คอลเล็คชั่นตามกลุ่มอุตสาหกรรมของออโต้เดสก์ เปิดให้บริการแล้วทั่วโลก คอลเล็คชั่นตามกลุ่มอุตสาหกรรมประกอบไปด้วยซอฟต์แวร์และการบริการที่สำคัญที่สุดของออโต้เดสก์ ในแพคเกจเดียว

พุธ ๐๓ สิงหาคม ๒๐๑๖ ๑๑:๐๕
ออโต้เดสก์ (Autodesk) ได้ประกาศถึงความพร้อมให้บริการแล้วของคอลเล็คชั่นตามกลุ่มอุตสาหกรรม (Autodesk Industry Collections) ซึ่งมีใหม่ทั้งหมดในครั้งนี้ถึงสามคอลเล็คชั่น โดยนำเสนอวิธีการใหม่ที่สะดวกสบายและมีความยืดหยุ่นในการสมัครใช้ซอฟต์แวร์ของออโต้เดสก์ ที่หลากหลายและสำคัญที่สุดสำหรับอุตสาหกรรมต่างๆ

จากการนำเสนอคอลเล็คชั่นตามกลุ่มอุตสาหกรรมในครั้งนี้ ออโต้เดสก์ ได้รวบรวมซอฟต์แวร์การออกแบบและการสร้างที่แตกต่างกันมากกว่า 20แบบให้เป็นคอลเล็คชั่นที่เลือกใช้งานง่ายขึ้นถึงสามคอลเล็คชั่น ซึ่งนับจากนี้ออโต้เดสก์จะมีการนำเสนอแบบสามคอลเล็คชั่นสู่ตลาดแทนการขายซอฟต์แวร์การออกแบบและการสร้างแบบชุด Suites (Design & Creation Suites) อย่างไรก็ตามลูกค้ายังสามารถรักษาสถานะของการเป็นสมาชิกที่มีอยู่แล้วด้วยการต่ออายุการบำรุงรักษา (Maintenance Plan) และยังจะได้รับการอัพเดตและการบริการตามใบอนุญาตไลเซนส์ที่มีอยู่

"ออโต้เดสก์ มีการปรับเปลี่ยนธุรกิจอย่างเดิมมาเป็นธุรกิจในรูปแบบการสมัครสมาชิก (Subscription) และสมาชิกของเราต่างคาดหวังกับคุณค่า ความหยืดหยุ่น และการเข้าถึงซอฟต์แวร์ที่สะดวก ถ้าหากคุณเป็นมืออาชีพเกี่ยวกับการก่อสร้าง การออกแบบผลิตภัณฑ์ การผลิต หรือด้านการสื่อสารและความบันเทิง เรามีตัวเลือกที่สามารถเลือกใช้งานได้ง่ายซึ่งช่วยให้สามารถเข้าถึงผลิตภัณฑ์ทุกประเภทที่คุณใช้อยู่เสริมไปด้วยบริการทางคลาวด์ที่เยอะขึ้นกว่าเดิม นี่เป็นการเปิดช่องทางสู่ผลิตภัณฑ์ที่มีจำนวนผลิตภัณฑ์มากที่สุดเท่าที่เราเคยมีมา" นางสาวอาภาพร สุภรณ์ทิพย์ ผู้จัดการออโต้เดสก์ ประจำประเทศไทยพม่าและลาว กล่าว

การสมัครสมาชิกของคอลเล็คชั่นใหม่ตามอุตสาหกรรมทั้ง 3 คอลเล็คชั่นเปิดให้บริการแล้ว ตามนี้

· คอลเล็คชั่นสถาปัตยกรรม วิศวกรรม และการก่อสร้าง (เออีซี) ซึ่งเป็นแพ็คเกจบิม (Building Information Modelling)สำหรับการสร้างอาคาร โครงสร้างพื้นฐานด้านโยธา และการก่อสร้าง โดยมีผลิตภัณฑ์หลักรวมถึง เรวิท (Revit) ออโต้แคต(AutoCAD) และ ออโต้แคต ซิวิลสามมิติ (AutoCAD Civil 3D)

· คอลเล็คชั่นการออกแบบผลิตภัณฑ์ ซึ่งเป็นแพ็คเกจที่สำคัญรวมไปด้วยเครื่องมือการออกแบบและวิศวกรรมเพื่อใช้ในการออกแบบผลิตภัณฑ์และโรงงาน โดยมีผลิตภัณฑ์หลักรวมถึงนักประดิษฐ์มืออาชีพ (Inventor Professional) ออโต้แค็ต (AutoCAD)และ นาวิสเวิร์ค แมแนจ (Navisworks Manage) อีกทั้ง ฟิวชั่น 360 (Fushion 360) เครื่องมือออกแบบล่าสุดบนคลาวด์

· คอลเล็คชั่นสื่อและการบันเทิง (เอ็มแอนด์อี) ซึ่งเป็นเครื่องมือ 3 มิติแบบสมบูรณ์สำหรับนักออกแบบเทคนิคพิเศษด้านภาพ และนักพัฒนาเกมส์ โดยมีผลิตภัณฑ์หลักรวมถึงมายา (Maya) และสามดีเอส แม็กซ์ (3dx Max)

