โลจิเทคสร้างสถิติใหม่ กวาดรางวัลสุดยอดการออกแบบ 'Red Dot 2016 Product Design Awards’ สูงสุด 9 รางวัล นับเป็นปีที่โลจิเทคสามารถคว้ารางวัลสุดยอดการออกแบบผลิตภัณฑ์ เรด ดอท ดีไซน์ อวอร์ด มากสุดเป็นประวัติการณ์ภายในปีเดียว

พฤหัส ๒๑ เมษายน ๒๐๑๖ ๑๗:๒๕
โลจิเทค (SIX: LOGN) (NASDAQ: LOGI) เปิดเผยว่า บริษัทรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่การได้รับรางวัล "เรด ดอท ดีไซน์ อวอร์ดส์" ประจำปี 2559 (Red Dot 2016 Product Design Awards) มากถึง 9 รางวัลในปีนี้ ซึ่งแสดงให้ถึงการออกแบบที่ยอดเยี่ยมในหลาย ๆ ผลิตภัณฑ์ และยังเป็นการสร้างสถิติจำนวนรางวัลสูงสุดที่โลจิเทคได้รับในการแข่งขันปีเดียวกัน ซึ่งครั้งนี้นับเป็นปีที่ 4 ที่ผลิตภัณฑ์ของโลจิเทคมีชื่อเป็นที่รู้จักในการแข่งขันออกแบบผลิตภัณฑ์ "เรด ดอท อวอร์ดส์" และสามารถกวาดรางวัลเพิ่มขึ้นกว่าเมื่อปี 2558 ถึง 3 รางวัล

ทวีตได้ที่: 9 รางวัลชนะเลิศ, สถิติสูงสุดของโลจิเทคจากงาน "เรด ดอท อวอร์ดส์" ภายในปีเดียว ดูเพิ่มเติมที่:

สำหรับผลิตภัณฑ์ของโลจิเทคที่ได้รับในปีนี้ประกอบด้วย คีย์บอร์ดเคสกันกระแทกสำหรับ iPad Air2 The Logi™ BLOK Family of Cases for iPad Air 2 เม้าส์ไร้สาย Logitech® MX Master Wireless Mouse กล้องวงจรปิดสื่อสารภายในบ้าน Logi™ Circle คีย์บอร์ดไร้สายบลูทูธ Logitech® K380 Multi-Device Bluetooth Keyboard เม้าส์ไร้สาย Logitech® Play Collection รีโมทอัจฉริยะสำหรับใช้งานภายในบ้าน Logitech® Harmony Elite เม้าส์ไร้สาย Logitech® M335 Wireless Mouse M335 และลำโพงบลูทูธ UE ROLL รวมถึงตระกูลลำโพงบลูทูธแบบพกพา ได้แก่ UE BOOM 2, UE MEGABOOM และUE ROLL

"ทั้งองค์กรของโลจิเทคต่างทำงานอย่างหนักโดยเน้นเรื่องการออกแบบเป็นหัวใจสำคัญ"

นาย อลาสแตร์ เคอร์ติส ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายออกแบบ บริษัท โลจิเทค กล่าว "เรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับรางวัลเรด ดอท อวอร์ด มากขึ้นกว่าปีที่ผ่านมา และหากมีสิ่งมหัศจรรย์เกิดขึ้นที่ โลจิเทค ขอให้รู้ว่านั่นเป็นสิ่งที่ทั้งบริษัทของเราได้ทุ่มเทลงไป ซึ่งไม่ใช่แค่การมีทีมออกแบบเพียงเท่านั้น แต่หากคือการทำงานร่วมกันเพื่อสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่สามารถส่งมอบประสบการณ์การใช้งานที่ดีที่สุดให้เกิดขึ้นได้จริง"

รางวัลการแข่งขันด้านการออกแบบผลิตภัณฑ์ "เรด ดอท อวอร์ด" เกิดขึ้นเมื่อปี 2497 เพื่อคัดเลือกผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดของปีจากทุกมุมโลก ซึ่งคณะกรรมการตัดสินระดับนานาชาติจะดำเนินการเฟ้นหาผู้ชนะเลิศรางวัล เรด ดอท จากการคัดเลือกผลิตภัณฑ์ยอดเยี่ยมจากแต่ละประเภทกว่าหลายพันรายการในแต่ละปี โดยเน้นการพิจารณาเรื่องการออกแบบผลิตภัณฑ์ที่มีความโดดเด่นเป็นสำคัญ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๓๐ เม.ย. มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ตอกย้ำปณิธาน สร้างชีวิต มอบเครื่องเล่นสนาม อุปกรณ์ครุภัณฑ์ พร้อมเครื่องอุปโภคบริโภคแก่เด็กนักเรียนในส่วนภูมิภาค ณ โรงเรียนวัดนาร่อง อ.เมือง
๓๐ เม.ย. เฮงลิสซิ่ง จับมือ วิริยะประกันภัย เสนอ ประกันภัยอุ่นใจ ทางเลือกใหม่สำหรับประกันภัยคุ้มครองบ้าน
๓๐ เม.ย. ม.วลัยลักษณ์-สมาคมกีฬาตะกร้ออาวุโส-สมาคมกีฬา จ.นครศรีฯ เอ็มโอยูเตรียมระเบิดศึกตะกร้อเยาวชนฮอนด้า ยูเนี่ยน
๓๐ เม.ย. หลักสูตรการประยุกต์ใช้ NODE-RED ในงานอุตสาหกรรม เชื่อมต่อ CLOUD PLATFORM NEXIIOT
๓๐ เม.ย. ม.วลัยลักษณ์ คว้า 2 รางวัลระดับโลก 3G Award 2024
๓๐ เม.ย. YouTrip เปิดอินไซต์ช่วงหยุดยาวคนไทยแห่เที่ยว ญี่ปุ่น-จีน ยอดใช้จ่ายเพิ่มขึ้น 150%
๓๐ เม.ย. คณะการท่องเที่ยวฯ DPU ให้ความสำคัญต่องานบริการ จัด HT Makeup Competition 2024 เพิ่มทักษะแต่งหน้าให้กับ นศ.
๓๐ เม.ย. กิจกรรมดี ๆ สำหรับเยาวชนหญิงที่หลงใหลศิลปะการทำอาหาร ในโครงการ Women for Women (WFM) Internship Program ร่วมฝึกงานในร้านอาหารโพทง
๓๐ เม.ย. ผู้ถือหุ้น CIVIL โหวตอนุมัติ จ่ายปันผล 0.012 บาท/หุ้น ทิศทางธุรกิจปี 67 เติบโตต่อเนื่อง
๓๐ เม.ย. PRM จัดประชุม E-AGM ปี 67 อนุมัติจ่ายปันผล 0.26บ./หุ้น