แฮนด์เฮลด์ เปิดตัว “Algiz RT7 eTicket” แท็บเล็ตแอนดรอยด์พันธุ์อึดเวอร์ชั่นใหม่ล่าสุด

พุธ ๐๑ มิถุนายน ๒๐๑๖ ๑๓:๓๑
แฮนด์เฮลด์ กรุ๊ป ( Handheld Group ) ผู้นำด้านการผลิตคอมพิวเตอร์พกพาพันธุ์แกร่ง ประกาศเปิดตัว "Algiz RT7 eTicket" ซึ่งเป็นเวอร์ชั่นใหม่ล่าสุดของแท็บเล็ตแอนดรอยด์ยอดนิยมรุ่น Algiz RT7 โดยได้มีการติดตั้งเครื่องอ่าน RFID เพิ่มเข้าไป เพื่อให้เจ้าหน้าที่ขนส่งมวลชนสามารถใช้เป็นเครื่องอ่านบัตรแบบพกพาได้

(รูปภาพ: http://photos.prnewswire.com/prnh/20160523/371000 )

Algiz RT7 eTicket ถือกำเนิดขึ้นจากการผสมผสานกันอย่างลงตัวระหว่างฟังก์ชั่นขั้นเทพ ความเร็วขั้นสุดยอด น้ำหนักแสนเบา ความน่าเชื่อถือ และความทนทาน แท็บเล็ตพันธุ์แกร่งรุ่นนี้สามารถอ่านบัตรปริมาณมากได้อย่างรวดเร็ว เพราะไม่จำเป็นต้องให้บัตรสัมผัสกับเครื่องก็สามารถอ่านข้อมูลได้

การติดตั้งเครื่องอ่านบัตรสมาร์ทการ์ด Arcontia ทำให้ Algiz RT7 eTicket กลายเป็นอุปกรณ์เก็บค่าโดยสารแบบไม่ต้องสัมผัสที่ทำงานอย่างรวดเร็วและไว้ใจได้ เครื่องอ่านบัตรอันทรงพลังนี้สามารถใช้ร่วมกับชิปในตระกูล MIFARE ได้ทั้งหมด โดยรองรับแท็กหรือบัตร RFID มาตรฐาน ISO/IEC และ ISO14443 คลาส A/B นอกจากนั้นยังมี Secure Access Module (SAM) 2 โมดูล เพื่อการทำธุรกรรมอย่างปลอดภัย

ผลิตภัณฑ์ล่าสุดนี้เป็นเครื่องตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นของแฮนด์เฮลด์ กรุ๊ป ในการปฏิวัติการเก็บค่าโดยสารผ่านอุปกรณ์พกพา บริษัทเริ่มเปิดตัวด้วยผลิตภัณฑ์ตระกูล M3 eTicket และ Nautiz eTicket จากนั้นได้พัฒนาผลิตภัณฑ์ที่มีประสิทธิภาพและมีฟีเจอร์หลากหลายมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง พร้อมคงไว้ซึ่งความทนทานอันเป็นคุณสมบัติเด่นของแฮนด์เฮลด์

"บริษัทขนส่งมวลชนรายใหญ่ทั่วโลกเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ของเรา" โยฮัน เฮด ผู้อำนวยการฝ่ายบริหารจัดการผลิตภัณฑ์ของแฮนด์เฮลด์ กล่าว "องค์กรเหล่านี้ได้ผลตอบแทนจากการลงทุนอย่างรวดเร็ว เพราะการใช้อุปกรณ์พกพาอัจฉริยะช่วยให้ขั้นตอนที่ล่าช้าและใช้แรงงานจำนวนมาก กลายเป็นขั้นตอนที่ราบรื่นและง่ายดาย ลูกค้ารายงานว่าสามารถทำงานได้มากขึ้น จำนวนผู้โดยสารที่แอบไม่ซื้อบัตรน้อยลง และมีรายได้จากการขายบัตรเพิ่มขึ้นเกือบ 20%"

