J.I.B. จัดทัพ Gaming Gear ร่วมงาน GSL 2016 สนับสนุนเครื่องสเปกเทพ 850 ชุดใช้แข่งตลอดงาน

พฤหัส ๓๑ มีนาคม ๒๐๑๖ ๑๑:๓๔
"สมยศ เชาวลิต" นายใหญ่ เจ.ไอ.บี.คอมพิวเตอร์ กรุ๊ป ตอกย้ำเจ้าตลาด Gaming Gear สั่งจัดทัพแบรนด์ดังระดับโลกร่วมงาน Garena Star League 2016 อีสปอร์ตที่ใหญ่ที่สุดในอาเซียน เอาใจคอเกมถึง 7 บูธ พร้อมสนับสนุนเครื่องสเปกเทพใช้ในการแข่งขันถึง 850 ชุดตลอดงาน ในฐานะผู้เชี่ยวชาญด้านเครื่องคอมพิวเตอร์ประกอบเบอร์หนึ่งของไทย

นายสมยศ เชาวลิต กรรมการผู้จัดการ บริษัท เจ.ไอ.บี.คอมพิวเตอร์ กรุ๊ป จำกัด ผู้นำในธุรกิจเครื่องคอมพิวเตอร์ประกอบ และผู้บริหารร้านค้าปลีกสินค้าไอทีครบวงจรภายใต้ชื่อ เจ.ไอ.บี. (J.I.B.) ร้านค้าปลีกสินค้าไอทีไลฟ์สไตล์ระดับพรีเมี่ยมภายใต้ชื่อ mine และ J.I.B. Online ร้านค้าไอทีไลฟ์สไตล์ ช็อปได้เพียงปลายนี้วสัมผัสผ่าน www.jib.co.th กล่าวว่า ในงาน Garena Star League หรือ GSL 2016 งานเกม

อีสปอร์ตที่ใหญ่ที่สุดในอาเซียน ซึ่งจัดขึ้นที่ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา ระหว่างวันที่ 2-3 เมษายน 2559 นั้น บริษัท เจ.ไอ.บี.คอมพิวเตอร์ กรุ๊ป จำกัด ในฐานะผู้นำในธุรกิจจัดจำหน่ายสินค้าในกลุ่ม Gaming Gear และคอมพิวเตอร์ประกอบสเปกแรงของไทย เตรียมเข้าร่วมออกบูธจำหน่ายสินค้าภายในงานร่วมกับสินค้าแบรนด์ชั้นนำระดับโลกถึง 6 แบรนด์ประกอบด้วย RAZER , TT-ESPORTS , STEELSERIES ,OZONE, ROCCAT ,NEOLUTION และบูธพิเศษสำหรับ Intel นอกจากนั้น ยังเป็นผู้สนับสนุนเครื่องคอมพิวเตอร์ สเปกแรงสำหรับใช้ในการแข่งขันตลอดงานมากถึง 850 เครื่อง

"ปีนี้เราจัดแบรนด์ Gaming Gear ร่วมออกบูธในงานมากถึง 6 แบรนด์ ในฐานะผู้นำในกลุ่มผู้จัดจำหน่ายสินค้า Gaming Gear ที่ได้รับการยอมรับทั้งในแง่ความหลากหลายของสินค้า ยอดขาย การยอมรับจากลูกค้า ตลอดจนความเชี่ยวชาญในตัวสินค้าของพนักงาน และการบริการหลังการขายที่ได้มาตรฐาน การรับ-ส่งสินค้าที่เที่ยงตรงตามเวลาที่กำหนด ส่วนบูธ Intel เราได้รับเชิญจาก Intel ให้เป็นผู้จัดจำหน่ายสินค้า Component สำหรับทำเครื่องประกอบ เพียงเจ้าเดียวในประเทศไทยและเจ้าเดียวในงาน GSL 2016 นอกจากนั้น ในงานนี้ เจ.ไอ.บี.ยังเป็นผู้สนับสนุนเครื่องประกอบสเปกสูงสำหรับใช้ในการแข่งขันด้วย ซึ่งเชื่อว่า ภาพของเจ.ไอ.บี.คอมพิวเตอร์ กรุ๊ป ในฐานะผู้นำในตลาด Gaming Gear และเครื่องประกอบสเปกแรงจะชัดเจน และได้รับการยอมรับจากคอเกมกว้างขวางขึ้น" นายสมยศ กล่าว

สำหรับงาน Garena Star League หรือ GSL 2016 เป็นหนึ่งในรายการแข่งขันเกมอีสปอร์ตที่ใหญ่ที่สุดในอาเซียน ที่ผู้เชี่ยวชาญมั่นใจว่าจะยกระดับวงการอีสปอร์ตไทยให้เทียบเท่าระดับโลก โดยภายในงานมีกิจกรรมการแข่งขันอีสปอร์ตที่เปิดโอกาสให้ผู้เข้าร่วมงานได้ทดลองแข่งขันจริง ด้วยการนำคอมพิวเตอร์มาจัดงานมากกว่า 1,000 เครื่อง อาทิ การแข่งขันเกมส์ออนไลน์ยอดนิยม FIFA ONLINE, HON, LOL, POINT BANK ชิงเงินรางวัลมูลค่ากว่า 1,000,000 บาท พร้อมของแจกแถมมากมายจากบูธต่างๆ ภายในงาน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4