ประโยชน์ของคอลเล็คชั่นออโต้เดสก์ ตามกลุ่มอุตสาหกรรมเมื่อเทียบกับชุดโปรแกรมการออกแบบผลิตภัณฑ์ก่อนๆ

· คุณค่าที่ได้รับมากขึ้นและการจัดชุดซอฟต์แวร์ที่เข้าใจง่าย โดยมีเครื่องมือซอฟต์แวร์ที่สำคัญที่สุดของคุณภายในหนึ่งในสาม คอลเล็คชั่นต่างๆ สมาชิกยังสามารถเข้าถึงการบริการจากคลาวด์ที่มากขึ้น พร้อมกับความช่วยเหลือด้านเทคนิค และเครื่องมือการจัดการต่างๆ

· การพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ของคอลเล็คชั่นตามกลุ่มอุตสาหกรรมที่ให้สมาชิกเข้าถึงเทคโนโลยีใหม่ๆ ทันทีที่มีให้ใช้บริการแทนที่การต้องรอผลิตภัณฑ์ใหม่ที่เปิดตัวเพียงปีละครั้ง

· ความยืดหยุ่นและทางเลือกที่ดีขึ้น โดยการสมัครสมาชิกมีความยืดหยุ่นและทางเลือกในรูปแบบผู้ใช้รายเดียวหรือผู้ใช้หลายรายร่วมกัน และทางเลือกสำหรับระยะเวลาของข้อกำหนด ปัจจุบันนี้ การสมัครสมาชิกของชุดซอฟต์แวร์การออกแบบและการสร้าง (Design & Creation Suites) มีในรูปแบบผู้ใช้รายเดียวเท่านั้น ทั้งนี้ เพื่อใช้พร้อมกับคอลเล็คชั่นตามกลุ่มอุตสาหกรรมและตอบสนองความต้องการของผู้ใช้งาน ลูกค้ายังสามารถสมัครสมาชิกกับผลิตภัณฑ์แต่ละชนิดได้ หรือบริการคลาวด์ เช่น เครื่องมือการจำลองหรือการจัดการข้อมูลต่างๆ

ความพร้อมให้บริการของคอลเล็คชั่นตามกลุ่มอุตสาหกรรมของออโต้เดสก์

คอลเล็คชั่นใหม่ของออโต้เดสก์พร้อมเปิดให้บริการแล้วทั่วโลกผ่านทางการสมัครสมาชิก ลูกค้าสามารถเลือกเป็นรายสามเดือน หรือระยะเวลาหนึ่งปี เมื่อชำระค่าใช้จ่ายสำหรับการสมัครสมาชิกผ่านตัวแทนจำหน่ายในท้องถิ่นหรือโดยตรงจาก ออโต้เดสก์ นอกจากนี้แล้ว ลูกค้ายังสามารถเลือกสมัครสมาชิกแบบผู้ใช้รายเดียว (รายบุคคล) หรือผู้ใช้หลายราย (แบบแบ่งปัน) สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเยี่ยมชมได้ที่ http://www.autodesk.com/collections

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๘:๒๑ งานวิจัย Kaspersky เผย ผลร้ายจากภัยคุกคามเป็นตัวกระตุ้นรูปแบบพฤติกรรมทางไซเบอร์ของนักการศึกษามากที่สุด
๐๘:๓๓ ซินเน็คฯ จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผ่านฉลุยทุกวาระ พร้อมกางแผนสร้างการเติบโต สู่เป้ารายได้ 40,000
๐๘:๓๘ BRR ประชุมสามัญผู้ถือหุ้น แบบ Hybrid ประจำปี 2567 ผถห. เคาะจ่ายปันผล 0.20 บาท/หุ้น - ชูสตอรี่ ESG สู่ความยั่งยืน
๐๘:๑๖ DEMI HAIR CARE SCIENCE เปิดตัวผลิตภัณฑ์ฟื้นฟูผมเสียอย่างล้ำลึก ด้วยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด
๐๘:๓๔ ซีอีโอ BBGI ร่วมงาน OECD Global Forum on Technology ขึ้นเวทีเสวนาระดับโลกในหัวข้อ Sustainable Production ที่กรุงปารีส
๐๘:๒๓ ฟันโอ-ทิวลี่ คว้ารางวัล 2023 Top Influential Brands Award สุดยอดแบรนด์ที่ทรงอิทธิพลต่อผู้บริโภคมากที่สุด
๐๘:๔๗ เฮอริเทจ จัดโปรแรง เอาใจคนรักผลไม้ ลดสูงสุดกว่า 15%
๐๘:๕๘ ต้อนรับฤดูร้อนสไตล์เมดิเตอร์เรเนียนกับ GAMBERO ROSSO DI MAZARA กุ้งแดงมาซาร่า-ราชินีแห่งท้องทะเลซิซิลี ที่ห้องอาหารอิตาเลียน
๐๘:๔๐ Tinder ส่งฟีเจอร์ใหม่ Share My Date แชร์แผนการออกเดทในแอพฯ แบบเรียลไทม์ให้เพื่อน-ครอบครัว
๐๘:๐๘ เลี้ยงลูกตามใจ ไม่เคยขัดใจ เด็กอาจเสี่ยงเป็นฮ่องเต้ซินโดรม