นูเบีย ขยายธุรกิจทั่วโลกพร้อมสร้างความตื่นเต้นให้แก่ผู้เข้าร่วมงานไอเอฟเอ ด้วยการเปิดตัวสุดยอดสมาร์ทโฟน นูเบีย Z11

พุธ ๐๗ กันยายน ๒๐๑๖ ๑๑:๒๙
คุณสมบัติโทรศัพท์ไร้ขอบจอและเทคโนโลยีการตอบสนองแบบ FiT 2.0 ร่วมกับการปฏิวัตินวัตกรรมด้านรูรับแสงด้วยเทคโนโลยี Handheld Electronic Aperture นำเราเข้าสู่มิติใหม่ของประสบการณ์โลกดิจิตอล

นูเบีย (Nubia) บริษัทผู้สร้างสมาร์ทโฟนระดับโลก ได้นำเสนอสุดยอดสมาร์ทโฟน นูเบีย Z11 (nubia Z11) เมื่อเร็วๆนี้ ณ งานแสดงสินค้าไอเอฟเอ (IFA) ประจำปี พ.ศ.2559 ซึ่งเป็นการรวมเอาศิลปะและเทคโนโลยีผสมผสานเข้าด้วยกันกับการออกแบบนวัตกรรมไร้ขอบจอ (Bezel-less) พร้อมด้วยคุณลักษณะที่สามารถใช้งานได้ง่าย ทำให้ นูเบีย Z11 เป็นเหมือนดั่ง "ความฝันที่ไร้ขอบเขต" ซึ่งเปิดโลกทัศน์ใหม่ให้กับการใช้สมาร์ทโฟน นอกจากนี้ นูเบีย Z11 ยังล้ำหน้าในด้านเทคโนโลยีอื่นๆ ด้วยระบบการตอบสนองแบบใหม่ในการถ่ายภาพจากโทรศัพท์มือถือ ทำให้ผู้ใช้ได้ภาพที่มีคุณสมบัติเทียบเท่าการใช้กล้องดิจิตอล SLR

"นวัตกรรมใหม่มักเกิดจากจินตนาการที่ไร้ขอบเขต โดย นูเบีย เดินหน้าสร้างสรรค์เทคโนโลยีใหม่นับตั้งแต่การก่อตั้งขึ้นของเราในปี พ.ศ.2555 โดยเรามุ่งเน้นการสร้างเทคโนโลยีอันหลากหลาย ด้วยการคิดค้นเทคโนโลยีที่ไม่ซ้ำใคร เพื่อสร้างประสบการณ์ใหม่ของการถ่ายภาพบนสมาร์ทโฟน ตลอดไปจนถึงการตอบสนองของหน้าจอแบบใหม่ ซึ่งการนำสุดยอดเทคโนโลยี นูเบีย Z11 ออกสู่สายตาประชาชนในครั้งนี้ นับเป็นจุดเริ่มต้นยุคใหม่สำหรับ นูเบีย และผู้ใช้ทั่วโลกที่จะได้ร่วมกันสัมผัสประสบการณ์ใหม่นี้" นายเฟลิกซ์ ฟู ผู้ร่วมก่อตั้งและรองกรรมการผู้จัดการอาวุโสของ บริษัท นูเบีย เทคโนโลยี จำกัด กล่าว

