3 ฟรีซอฟต์แวร์โซลูชั่นจาก Plextor เอกสิทธิ์เฉพาะผู้ใช้งาน SSD M6 Series เท่านั้น!

อังคาร ๐๕ เมษายน ๒๐๑๖ ๑๗:๒๓
ราคา Solid State Drive (SSD) สามารถจับต้องได้มากขึ้น ควบคู่กับนวัตกรรมที่ล้ำหน้าของ NAND Flash และ controller IC technologies หากคุณมองเพียงขนาดและราคาเมื่อคุณเลือกซื้อ SSD นั่นหมายถึงคุณกำลังจะตกยุค เพราะผลิตภัณฑ์ SSD จาก Plextor ให้มากกว่าขนาดและความจุ ด้วย 3 ฟรีซอฟต์แวร์โซลูชั่น ที่เพิ่มมูลค่าให้ SSD จาก Plextor ได้แก่ (PlexTurbo, PlexCompressor และ PlexVault) ที่ช่วยเพิ่มความสามารถในการถ่ายโอนข้อมูลได้เต็มประสิทธิภาพ และบริหารการใช้งานพื้นที่ได้อย่างมีประสิทธิผลมากที่สุด ทำให้ SSD จาก Plextor นั้นมีคุณสมบัติครบถ้วน และคุ้มค่าที่สุดเมื่อเทียบกับผู้ผลิตรายอื่นในขณะนี้

ทั้งสามซอฟท์แวร์โซลูชั่นจาก Plextor ได้รับการตอบรับที่ดีเยี่ยมนับตั้งแต่การเปิดตัวในกรกฎาคมที่ผ่านมา เดิมทีนั้นซอฟท์แวร์สามารถใช้ได้กับ SSD บางรุ่นจาก Plextor เท่านั้น แต่บัดนี้ทั้ง- PlexTurbo, PlexCompressor และ PlexVault – สามารถใช้ได้กับทุก SSD ใน M6 series

หากคุณยังไม่ทราบว่า ซอฟต์แวร์โซลูชั่นจาก Plextor คืออะไร เรามาดูกันดีกว่า:

PlexTurbo : เร่งความเร็ว ยืดอายุการใช้งาน

PlexTurbo เพิ่มสองฟังก์ชั่นให้ SSD: เพิ่มประสิทธิภาพ และยืดอายุการใช้งาน การใช้ memory จาก system ช่วยยืดอายุการใช้งานของ Plextor SSD ความเร็วในการอ่าน/เขียนถูกเพิ่มขึ้น ในขณะที่ความถี่ในการอ่าน/เขียนบนดิสก์ลดลง

จากการทดสอบของ Plextor การใช้งาน PlexTurbo โดยกำหนดขนาด DRAM 16GB สำหรับการทำ accelerated cache สามารถเพิ่มประสิทธิภาพการอ่าน/เขียนแบบ sequential ได้สูงขึ้น 16 เท่า และการอ่าน/เขียนแบบ random ได้ 3 เท่า

PlexCompressor : เพิ่มพื้นที่จัดเก็บข้อมูล บีบอัดอย่างอัจฉริยะ

การติดตั้งระบบปฏิบัติการมักจะใช้พื้นที่ส่วนใหญ่ของ disk ยกตัวอย่างเช่น หลายๆไฟล์ที่ถูกติดตั้งพร้อมระบบปฏิบัติการ Windows มักจะไม่มีการถูกใช้ แต่ถูกติดตั้งไว้เพื่อความเสถียร หรือเพียงเพราะไม่ทราบว่าไฟล์ใดที่สามารถลบทิ้งได้ PlexCompressor จะทำการตรวจสอบไฟล์ที่ถูกใช้งานน้อย และบีบอัดเพื่อเพิ่มพื้นที่การใช้งานของ SDD โดยไม่มีการลดทอนประสิทธิภาพของเครื่องลงแต่อย่างไร ด้วยพื้นที่การใช้งานที่มากขึ้น ผู้ใช้งานสามารถใช้ SSD ได้อย่างจุใจ และเต็มพื้นที่

PlexVault : เข้ารหัส Volume ปกป้องความเป็นส่วนตัว

คอมพิวเตอร์ของคุณมีความเป็นส่วนตัวหรือไม่? คุณต้องเก็บไฟล์บางไฟล์จากผู้ที่ใช้งานคอมพิวเตอร์ร่วมกับคุณ? การใช้งานคอมพิวเตอร์ร่วมกันมากกว่าสองคน การเก็บภาพถ่าย หรือข้อมูลให้พ้นจากคนอื่นเป็นเรื่องที่ยาก แต่ PlexVault สามารถช่วยให้คุณมีความเป็นส่วนตัวได้

PlexVault คุณสามารถสร้าง Volume บน SSD สำหรับการเก็บไฟล์ส่วนตัวของคุณ การเข้าถึงข้อมูลนั้นต้องกดปุ่มที่คุณกำหนดเองพร้อมๆกัน (dual-key combination) ผู้ใช้งานจะต้องกดปุ่มให้ถูกลำดับก่อนจะถึงการป้องกันขั้นที่สองคือการกรอก password ทำให้ข้อมูลมีความปลอดภัย และเป็นส่วนตัวสูงด้วยการออกแบบการป้องกันสองขั้นตอน

พื้นที่ส่วนตัวอยู่ในรูปแบบ raw data format ระบบปฏิบัติการ Window ไม่สามารถตรวจจับได้ แม้แต่ system device manager, file manager หรือ disk manager ก็ไม่สามารถแสดง และตรวจสอบได้ หากคุณต้องการจัดเก็บข้อมูลส่วนตัว ภาพถ่ายหรือไฟล์อื่นๆ โดยไม่ต้องการให้มีใครยุ่งเกี่ยวหรือพบเห็น PlexVault จึงเป็นโซลูชั่นที่ปกป้องไฟล์ของคุณจากผู้อื่นอย่างแท้จริง

ท่านสามรถดาวน์โหลด Plextor software ได้ที่เว็บไซต์ :http://www.goplextor.com/Support/Downloads

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital