element14 ขยายกลุ่มผลิตภัณฑ์ของชิ้นส่วนแบบแพสซิฟที่ได้รับรอง AEC-Q200 จาก AVX, Bourns, Kemet และ Murata

พฤหัส ๓๐ มิถุนายน ๒๐๑๖ ๑๗:๒๔
กลุ่มผลิตภัณฑ์ที่ใหญ่ที่สุดของชิ้นส่วนแบบแพสซิฟ AEC-Q200 ชั้นนำของอุตสาหกรรมจาก AVX, Bourns, Kemet, Murata, Panasonic และ Vishay สำหรับการใช้งานด้านอิเล็กทรอนิกส์ทางยานยนต์

element14 ได้ทำการขยายกลุ่มผลิตภัณฑ์ของผลิตภัณฑ์ที่ได้รับรอง AEC-Q200 ด้วยการเพิ่มชิ้นส่วนแบบแพสซิฟใหม่ล่าสุดจาก AVX, Bourns, Kemet, Murata, Panasonic และ Vishay ซึ่งรวมถึงตัวเก็บประจุ ตัวต้านทาน ขดลวดเหนี่ยวนำ และชิ้นส่วนแบบแพสซิฟอื่น ๆ

"element14 เข้าใจความท้าทายที่วิศวกรผู้ออกแบบและผู้ซื้อต้องเผชิญในการค้นหาสำหรับผลิตภัณฑ์ที่ได้รับรองด้านยานยนต์ใหม่ล่าสุดและความต้องการสำหรับการจัดส่งที่รวดเร็ว" เจสเปอร์ ราสมุสเซ่น กล่าว – ชิ้นส่วนแบบแพสซิฟ element14 "เราให้โซลูชั่นแบบครบวงจรและช่องทางการจัดซื้อเพื่อให้ง่ายต่อการทบทวน เปรียบเทียบ และเลือกผลิตภัณฑ์ที่ได้รับรอง AEC-Q200 จากผู้จัดจำหน่ายชั้นนำของอุตสาหกรรม"

ชิ้นส่วนแบบแพสซิฟที่ได้รับรอง AEC-Q200 ได้รับการออกแบบมาสำหรับการใช้งานด้านอิเล็กทรอนิกส์ทางยานยนต์ซึ่งจำเป็นต้องมีความน่าเชื่อถือและเสถียรภาพในสภาวะที่ท้าทายจากอุณหภูมิสูง การเปลี่ยนแปลงของอุณหภูมิ ความต้านทานของแรงดัน ความชื้น และความเค้นทางกล

ชิ้นส่วนเหล่านี้ตรงกับมาตรฐาน AEC อันเข้มงวดสำหรับการทำงานในสภาพแวดล้อมทางยานยนต์ที่รุนแรง และยังเหมาะสำหรับใช้งานในการใช้งานด้านอิเล็กทรอนิกส์อื่น ๆ เช่น อุปกรณ์สวมใส่ได้ การแพทย์ อุปกรณ์ทางอุตสาหกรรม การโทรคมนาคม และอินเตอร์เน็ตในทุกสิ่ง

ขอบเขตใหม่รวมถึง:

Vishay ซีรีย์ IHLD ของขดลวดเหนี่ยวนำคู่กระแสไฟฟ้าสูงแบบขนาดเล็กในขนาดบรรจุ 3232 และ 4032 ซึ่งให้การประหยัดพื้นที่บอร์ดซึ่งสำคัญอย่างยิ่งโดยการผสมผสานขดลวดเหนี่ยวนำสองตัวในบรรจุภัณฑ์ขนาด 9.75 มม. คูณ 9.14 มม. หนึ่งชุดที่ได้รับการปรับให้เหมาะสมสำหรับวงจรขยายคลาส D ทางยานยนต์และเชิงพานิชย์

ซีรีย์ FKS จาก Panasonic ให้คุณสมบัติในการเก็บประจุไฟฟ้าที่เพิ่มขึ้น การประหยัดพื้นที่ในขนาดกระบอกเท่ากันและตัวเลือกของการป้องกันการสั่นสำหรับการใช้งานทางยานยนต์ ซีรีย์ FKS ของตัวเก็บประจุแบบอิเล็กโทรไลติกอะลูมิเนียมประกอบด้วยหมายเลขชิ้นส่วนใหม่ 25 รายการ มีให้เลือกใช้ในระดับแรงดันไฟฟ้าระหว่าง 6.3V และ 50V และคุณสมบัติในการเก็บประจุไฟฟ้าในช่วงตั้งแต่ 33µF ถึง 1800µF ในขนาดกระบอก SMD ตั้งแต่ 4x5.8 มม. ถึง 10x10.2 มม.

