เวสเทิร์น ดิจิตอลเปิดตัวฮาร์ดดิสก์ฉลากสีทองความจุเพิ่มอีก 25% ตอนนี้ฮาร์ดดิสก์ WD Gold ระดับเอ็นเตอร์ไพรส์ มอบความจุทะลุ 10TB แล้ว

พฤหัส ๐๔ สิงหาคม ๒๐๑๖ ๑๔:๓๖
เวสเทิร์น ดิจิตอล คอร์ปอเรชั่น (NASDAQ: WDC) ผู้นำระดับโลกด้านระบบการจัดเก็บข้อมูล วันนี้ประกาศเปิดตัวฮาร์ดดิสก์ WD Gold™ datacenter hard drives ที่ได้รับรางวัลชนะเลิศและมาพร้อมความจุใหม่เต็มอิ่มถึง 10 เทราไบต์ ฮาร์ดดิสก์ WD Gold ฉลากสีทองออกแบบสำหรับระบบการจัดเก็บข้อมูลระดับเอ็นเตอร์ไพรส์

สมัยใหม่ โดยรุ่นความจุ 10TB โดดเด่นที่การใช้เทคโนโลยีก๊าซฮีเลียม HelioSeal® บรรจุในฮาร์ดไดรฟ์เพื่อขนาดความจุระดับสูง และเพื่อประสิทธิผลระดับสูงของการใช้พลังงานระบบจัดเก็บข้อมูลในสภาพแวดล้อมของดาต้าเซ็นเตอร์

ฮาร์ดดิสก์ WD Gold ได้รับการออกแบบสำหรับการใช้งานที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นเซิร์ฟเวอร์หรือที่จัดเก็บข้อมูลของบริษัทขนาดเล็กจนถึงขนาดกลาง รวมถึงเซิร์ฟเวอร์ในศูนย์ข้อมูลแบบติดตั้งบนแร็ค ตลอดจนอุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลสเกลใหญ่ๆ WD Gold สำหรับศูนย์ข้อมูลรุ่นใหม่ในระดับความจุสูงสุด 10 TB ต่อยอดรุ่นก่อนหน้านี้ที่มีความจุ 8 TB ด้วยคุณสมบัติที่ดียิ่งขึ้นเพื่อช่วยลดต้นทุนการเป็นเจ้าของเซิร์ฟเวอร์และระบบการจัดเก็บข้อมูล ลดการใช้พลังงานขณะปฏิบัติการน้อยลง 8% ขณะที่มอบความจุมากขึ้นถึง 25% นับเป็นคุณประโยชน์ต่อผู้ดูแลระบบไอที ซึ่งต้องคอยรับมืออย่างท้าทายกับการเติบโตของความต้องการระบบจัดเก็บข้อมูลในงบประมาณที่มีจำกัด

เบรนแดน คอลลินส์ รองประธานฝ่ายการตลาดผลิตภัณฑ์ของเวสเทิร์น ดิจิตอล กล่าวว่า "นี่คือเป้าหมายต่อเนื่องของเวสเทิร์น ดิจิตอล ในการมอบความน่าเชื่อถือที่เหนือกว่าและความคุ้มค่าที่ดีเยี่ยมให้กับลูกค้าระดับองค์กรของเรา ฮาร์ดไดร์ฟ WD Gold คือหนึ่งในองค์ประกอบสำคัญของผลงานโดยรวมจาก WD ซึ่งมอบคุณสมบัติด้านการใช้พลังงานอย่างมีประสิทธิภาพ รวมทั้งหน่วยความจุการจัดเก็บข้อมูลในระดับที่ดีเลิศสำหรับการใช้งานที่หนักหน่วงหลากหลายประเภท ความจุใหม่ระดับ 10TB จะช่วยให้ลูกค้าปรับใช้โซลูชั่นการจัดเก็บข้อมูลที่มี่พื้นที่หนาแน่นมากขึ้นได้อย่างมีประสิทธิภาพ"