นอกเหนือจากเครื่องอ่าน RFID ที่ทันสมัยแล้ว Algiz RT7 eTicket ยังมีฟีเจอร์ทรงประสิทธิภาพอื่นๆอีกมากมาย อาทิ Google GMS ที่ช่วยให้เข้าใช้งาน Google Play Store และ Google Maps ได้ รวมถึงหน้าจอแบบมัลติทัชที่คมชัดแม้มองในที่สว่างจ้า และกระจกสุดแข็งแรงทนทาน นอกจากนี้ Algiz RT7 eTicket ยังมาพร้อมกล้อง 8 ล้านพิกเซล และตัวเลือกการเชื่อมต่อที่หลากหลาย ทั้งยังมีถาดใส่ซิมการ์ด 2 ซิม มีเครื่องรับสัญญาณ GPS ในตัว รวมทั้งเครื่องสแกนบาร์โค้ด 2 มิติ

Algiz RT7 eTicket ผสมผสานประสิทธิภาพ ดีไซน์ที่ถูกหลักสรีระศาสตร์ และความทนทานเข้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัว โดยใช้หน่วยประมวลผล Qualcomm quad-core มาพร้อมดีไซน์ที่จับถนัดมือด้วยน้ำหนักเพียง 600 กรัม ทั้งยังได้มาตรฐาน IP65 ซึ่งหมายความว่าสามารถกันน้ำได้ระดับหนึ่งและป้องกันฝุ่นทรายได้อย่างสมบูรณ์ ขณะเดียวกันยังได้มาตรฐาน MIL-STD-810G อันเข้มงวดของกองทัพสหรัฐ โดยสามารถต้านทานการตกหล่น การสั่นสะเทือน รวมถึงอุณหภูมิที่สูงหรือต่ำสุดขีด

แฮนด์เฮลด์จะจัดสัมมนาผ่านทางเว็บไซต์เพื่อให้ผู้ที่สนใจได้เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับ Algiz RT7 eTicket โดยสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.handheldgroup.com/Webinar-eTicketing

ท่านที่สนใจสามารถสั่งซื้อ Algiz RT7 eTicket ได้แล้ววันนี้

ลิงก์ที่เป็นประโยชน์

ALGIZ RT7 eTicket specifications [http://www.handheldgroup.com/algiz-rt7-eticket ]

Press images [http://www.handheldgroup.com/pressroom/algiz-rt7-eticket ]

Handheld Group [http://www.handheldgroup.com ]

Handheld product lineup [http://www.handheldgroup.com/en/rugged-computer ]

What is rugged? [http://www.handheldgroup.com/en/why-rugged-handheld-computers/what-is-rugged ]

ทวีตข้อความนี้

แฮนด์เฮลด์ เปิดตัว "Algiz RT7 eTicket" แท็บเล็ตแอนดรอยด์พันธุ์อึดเวอร์ชั่นใหม่ล่าสุด http://www.handheldgroup.com/rt7-eticket

เกี่ยวกับ แฮนด์เฮลด์

แฮนด์เฮลด์ กรุ๊ป เป็นผู้ผลิตคอมพิวเตอร์พกพาที่แข็งแรงทนทาน แฮนด์เฮลด์และตัวแทนจำหน่ายทั่วโลกนำเสนอโซลูชั่นอุปกรณ์พกพาแบบครบวงจรให้แก่ผู้ประกอบธุรกิจในภาคอุตสาหกรรมต่างๆ อาทิ ภูมิสารสนเทศ โลจิสติกส์ ป่าไม้ ขนส่งมวลชน สาธารณูปโภค การทำเหมืองแร่ การทหาร และการรักษาความปลอดภัย ทั้งนี้ กลุ่มบริษัทแฮนด์เฮลด์ กรุ๊ป ตั้งอยู่ในสวีเดน และมีสำนักงานสาขาในฟินแลนด์ สหราชอาณาจักร เนเธอร์แลนด์ อิตาลี เยอรมนี สวิตเซอร์แลนด์ ออสเตรเลีย และสหรัฐอเมริกา สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.handheldgroup.com

แหล่งข่าว: แฮนด์เฮลด์ กรุ๊ป

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4