ตัวเก็บประจุแบบเซรามิกขนาดใหญ่ประเภทขาต่อแบบรัศมี ซีรีย์ RH จาก Murata เหมาะสมสำหรับการจัดการ ECU ที่การป้องกันสัญญาณรบกวน EMI และแรงดันไฟฟ้าเกินของมอเตอร์มีความจำเป็น ซีรีย์ตัวเก็บประจุ RH ของ Murata ให้ความต้านทานแก่ตัวทำละลายและการสะเทือนทางกลที่ยอดเยี่ยมในขณะที่ทำงานภายใต้สภาวะอุณหภูมิสูงที่ค่าสูงสุด 150°C

ตัวเก็บประจุแบบอิเล็กโทรไลติกโพลีเมอร์ความชิ้นสูงอละอุณหภูมิสูง ultra-low ESR T598 ของ Kemet ให้คุณสมบัติในการเก็บประจุไฟฟ้าที่สูงกว่าและเสถียรภาพ ESR เป็นเวลา 1,000 ชั่วโมงด้วยภาระ RH 85°C-85% ตัวเก็บประจุแบบชีวภาพ (KO-CAP) T598 ผสมผสาน ESR ที่ต่ำของเซรามิก คุณสมบัติในการเก็บประจุไฟฟ้าสูงของอิเล็กโทรไลติก และประสิทธิภาพด้านขนาดของแทนทาลัมเข้าไว้ใน บรรจุภัณฑ์ SMD เพียงชุดเดียว

ตัวต้านทานจับกระแสแบบ 4 ขั้ว ซีรีย์ CST0612 ของ Bourns มาในบรรจภัณฑ์ 0612 ซึ่งให้ค่าความต้านทานต่ำที่ 0.5 mΩ และจัดการกับกำลังไฟสูงสูดได้ถึง 1 W องค์ประกอบจับกระแสแบบโลหะผสมของซีรีย์ CST0612 ช่วยให้มีแรงเคลื่อนไฟฟ้า (EMF) ทางความร้อนและค่าสัมประสิทธิ์ความต้านทานจาอุณหภูมิ (TCR) ต่ำ

วาริสเตอร์แบบหลายชั้นซีรีย์ VGAS รุ่น TransGuard® แบบหุ้มด้วยแก้วของ AVX ให้ขนาดเคส SMD ซึ่งมีความน่าเชื่อถือสูงตั้งแต่ 1206 ถึง 2220 ด้วยแรงดันไฟฟ้าทำงานตั้งแต่ 16 ถึง 65 Vdc สำหรับการป้องกันแรงดันไฟฟ้าเกินแบบสองทิศทาง ด้วยข้อดีที่เพิ่มขึ้นของขีเความสามารถในการรองรับกระแสไฟฟ้าและพลังงาน เวลาในการเปิดที่รวดเร็ว และการลดทอน EMI/RFI ในสถานะปิดที่ดียิ่งขึ้น

ชิ้นส่วนแบบแพสซิฟ AEC-Q200 ชั้นนำของอุตสาหกรรมมากกว่า 43,000 รายการ สอดคล้องกับมาตรฐานระดับสากลสำหรับการต้านทานความเค้นสำหรับชิ้นส่วนอิเล็กทรอนิกส์แบบแพสซิฟที่มีจุดมุ่งหมายสำหรับใช้งานภายในอุตสาหกรรมยานยนต์ มีเก็บไว้ในคลังสำหรับการนำส่งภายในวันเดียวกัน ชิ้นส่วนแบบแพสซิฟที่ได้รับรอง AEC-Q200 เหมาะสมสำหรับใช้งานในการใช้งานทางอิเล็กทรอนิกส์ที่จำเป็นต้องใช้มาตรฐานด้านความปลอดภัยและการป้องกันในการจัดการเครื่องยนต์ ระบบขับเคลื่อน ความสะดวกบายและสาระบันเทิงในรถยนต์ สามารถหาได้ที่ http://th.element14.com/passive-components

ชิ้นส่วนแบบแพสซิฟที่ได้รับรอง AEC-Q200 จาก Bourns, Murata, Kemet และอื่น ๆ สามารถหาได้จาก element14 ในเอเชียแปซิฟิก

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