คุณสมบัติของฮาร์ดดิสก์ WD Gold 10TB สำหรับศูนย์ข้อมูลมีดังนี้

• ประสิทธิภาพการใช้พลังงานที่ได้รับการปรับปรุงให้ดีขึ้น- เทคโนโลยีก๊าซฮีเลียม HelioSeal สามารถลดการใช้พลังงานและให้ความจุเพิ่มขึ้น ประสิทธิภาพการใช้พลังงาน (วัตต์/TB) ในขณะปฏิบัติการได้รับการปรับปรุงให้สามารถลดการใช้พลังงานลงได้ถึง 26 เปอร์เซ็นต์เหนือกว่าฮาร์ดดิสก์ WD Gold ความจุ 8TB รุ่นก่อนหน้า

• ประสิทธิภาพที่เหนือกว่า – มีการปรับปรุงประสิทธิภาพโดยลำดับเพิ่มขึ้นสูงสุดถึง 21 เปอร์เซ็นต์ เมื่อเทียบกับฮาร์ดดิสก์สำหรับศูนย์ข้อมูลขนาดความจุ 8TB รุ่นก่อนหน้า

• ความน่าเชื่อถือในระดับสูง – ฮาร์ดดิสก์ WD Gold ได้ผนวกรวมระหว่างการออกแบบ การผลิต และกระบวนการทดสอบที่ดีที่สุดในกลุ่มเข้าไว้ด้วยกัน เพื่อให้สามารถบรรลุเป้าหมายหนึ่งในอัตราความน่าเชื่อถือในระดับสูงสุดในวงการอุตสาหกรรม กล่าวคือ มีระยะเวลาเฉลี่ยก่อนความเสียหายแต่ละครั้ง (MTBF) ถึง 2.5 ล้านชั่วโมง (รุ่นความจุ 8TB และ 10TB)

• หมายเลขโทรศัพท์ที่ให้การสนับสนุนพิเศษเฉพาะ– เวสเทิร์น ดิจิตอลมีหมายเลขโทรศัพท์ที่ให้การสนับสนุนพิเศษสำหรับลูกค้า WD Gold ให้บริการตลอด 24 ชั่วโมงทุกวัน โทรติดต่อที่สหรัฐฯ: (855) 559-3733 และโทรจากทั่วโลก: +80055593733

หมายเลขรุ่นของ WD Gold 10TB คือ WD101KRYZ สินค้าพร้อมจำหน่ายผ่านร้านค้าของตัวแทนจัดจำหน่ายที่ได้รับการแต่งตั้งในประเทศไทย (Synnex (Thailand), EA (Thailand) ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ WD Gold และเงื่อนไขด้านประกันสินค้า เข้าอ่านได้ที่เว็บไซต์บริษัท www.wd.com

แอปพลิเคชัน การบริการ และคุณสมบัติอื่นๆ อาจมีการเปลี่ยนแปลงขึ้นอยู่กับทำเลที่อยู่ของคุณ รุ่นของซอฟต์แวร์ รุ่นอุปกรณ์ และผู้ให้บริการที่เป็นบุคคลที่สาม

Western Digital, WD, สัญลักษณ์ WD, HelioSeal และ WD Gold เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนหรือเครื่องหมายการค้าของ Western Digital Corporation หรือของบริษัทในเครือในสหรัฐอเมริกาและ/หรือประเทศอื่นๆ ส่วนเครื่องหมายการค้าอื่นๆ เครื่องหมายการค้าจดทะเบียน และ/หรือเครื่องหมายการบริการทั้งหมดในที่นี้เป็นกรรมสิทธิ์ของเจ้าของแต่ละราย รูปประกอบอาจแตกต่างจากผลิตภัณฑ์จริง ผลิตภัณฑ์บางรุ่นอาจไม่ได้จัดจำหน่ายในทุกภูมิภาคทั่วโลก อัตราหน่วยความจุ 1 กิกะไบต์ (GB) = 1 พันล้านไบต์ และ 1 เทราไบต์ (TB) = 1 ล้านล้านไบต์ ความจุทั้งหมดที่สามารถเข้าถึงได้ขึ้นอยู่กับสภาพแวดล้อมในการปฏิบัติงาน

ข้อมูลเพิ่มเติมสำหรับสื่อมวลชน ติดต่อ:

บริษัท พีอาร์ พลัส ทู จำกัด

โทร: 02-158-9108 ต่อ 11

www.prplus2.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