"เรดดี้แพลนเน็ตแสดงศักยภาพด้านการให้บริการ รับรางวัล สุดยอดความพึงพอใจในการบริการลูกค้า จาก Google เอเชียตะวันออกเฉียงใต้"

พฤหัส ๑๘ สิงหาคม ๒๐๑๖ ๑๐:๕๘
เรดดี้แพลนเน็ต (www.readyplanet.com) ผู้ให้บริการเว็บไซต์สำเร็จรูปรายแรกในประเทศไทย และผู้ให้บริการด้านการตลาดออนไลน์แบบครบวงจร เผยความสำเร็จด้านการให้บริการลูกค้า รับมอบรางวัล Google's Premier SME Partner Awards ในสาขา Highest Customer Service Satisfaction หรือความพึงพอใจสูงสุดต่อการบริการลูกค้าในประเทศไทย ประจำปี 2558 จาก Google เอเชียตะวันออกเฉียงใต้

คุณบุรินทร์ เกล็ดมณี ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท เรดดี้แพลนเน็ต จำกัด กล่าวว่า "เรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับรางวัล Google's Premier SME Partner Awards สาขา Highest Customer Service Satisfaction ซึ่งจะมอบให้แก่องค์กรที่รับการแต่งตั้งให้เป็น Google Premier SME Partner ที่มีความเป็นเลิศในแต่ละสาขา ซึ่งเป็น 1 ใน 9 รางวัลในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่ Google ได้มอบให้แก่พรีเมียร์ พาร์ทเนอร์ ที่เป็นตัวแทนผู้ให้บริการโฆษณา AdWords อย่างเป็นทางการของ Google"

"ด้วยทีมงานผู้เชี่ยวชาญการตลาดดิจิทัลของเรดดี้แพลนเน็ต ที่มีความรู้ ความสามารถ และผ่านการรับรอง Google AdWords Certified Professional กว่า 20 คน ซึ่งถือว่ามากที่สุดในกลุ่มผู้ให้บริการ Google AdWords ในตลาด SMEs ที่คอยให้คำปรึกษา และแนะนำจนผู้ประกอบการเกิดความมั่นใจ อีกทั้งยังช่วยบริหาร และติดตามผลเพื่อให้ลูกค้าได้รับประโยชน์สูงสุด นอกจากนี้เรดดี้แพลนเน็ต ยังเป็นผู้บริการรายเดียวในประเทศไทยที่มีทีมงาน Call Center ที่มีความรู้และผ่านการอบรมมาอย่างดี คอยให้บริการตอบคำถามและแนะนำกับลูกค้า ตลอด 24 ชั่วโมง เรามั่นใจว่าจะสามารถให้บริการลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพและประสิทธิผล"

ทีมงานเรดดี้แพลนเน็ตยังคงยึดมั่นแนวทางขององค์กร ในการให้ความสำคัญกับความพึงพอใจของลูกค้าเป็นอันดับแรกเสมอ เราจึงไม่หยุดยั้งที่จะพัฒนาความรู้ความสามารถ รวมถึงทักษะในการบริการของบุคลากร เพื่อส่งมอบผลิตภัณฑ์ และบริการที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าของเรา คุณบุรินทร์กล่าว

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา