KINGMAX Sycret Cloud สำหรับสมาร์ทโฟน

พฤหัส ๐๓ มีนาคม ๒๐๑๖ ๑๕:๑๙
ที่จริงคุณไม่จำเป็นต้องห่วงเรื่องพวกนี้ถ้าคุณใช้ microSD Card ที่มีคุณสมบัติ Sycret Cloud endcrypted ที่รองรับการทำงานแบบ plug-and-play และเข้ากันได้ดีกับสมาร์ทโฟนที่ใช้ระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ เพียงคุณใส่ microSD Card นี้เข้ากับสมาร์ทโฟนของคุณ คุณลักษณะเหล่านี้การตอบสนองโดยตรงต่อความต้องการของผู้บริโภค มั่นใจได้ว่าว่าแม้สมาร์ทโฟนของคุณสูญหายหรือถูกขโมยข้อมูลทั้งหลายก็ยังคงถูกเก็บไว้เป็นความลับ ดังนั้นคุณสามารถใช้โทรศัพท์ของคุณได้อย่างปลอดภัยและอย่างปลอดภัยโดยไม่ต้องกังวลใด ๆ

เมื่อทำงานร่วมกับแอปพลิเคชัน Sycret Cloud ไฟล์ภาพและไฟล์วิดีโอจะถูกเข้ารหัสทันทีที่ถูกสร้างขึ้น ข้อมูลเหล่านั้นจะถูกปกป้องความเป็นส่วนตัวโดยที่คุณไม่ต้องเสียเวลาในการเข้ารหัสไฟล์แต่อย่างใด คุณสามารถที่จะแบ่งปันไฟล์และภาพถ่ายของคุณที่เข้ารหัสแล้วให้กับเพื่อนของคุณได้อย่างปลอดภัยเนื่องจากผู้ที่จะเปิดไฟล์เหล่านี้ได้ต้องได้รับอนุญาตจากคุณแล้วเท่านั้น นอกจากนี้คุณยังสามารถอัปโหลดไฟล์ที่ได้เข้ารหัสแล้วไปแบ็คอัปไว้บนฮาร์ดดิสก์หรือไดร์ฟบนคลาวด์ได้ทันที โดยข้อมูลเหล่านั้นก็ยังคงถูกปกป้องและมีความปลอภัย ลดความเสี่ยงจากการถูกแฮกข้อมูลได้อีกทางหนึ่งด้วย

สำหรับ Sycret Cloud นั้นจะเป็น microSD สำหรับสมาร์ทโฟนที่ใช้ระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ โดยภายใน microSD จะมาพร้อมกับแอพพลิเคชันของทาง GOTrust ที่ช่วยในการเข้ารหัสไฟล์ต่าง ๆ ที่ถูกจัดเก็บ ไม่ว่าจะเป็น ไฟล์ภาพ ไฟล์วิดีโอ รวมไปถึงไฟล์ที่จะถูกซิงค์ไปเก็บไว้ใน Dropbox และ Google Drive ก็จะถูกเข้ารหัสด้วยเช่นกัน เพิ่มความปลอดภัยในการใช้งานและไม่ต้องกังวลในกรณี micoSD สูญหายและจะมีข้อมูลส่วนตัวของคุณหลุดรั่วออกไป ส่วน Sycret Text จะเป็นรุ่นที่ใช้สำหรับการเข้ารหัสข้อความอย่าง SMS โดยเฉพาะ เพื่อเป็นการป้องกันข้อมูลสำคัญที่คุณใช้สื่อสารระหว่างองค์กร หรือระหว่างคุณกับลูกค้าได้เป็นอย่างดี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๓๙ สมาคมธนาคารไทย ออกแนวทางช่วยเหลือเพิ่มเติม เพื่อลดภาระดอกเบี้ยให้กลุ่มเปราะบางทั้งลูกค้าบุคคลและSME
๑๔:๐๒ ผู้ลงทุนเชื่อมั่น โลตัส (Lotus's) จองซื้อหุ้นกู้เต็มจำนวน 9 พันล้านบาท
๑๔:๑๕ สมัครบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ วีซ่า รูดช้อปรับคุ้ม! รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 5%
๑๔:๔๘ MASTER ประชุมผู้ถือหุ้นปี 67 ผ่านฉลุย ไฟเขียวจ่ายปันผล เดินหน้าสร้างโอกาสโตตามกลยุทธ์ MP
๑๔:๔๓ ธนาคารกรุงเทพ จับมือ คณะวิศวกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ลงนาม MOU ส่งเสริมการผลิตบุคลากร-พัฒนาศักยภาพ-ถ่ายทอดองค์ความรู้เทคโนโลยีดิจิทัล
๑๔:๒๐ ITEL จัดประชุมผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. เห็นชอบทุกวาระ อนุมัติจ่ายปันผลอัตรา 0.0696 บ./หุ้น
๑๔:๒๙ ไทยพาณิชย์ ตอกย้ำกลยุทธ์ Digital Bank with Human Touch เปิดตัว โปรจีน อาฒยา นักกอล์ฟหญิงระดับโลก เป็น Brand
๑๔:๓๐ KCG จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 พร้อมอนุมัติจ่ายปันผล 0.30 บาทต่อหุ้น
๑๔:๔๙ บาฟส์ ประกาศความสำเร็จ ลุยขยายโครงข่ายขนส่งน้ำมันทางท่อ เชื่อมต่อเครือข่ายพลังงานทั่วไทย
๑๔:๓๙ บีโอไอจับมือพันธมิตร จัดงาน SUBCON Thailand 2024