เอสเทรค เปิดตัวกลุ่มผลิตภัณฑ์ Action Camera และ Cloud Camera & Smart Home Solution แบรนด์ 'อีซี่วิซ (EZVIZ)’ จากอเมริกาสู่มือผู้บริโภคชาวไทย

อังคาร ๑๒ กรกฎาคม ๒๐๑๖ ๑๔:๓๓
บริษัท เอสเทรค (ประเทศไทย) จำกัด นำโดย นายณัฐวร สาครสินธุ์ ผู้จัดการทั่วไป จัดงานเปิดตัวกลุ่มผลิตภัณฑ์ Action Camera และ Cloud Camera and Smart Home Solution คุณภาพแบรนด์ 'อีซี่วิซ (EZVIZ)' จากสหรัฐอเมริกาเสนอเป็นทางเลือกใหม่แก่กลุ่มลูกค้าในไทย โดย 'อีซี่วิซ (EZVIZ)' ถือเป็นแบรนด์ที่ได้รับความนิยมสูงสุดแบรนด์หนึ่งของโลก และประสบความสำเร็จด้านการทำตลาดอย่างมากในอเมริกาและยุโรป โดยประเทศไทยถือเป็นประเทศแรกในทวีปเอเชียแปซิฟิกที่ 'อีซี่วิซ (EZVIZ)' เล็งเห็นถึงศักยภาพและเลือกที่จะเข้ามาขยายธุรกิจ

ทั้งนี้ ความโดดเด่นที่เหนือกว่าของกลุ่มผลิตภัณฑ์ Action Camera และ Cloud Camera & Smart Home Solution แบรนด์ 'อีซี่วิซ (EZVIZ)' จากอเมริกา ประกอบด้วย

• Action Camera เป็นผลิตภัณฑ์เพื่อตอบโจทย์กลุ่มผู้บริโภคที่ชอบความแปลกใหม่และความท้าทายผ่านมุมมองใหม่ในการถ่าย VDO และ ภาพนิ่ง มีเทคนิคต่างๆ ให้เลือกใช้ รวมทั้งเก็บภาพประทับใจในบรรยากาศที่ไม่เคยสัมผัสมาก่อน โดยมีให้เลือก 3 รุ่น ประกอบด้วย S1 Sports Camera จำหน่ายในราคา 4,990 บาท, S5 Sports Camera จำหน่ายในราคา 7,990 บาท และ S5 Plus จำหน่ายในราคา 12,990 บาท

• Cloud Camera & Smart Home Solution เป็นผลิตภัณฑ์เพื่อรองรับกับเทคโนโลยีใหม่รวมถึง IOT (Internet of Things) ที่ทุกอย่างต้องเชื่อมต่อแบบไร้ขีดจำกัดโดยผ่าน Smart Phone ไม่ต้องยุ่งยากในการติดตั้ง และตอบโจทย์ความต้องการในตัวของผลิตภัณฑ์ในทุกการใช้งาน โดยมีให้เลือก 2 รุ่น ประกอบด้วย C2 Mini Internet Camera จำหน่ายในราคา 2,990 บาท และ C2C Internet Camera จำหน่ายในราคา 2,190 บาท รวมทั้ง Internet Alarm Package จำหน่ายในราคา 6,990 บาท

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4