คนรักสุขาต้องไม่พลาด สติกเกอร์ไลน์เพื่อคนรักห้องน้ำโดยเฉพาะ

อังคาร ๒๘ มิถุนายน ๒๐๑๖ ๑๖:๐๘
พบกับสติกเกอร์สุดยียวนกวนประสาทที่ทำให้แชทไลน์ของคุณปั่นป่วนมวนท้องไปกับ LINE Sticker ชุด 'สุขาสุขี' สติกเกอร์ที่ทำขึ้นมาตอบโจทย์คนรักการขับถ่ายและมีชีวิตวนเวียนอยู่แถวสุขาโดยเฉพาะ ถ่ายถอดผ่านลายเส้นสุดกวนอย่าง Iannnnn(ไอแอน) นักเขียนที่มีผู้ติดตามทาง Twitter มากกว่า 5 แสนคน

เจ้าตัวเผยว่าคอนเซปต์ของการวาดสติกเกอร์ชุดนี้เกิดขึ้นมาขณะที่อยู่ในส้วม และได้ไอเดียมาจากภาพเขียนจิตรกรรมฝาผนังที่พบเห็นกันได้บ่อยๆ ตามห้องน้ำสาธารณะ ซึ่งเป็นการระเบิดพลังแห่งความอัดอั้นตันใจ ที่หลายๆคนสงสัยเสมอว่า จะเขียนไปทำไม บอกรักแฟนในห้องน้ำ (แล้วจะเห็นไหม) เป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นเสมอเวลาอ่านข้อความในดินแดนสุขาวดี

"แรงบัลดาลใจในการทำสติกเกอร์ชุดนี้ไม่ได้นึกถึงอะไรเลยนอกจาก "ส้วม" ทำให้สติกเกอร์ทั้งชุดเป็นเรื่องราวที่เกี่ยวโยงกับห้องน้ำ ซึ่งนำประสบการณ์ในชีวิตจริงที่ทุกคนเองก็อาจจะเคยประสบพบเจอมาเล่าให้สนุกๆ ไว้ส่งเล่นกันในไลน์ อย่างเหตุการณ์ที่ข้าศึกบุกแล้วไปเข้าห้องน้ำปรากฎว่าห้องน้ำเต็ม ทิชชูหมด หรืออารมณ์ฟินเมื่อได้ปลดปล่อย"

ทั้งนี้สามารถดาวน์โหลด LINE Sticker ชุด 'สุขาสุขี' ได้แล้วทางCreators'Stickers ทั้งระบบ iOs และ Andriod ในชุดมาตรฐาน 24 ลาย ราคา 50 Coins (30 บาท) แล้วไปแบ่งปันความสุขี ในสุขากันถ้วนหน้าได้เลย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4