Commy OTG Data Boy gadget สุดล้ำ ครบครัน Sync Share Charger Flash Drive ในเครื่องเดียว

พุธ ๑๓ กรกฎาคม ๒๐๑๖ ๑๙:๔๔
บริษัท คอมมี่ คอร์ปอเรชั่น จำกัด ได้ออก gadget สุดล้ำ ที่ตอบโจทย์ lifestyle กับคนสมัยใหม่ ที่ถูกจำกัดด้วยเรื่องของเวลาและจำนวนของ accessories smart phone ที่มีอย่างมากมาย หลายรูปแบบ หลายประเภท ในการใช้งานทำให้เกิดความวุ่นวาย พกพาไม่สะดวก ทางคอมมี่จึงได้ออกสินค้าที่ทำให้ลูกค้าหมดความวุ่นวายกับการเก็บ accessories smart phone ด้วย "DATA BOY"เพียงชิ้นเดียว กับความสามารถพิเศษ 3 in 1 ที่เป็นได้ทั้ง OTG, Flash Drive และ 2 Data Cable เจ๋งอย่างคาดไม่ถึง ทำให้การใช้งาน Smart Phone หรือ Tablet ของคุณสะดวก และรวดเร็วมากยิ่งขึ้น "DATA BOY" ประกอบไปด้วย 2 port ที่แตกต่างกัน คือ OTG Connectors และ Micro USB Connectors, OTG คืออะไร ? OTG ย่อมาจาก On The Go สามารถเชื่อมต่อกับอุปกรณ์รุ่นใหม่ๆ ที่ใช้ระบบปฏิบัติการ Android ได้โดยตรงโดยมีคุณสมบัติ ใช้งานเหมือน Flash Drive สามารถใช้งานเป็นสาย Data Sync กับ PC ได้ สามารถชาร์จอุปกรณ์พร้อมกันได้ 2 เครื่องระหว่างที่เสียบ ซึ่งสามารถ จะเป็นเปลี่ยนเป็น OTG Connectors ทันที เมื่อต่อกับเข้ากับ Smart Phone และที่เจ๋งไปกว่านั้นยังเป็น Power Bank แชร์พลังงานจาก Smart Phone เครื่อง 1 ไปอีกเครื่อง 1 ได้ "DATA BOY"รองรับ: Smart Phone และอุปกรณ์ทั่วไปที่รองรับ Micro USB เช่น Samsung, Asus, Oppo, Lenovo อื่น ๆ และบริษัท คอมมี่ คอร์ปอเรชั่น จำกัด ยังรับประกันการใช้งานให้อีก 1 ปีเต็ม แล้วทำไมคุณถึงต้องมี DATA BOY เหตุผลดังนี้เลยครับ สามารถใช้งานเป็นพวงกุญแจ Flash Drive สุดเก๋ พกพาไปที่ไหนก็ได้ สามารถใช้งานเป็น Flash Drive เมื่อเสียบเข้ากับ PC หรือ Notebook ความจุ 32 GB Data Sync เมื่อเสียบ Smart Phone เข้ากับ OTG Connectors จะเป็นการถ่ายโอนข้อมูลระหว่าง Smart Phone และ PC ข้อมูลระหว่าง Smart Phone และ PC Charger เมื่อเสียบ Adaptor ที่ช่อง USB Flash Drive สามารถชาร์จ Smart Phone พร้อมกันได้ 2 เครื่อง USB Charger เมื่อเสียบ Smart Phone เข้ากับ Micro USB Connectors จะเป็นการชาร์จไฟเข้า Smart Phone จาก PC Memory เมื่อเสียบ Smart Phone เข้ากับ OTG Connectors จะเป็นการถ่ายโอนข้อมูลระหว่าง Smart Phone และ Flash Drive Power Bank เมื่อเสียบ Smart Phone (A) เข้ากับ OTG Connectors และ Smart Phone (B) เข้ากับ Micro USB Connectors จะเป็นการถ่ายโอนพลังงานจาก A ไป B ซึ่งตอบโจทย์ lifestyle ของลูกค้าได้อย่างหลากหลายตามความต้องการในการใช้งาน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4