มิติใหม่ของหน้าจอตอบสนองและภาพลักษณ์ไร้ขอบจอ รูปลักษณ์ไร้ขอบจอของ นูเบีย Z11 พร้อมเทคโนโลยี เออาร์ซี (aRC) 2.0 สร้างวิสัยทัศน์ครั้งใหม่ของโทรศัพท์ที่ไม่มีกรอบ ทำให้ นูเบีย แตกต่างจากโทรศัพท์แบบอื่น โดยแสงที่ถูกส่งผ่านหน้าจอกระจกนิรภัยขอบโค้ง 2.5D สามารถซ่อนเร้นขอบหน้าจอขนาด 5.5 นิ้ว แบบความละเอียดสูงเต็มรูปแบบ (Full HD) ได้อย่างสวยงาม ทำให้มีสัดส่วนหน้าจอถึงร้อยละ 81 ซึ่งยังไม่มีผู้ใดสามารถทำได้ นอกจากนี้ นูเบีย FiT 2.0 ล่าสุดยังทำให้ผู้ใช้สามารถปรับความสว่าง สลับการใช้แอพพลิเคชั่น สลับหน้าจอ และคำสั่งเพิ่มเติมที่ขอบจอได้ด้วยความสะดวกสบายในการปรับตั้งค่ารูปแบบการตอบสนองและตั้งค่าคำสั่งได้ด้วยตนเอง

ยุคใหม่ของการถ่ายภาพเคลื่อนที่ คุณภาพผลงานทัดเทียมกล้องดิจิตอล SLR ในมือของคุณ ด้วยรูปแบบการทำงานนีโอวิชั่น (NeoVision) 6.0 ของ นูเบีย Z11 ซึ่งทัดเทียมระบบถ่ายภาพของกล้องดิจิตอล SLR จินตนาการของคุณจะถูกขยายให้กว้างออกไปอย่างไม่มีสิ้นสุด ด้วยการทำงานร่วมกันของระบบป้องกันภาพสั่นแบบ OIS (Optical Image Stabilizer), HIS (Hand-Held Image Stabilization), และ EIS(Technology and Electronic Image Stabilizer) ทำให้กล้องของ นูเบีย Z11 สามารถถ่ายภาพที่เปิดรับแสงยาวนานได้อย่างไม่มีที่ติโดยไม่ต้องใช้ขาตั้ง เทคโนโลยีรูรับแสงแบบ Handheld Electronic Aperture ซึ่งขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยี HIS ของ นูเบีย สามารถเปิดรูรับแสงได้ยาวนานถึง 72 วินาที ผู้ใช้จึงสามารถจับภาพที่มีความซับซ้อนได้ทุกรูปแบบ พร้อมกันกับคำสั่งอื่นๆ เช่น ถ่ายภาพเหมือน (Clone Camera), ถ่ายภาพดาว (Star Trail) และตัวกรองภาพแบบตอบสนองได้ทันที (real-time filters) ทำให้ผู้ใช้สามารถสร้างผลงานชิ้นเอกได้ด้วยตัวเอง

การผสมผสานระหว่างรายละเอียดและฮาร์ดแวร์ที่มีประสิทธิภาพสูง

นูเบีย Z11 ยังคงไว้ซึ่งความสมดุลระหว่างแบตเตอรี่ที่มีความจุยาวนาน รูปลักษณ์อันสวยงาม การปรับแต่งชิ้นส่วนที่มีประสิทธิภาพ และระบบยูไอ (UI) ที่ยอดเยี่ยม และด้วยเทคโนโลยีนีโอพาวเวอร์ (NeoPower) 2.0 ทำให้ นูเบีย Z11 สามารถใช้งานด้วยแบตเตอรี่ชิ้นบางได้ยาวนานถึง 2 วัน ด้วยความจุ 3,000 มิลลิแอมป์ต่อชั่วโมง นูเบีย Z11 ยังตอบสนองต่อทุกความต้องการของผู้ใช้ เริ่มจากระบบปฏิบัติการคอลคอมม์ สแนปดรากอน 820 (Qualcomm® Snapdragon™ 820) ความจุขั้นต่ำ 200 กิกะไบต์ ไปจนถึงเทคโนโลยีจดจำลายนิ้วมือและระบบเสียงรอบทิศทางของ ดอลบี้ แอทมอส (Dolby Atmos Surround Sound)

