กลุ่มโรงแรมแชงกรี-ลา และรีสอร์ท เชิญทุกท่านยลโฉม “เดอะ เทเบิล” กับการเปิดตัว โปรแกรมมัดใจลูกค้าที่มาใช้บริการอาหารและบาร์ทั่วโลก

พฤหัส ๒๙ กันยายน ๒๐๑๖ ๑๒:๕๖
กลุ่มโรงแรมแชงกรี-ลา และรีสอร์ท เชิญทุกท่านยลโฉม "เดอะ เทเบิล" กับการเปิดตัว โปรแกรมมัดใจลูกค้าที่มาใช้บริการอาหารและบาร์ทั่วโลกที่ไม่มีใครเทียบเท่า

กลุ่มโรงแรมแชงกรี-ลาและรีสอร์ท เปิดตัว The Table โดย Golden Circle ซึ่งเป็นโปรแกรมมัดใจลูกค้าที่มาใช้บริการอาหารและเครื่องดื่ม ด้วยการมอบรางวัลและสิทธิประโยชน์เหนือ ชั้นตอบแทนสมาชิกเมื่อมารับประทานอาหารที่โรงแรมต่างๆในกลุ่มโรงแรมฯ โปรแกรมล่าสุดนี้แสดงให้เห็นถึงความคิดริเริ่มใหม่ๆเพื่อสมาชิก รวมถึงสิทธิประโยชน์ต่างๆ เช่น ความร่วมมือจากคู่ค้าใหม่ๆ ข้อเสนอพิเศษ และรางวัลสำหรับนักวางแผนจัดงาน ตลอดเก้าเดือนเพื่อเฉลิมฉลอง แคมเปญที่ชื่อว่า Loyalty Is

กลุ่มโรงแรมแชงกรี-ลาฯ ซึ่งมีฐานอยู่ที่ฮ่องกง ซึ่งดำเนินกิจการโรงแรม 98 แห่ง และมีร้านอาหารและบาร์มากกว่า 500 ร้านทั่วโลก ได้ทำการวิจัยพฤติกรรมผู้บริโภคในการพัฒนา The Table รวมทั้งสำรวจความคิดเห็น สมาชิก Golden Circle แขกของโรงแรมฯและประชาชนในท้องถิ่นเกี่ยวกับทัศนคติที่มีต่อการรับประทานอาหาร ความชอบ และความจงรักภักดี

"การวิจัยพฤติกรรมผู้บริโภคของเรายืนยันว่า อารมณ์ความรู้สึกที่มีต่อประสบการณ์การรับประทานอาหารมีความสำคัญมากกว่าส่วนลดและการสะสมคะแนน โปรแกรมมัดใจลูกค้าจึงต้องปรับให้เข้ากับแนวทางนี้" สตีเว่น เทย์เลอร์ ผู้บริหารแผนกการตลาดกล่าว "เราทำให้แขกได้เข้าถึงประสบการณ์การรับประทานอาหาร ที่คุ้มค่าได้มากขึ้น และยิ่งมารับประทานอาหารที่โรงแรมฯมากขึ้นเท่าไหร่ ก็จะยิ่งได้สัมผัสประสบการณ์เหล่านี้มากยิ่งขึ้น"

The Table รวบรวมโปรแกรมมัดใจสมาชิกโกลเด้น เซอร์เคิล และจดจำสมาชิกทุกคนผ่านการแลกของรางวัลและการเข้าถึงประสบการณ์การรับประทานอาหารเมนูเด่นของห้องอาหาร กิจกรรมพิเศษ สิ่งที่สร้างความประหลาดใจอย่างไม่คาดคิด และข้อเสนอพิเศษ ในบรรดาผู้ที่สร้างความเปลี่ยนแปลงในอุตสาหกรรมชั้นนำ โปรแกรมมัดใจลูกค้าด้วยการรับประทานอาหารของกลุ่มโรงแรมแชงกรี-ลาและรีสอร์ท มีความโดดเด่นที่ไม่เหมือนใคร ได้แก่:

• รางวัลเพิ่มขึ้น: สมาชิกสามารถรับคะแนนสะสม Golden Circle โดยการรับประทานอาหารและดื่มเครื่องดื่มจากมากกว่า 500 ร้านอาหารและบาร์ ที่โรงแรมแชงกรี-ลา โรงแรมเจน โรงแรมเคอร์รี่ และโรงแรมเทดเดอร์สทั่วโลก กรณีไม่ได้เป็นแขกเข้าพักที่โรงแรม

• รับและแลกคะแนนสะสมทันที: สมาชิกสามารถรับและแลกคะแนนสะสมสำหรับอาหารและเครื่องดื่ม โดยที่ไม่ต้องวางแผนล่วงหน้าหรือใช้บัตรกำนัล

• รางวัลพรีเมียม: สมาชิกระดับเจด (Jade) และไดมอนด์ (Daimond) รับโบนัสและได้รับความคุ้มค่าในการแลกของรางวัลจากการรับประทานอาหารมากขึ้น

• ข้อเสนอแสนพิเศษ: สมาชิกรับคะแนนสะสม Golden Circle ในการทำธุรกรรมทั้งหมด รวมถึงส่วนลด

กลุ่มโรงแรมแชงกรี-ลา และรีสอร์ท เชิญแขก "ป้อนอารมณ์ของคุณ"

การรับประทานอาหารที่โรงแรมมักจะแสดงให้เห็นถึงการเป็นหนึ่งเดียว จากหนึ่งมุมมอง หนึ่งวิธีการ และหนึ่งผลิตภัณฑ์ นวัตกรรมการเข้าสู่ www.Golden-Circle.com/TheTable แบบดิจิตอลบนมือถือ เน้นยำเนื้อหาแบบไดนามิกที่แสดงให้เห็นถึงประสบการณ์การรับประทานอาหารที่น่าตื่นเต้นที่กลุ่มโรงแรมแชงกรี-ลา และรีสอร์ท

แขกที่ค้นหาร้านอาหารและบาร์จะพบตัวเลือกภายใต้ห้าอารมณ์ ได้แก่ สง่างาม ใกล้ชิด สนุกสนาน สบาย และผจญภัย

เว็บไซต์นี้ทำให้สมาชิกสามารถเข้าถึงข้อเสนอพิเศษและแบ่งปันเรื่องราวและวิดีโอต่างๆ ที่แสดงให้เห็นถึงฝีมือของผู้ที่อยู่เบื้องหลังอาหารและเครื่องดื่มที่นำไปเสิร์ฟบนโต๊ะอาหาร นอกจากนี้ยังไฮไลท์อาหารจานเด่นและเมนูตามฤดูกาล เช่นเดียวกันกับบนอินสตาแกรมของ The Table @TheTable ซึ่งมีการโพสรูปที่เน้นยำถึงเส้นทางการทำอาหารของแชงกรี-ลา

"ประสบการณ์การรับประทานอาหารและเครื่องดื่มอันสุดแสนจะพิเศษที่โรงแรมของเรา เป็นหนึ่งในส่วนสำคัญในการสร้างช่วงเวลาที่น่าจำจดสำหรับแขกผู้เข้าพัก" รองอธิการบดีฝ่ายพันธมิตรและความจังรักภีดีการตลาด โรงแรมแชงกรี-ลา วี คี อิง กล่าว "ด้วยการยกระดับสิทธิพิเศษของ Golden Circle และแนะนำช่วงเวลาที่น่าประทับใจผ่านเว็บไซต์หนึ่ง 'The Table' ได้ทำให้การเอาใจใส่แขก รวมไปถึงการแลกคะแนนสะสมรวดเร็วมากขึ้น"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