความปลอดภัยไซเบอร์ของสหราชอาณาจักร
๑๓:๔๒ นับถอยหลังเตรียมพบกับ Kind Jugend ASEAN 2024 ระหว่างวันที่ 25 - 27 เมษายน 2567 ลงทะเบียนล่วงหน้า ลุ้นรับ Art Toy จาก POPMART
๑๓:๑๒ อ.อ.ป. รับเกียรติบัตร องค์กรพัฒนาคุณธรรม ประจำปี 2566
๑๓:๒๐ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรุงเทพมหานคร โดย สำนักงานเขตประเวศ ชวนช้อป ชม ชิม สินค้าดีมีคุณภาพ เพลิดเพลินกับกิจกรรมมากมาย ในงานตลาดนัดชุมชน BKK
๑๓:๔๐ นิสิตคณะวิศวฯ ม.เกษตรศาสตร์ กวาด 3 รางวัลใหญ่ ชนะเลิศ-รองชนะเลิศอันดับ 1 - Popular Vote Campus Challenge 2023 โดย โตโยต้า
๑๓:๔๓ นิสิตคณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.เกษตรศาสตร์ คว้ารางวัล First Prize จากการแข่งขัน ซุปเปอร์คอมพิวเตอร์ระดับโลก
๑๓:๑๗ เปิดสำรับดับร้อน ข้าวแช่ชาววัง จากห้องอาหารสวนบัว เซ็นทาราแกรนด์ เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว
๑๓:๔๗ NocNoc แท็กทีม เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จัดโปรแรงเสิร์ฟลูกบ้านเพ็ทแฟมิลี่ รับส่วนลด สูงสุด 4,000 บาท เมื่อช้อปเฟอร์ฯ และสินค้ากลุ่ม NocNoc Pets ตกแต่งคอนโด ตั้งแต่วันที่ 1 เม.ย. - 30 มิ.ย. 67
๑๓:๒๔ ศิลปินไอดอลแต่งชุดธีมผ้าไทยจัดเต็มขึ้นโชว์ในอีเวนต์ทางดนตรี idol EXCHANGE@เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ชมฟรี 4-5 พฤษภาคมนี้ พร้อมร่วมเชียร์ศิลปินประกวดชุดไทย ชิงตำแหน่ง QueenDom และ