ราคาและการวางขาย

ตามที่ได้เปิดตัว ณ งานแสดงสินค้าไอเอฟเอ พ.ศ. 2559 คุณสามารถเป็นเจ้าของ นูเบีย Z11 ซึ่งมีขายทั่วโลก ซึ่งมีสีให้เลือก 3 สี รวมถึงสีพิเศษ อันได้แก่ สีดำทอง

· รุ่นมาตรฐาน: ความเร็วแรม (RAM) 4 กิกะไบต์ + หน่วยความจำรอม (ROM) 64 กิกะไบต์ ด้วยราคาปลีกที่ 499 ยูโร ในสีเงินและสีเทา

· รุ่นพิเศษสีดำทอง: ความเร็วแรม (RAM) 6 กิกะไบต์ + หน่วยความจำรอม (ROM) 64 กิกะไบต์ ด้วยราคาปลีกที่ 599 ยูโร

นูเบีย Z11 ทุกรุ่นจะถูกวางขายในประเทศอังกฤษ ทวีปยุโรป (สาธารณรัฐเช็ก ประเทศเยอรมัน ประเทศอิตาลี ประเทศโปรตุเกส ประเทศสเปน และประเทศรัสเซีย) ทวีปเอเชีย (ประเทศอินเดีย ประเทศไทย ประเทศเวียดนาม และประเทศอินโดนีเซีย) และทวีปอเมริกา (สหรัฐอเมริกา ประเทศอาร์เจนตินา และประเทศเม็กซิโก) ตั้งแต่เดือนกันยายน พ.ศ.2559 เป็นต้นไป

สามารถดาวน์โหลดภาพสินค้าแบบความละเอียดสูงได้จากลิงก์ด้านล่างนี้:www.nubia.com/en/events/ifa2016/ /https://edelmanftp.box.com/v/nubiaZ11

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๘:๒๐ DEK FILM SPU สุดเจ๋ง! คว้ารางวัลชนะเลิศ เด็นโซ่ Tiktok Contest
๐๘:๕๗ แลกเปลี่ยนเรียนรู้ อัพสกิลเทคโนโลยีสำหรับผู้บริหารยุคดิจิทัล ณ การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย
๐๘:๒๕ พีไวว์ คว้ารางวัล BUSINESS PRODUCT INNOVATION AWARDS 2024 ปีที่2
๐๘:๕๐ แอ็กซอลตา เปิดตัวผลิตภัณฑ์แห่งนวัตกรรม ซูเปอร์พาวเวอร์ เคลียร์ โครแมกซ์ 3060S เคลียร์ 2K ประสิทธิภาพสูงสุด เงาวับ
๐๘:๑๖ Zoom เปิดตัว Zoom Workplace แพลตฟอร์มสำหรับการทำงานร่วมกันที่ขับเคลื่อนด้วย AI พร้อมใช้งานใน 36 ภาษาทั่วโลก
๐๙:๒๐ LINE STICKERS หนุนครีเอเตอร์ไทย โตก้าวกระโดดในงาน LINE CREATORS CONNECT DAY 2024 ชวนอัปสเกลเป็นสติกเกอร์ทางการ
๐๘:๕๔ แถลงข่าวเปิดค่ายเพลง WANLOVE MUSIC และ MARZY PROJECT ของนักธุรกิจสาย Creator ที่รับรองทำถึง ทำถูกต้อง!!
๐๘:๐๙ โรงพยาบาลไทยนครินทร์ ขอเชิญร่วมกิจกรรม 'Young เก๋า Young ไม่กลัวแก่#2 : สร้างสุขวัยเก๋า'
๐๘:๓๑ Camila Cabello คัมแบ็กในรอบปีปล่อยซิงเกิล I LUV IT พร้อมแท็กทีม Playboi Carti พาทุกคนเข้าสู่ Era ใหม่สุดแซ่บ
๐๘:๕๘ พาราไดซ์ พาร์ค ต้อนรับร้านตัดผมเด็ก Chic Kids Salon โดยช่างมากประสบการณ์