แอมดอกซ์ นำเสนอบริการ Amdocs Cloud-Fusion ซึ่งช่วยให้ผู้ให้บริการสามารถนำเสนอบริการคลาวด์สำหรับลูกค้ากลุ่มธุรกิจได้ผ่านทาง Microsoft Azure

จันทร์ ๓๐ พฤษภาคม ๒๐๑๖ ๑๒:๒๒
บริการดังกล่าวจะเปิดโอกาสใหม่ให้กับผู้ให้บริการทางด้านโทรคมนาคมในการเพิ่มรายได้ โดยการนำเสนอบริการคลาวด์สาธารณะที่เสถียรและปลอดภัยให้กับกลุ่มธุรกิจขนาดเล็กและขนาดกลาง

แอมดอกซ์ ผู้ให้บริการด้านระบบบริการลูกค้าชั้นนำ ได้ร่วมมือกับไมโครซอฟท์ในการพัฒนาโซลูชั่นใหม่ล่าสุด ภายใต้ชื่อ Amdocs Cloud-Fusion โดยโซลูชั่นดังกล่าวจะช่วยให้ผู้ให้บริการทางโทรคมนาคมสามารถเสนอบริการเชื่อมต่อระบบคลาวด์ที่ปลอดภัยสำหรับธุรกิจขนาดเล็กและขนาดกลาง (SMBs) และยังเป็นการยกระดับการบริการของคลาวด์ด้วยบริการเสริม อาทิ ปริมาณการรับส่งข้อมูล (premium bandwidth) การเพิ่มเครือข่ายคอมพิวเตอร์ (WAN) และมีข้อตกลงของระดับการให้บริการ (SLAs).

โซลูชั่นดังกล่าวได้ถูกพัฒนาขึ้นภายใต้การร่วมมืออย่างต่อเนื่องระหว่างแอมดอกซ์และไมโครซอฟท์ ถูกสร้างมาเพื่อช่วยให้ผู้บริการสามารถขยายธุรกิจด้วยการนำเสนอบริการคลาวด์รูปแบบใหม่สำหรับลูกค้าระดับองค์กร ซึ่งเพิ่มความคล่องตัวในการใช้งาน อีกทั้งยังมีส่วนช่วยพัฒนาประสบการณ์ของลูกค้าให้ดียิ่งขึ้นอีกด้วย

ออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการทางด้านประสิทธิภาพของลูกค้าระดับองค์กรและธุรกิจขนาดกลาง (SMB) Amdocs Cloud-Fusion ได้รวมโครงสร้างคลาวด์พื้นฐานของ Microsoft Azure และ Amdocs Network Cloud Service Orchestrator ซึ่งพัฒนาอย่างต่อเนื่องเพื่อตอบสนองความต้องการและนำเสนอบริการด้านเน็ตเวิร์กให้กับผู้ให้บริการเน็ตเวิร์ก ฟังก์ชั่นส์ เวอร์ชวลไลเซชั่น หรือ virtual network function (VNF) จึงทำให้สามารถผนึกกำลังกับโครงสร้างพื้นฐานของ Microsoft Azure ได้เป็นอย่างดี และทำให้ใช้งานโซลูชั่น Microsoft Azure Marketplace ผ่านเน็ตเวิร์กการสื่อสารที่ปลอดภัยยิ่งขึ้น

Amdocs Cloud-Fusion มาพร้อมระบบจัดการแบบครบวงจร ช่วยให้ผู้ให้บริการทางโทรคมนาคมสามารถนำเสนอบริการคลาวด์ที่น่าประทับใจและตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้เพียงเวลาสั้นๆ โดยไม่ไดต้องรอการดำเนินงานหลายอาทิตย์อีกต่อไป ซึ่งช่วยสร้างความมั่นใจและเสริมสร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้า รวมทั้งต้องการขยายฐานความสามารถของผู้ให้บริการจากระบบคลาวด์ส่วนตัวไปยังระบบคลาวด์สาธารณะ

แอน แฮทเชลล์, ผู้บริหารฝ่ายการตลาดด้านเน็ตเวิร์ก, แอมดอกซ์ กล่าวว่า "ในปัจจุบัน บริษัทและองค์กรจำนวน 17 เปอร์เซ็นต์ใช้ระบบเวอร์ชวล เมชชีน หรือการจำลองการทำงานของคอมพิวเตอร์เครื่องอื่น ในการดำเนินงานต่างๆผ่านทางระบบคลาวด์สาธารณะ1 โดยตัวเลขดังกล่าวเติบโตขึ้นจาก 13 เปอร์เซ็นต์ในปี 2015 เราจึงได้ร่วมพัฒนา Amdocs Cloud-Fusion เพื่อเป็นตัวช่วยให้องค์กรสามารถเข้าถึงบริการเหล่านี้ได้ผ่านระบบที่มีประสิทธิภาพ จึงทำให้การใช้งานปลอดภัยและน่าไว้วางใจมากยิ่งขึ้น ผู้ให้บริการทางโทรคมนาคมสามารถนำเสนอบริการไฮบริดคลาวด์แบบ one-stop-service สำหรับลูกค้าระดับองค์กร, บริหารจัดการบริการผ่านระบบคลาวด์ของผู้ให้บริการทางโทรคมนาคมและระบบคลาวด์สาธารณะแบบ end-to-end เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและลดความซับซ้อนในการบริการ"

บ็อบ ดิ เฮเวน, ผู้จัดการทั่วไป ฝ่ายการสื่อสารและสือสารมวลชน, ไมโครซอฟท์ กล่าวว่า "การร่วมมือกับแอมดอกซ์ในครั้งนี้ เราต้องการให้ผู้ให้บริการทางโทรคมนาคมสามารถมอบบริการคลาวด์ต่างๆให้กับลูกค้าผ่าน Cloud-Fusion และรักษาผลกำไรที่ปกติจะตกไปอยู่กับผู้เล่น OTT หรือ over-the-top player ซึ่งจะช่วยเป็นโอกาสทางธุรกิจรูปแบบใหม่ให้กับผู้ให้บริการ และเป็นผู้นำทางด้านบริการคลาวด์ มากไปกว่านั้น ผู้ให้บริการยังสามารถขยายฐานลูกค้าด้วยการเพิ่มบริการ Microsoft Azure และโซลูชั่น Azure Marketplace ผ่านเครือข่ายผู้ให้บริการที่น่าเชื่อถือ"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้