เปิดบ้าน MIRYN ผู้พัฒนา Puzzle Guardians เกมฝีมือคนไทยลุยตลาดอินเตอร์

พฤหัส ๒๙ กันยายน ๒๐๑๖ ๑๓:๐๑
บริษัท MIRYN INNOVATION ผู้พัฒนาเกมสายเลือดไทย ร่วมกับ PLAYPARK.COM จัดงาน "Open House MIRYN ผู้พัฒนาเกมคนไทยลุยอินเตอร์" เมื่อวันอังคารที่ 27 ก.ย. 59 ที่ผ่านมา ได้เปิดบ้านอย่างเป็นทางการให้สื่อมวลชนเข้าเยี่ยมชมบรรยากาศการทำงาน ขั้นตอนการออกแบบ และการพัฒนาเกม Puzzle Guardians อย่างใกล้ชิดซึ่งภายในงาน คุณสุรพงษ์ วีระรักษ์เดชา กรรมการผู้จัดการ บริษัท มิริน อินโนเวชั่น จำกัด ได้กล่าวว่า "จุดเริ่มต้นของบริษัท MIRYN INNOVATION คือเราต้องการที่จะสร้างผลงานสัญชาติไทยให้ออกมามีคุณภาพมากที่สุด เพื่อให้ผู้เล่นได้เล่นเกมสนุกสนาน และเป็นที่ยอมรับในระดับนานาชาติได้ ซึ่งผลงานล่าสุดของทีมงานที่ร่วมกันตั้งใจ และมุ่งมั่นในการพัฒนาคือ "Puzzle Guardians เกมมือถือแนว Puzzle RPG" โดยเกมนี้เป็นอีกหนึ่งความภูมิใจของเราได้ไปสร้างชื่อเสียงไกลถึงประเทศญี่ปุ่นในงาน Tokyo Game Show 2016 ซึ่งมีผู้ให้ความสนใจเป็นอย่างมาก"

นอกจากนี้ คุณวรรณสิกา เชื้อชาติไชย ผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัทเอเชียซอฟท์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด(มหาชน) ได้ให้ข้อมูลเพิ่มเติม "สำหรับทาง PLAYPARK ได้ร่วมสนับสนุนอย่างเต็มที่ โดยเราได้เตรียม Platform ต่างๆ เช่น ระบบล็อคอิน ซึ่งเรามีฐานลูกค้ากว่า 160 ล้านไอดี ที่สามารถเล่นเกมได้ทันที, PlayMobile App ที่สามารถติดตั้งและเข้าเกมได้ง่ายขึ้น รวมถึงทำการตลาดผ่านช่องทางการสื่อสารต่างๆ ที่ครอบคลุม เพื่อช่วยผลักดันเกมให้เป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น ซึ่งตอนนี้ Puzzle Guardians เปิดให้บริการในช่วงแรกพร้อมกัน 8 ประเทศ ได้แก่ ไทย, สิงคโปร์, ฟิลิปปินส์, อินโดนีเซีย, เวียดนาม, มาเลเซีย, ญี่ปุ่น และเกาหลีใต้ ซึ่งต่อไปจะมีแผนเปิดให้บริการระดับ Worldwide ในอนาคตอีกด้วย"

ภาพบรรยากาศงานเปิดบ้าน MIRYN ผู้พัฒนาเกมคนไทยลุยอินเตอร์

สำหรับใครที่อยากรู้จักเกมนี้มากขึ้น วันนี้เราเตรียมข้อมูลแบบอัดแน่น รู้ลึก รู้จริงมาให้อ่านกันแบบจัดเต็มแน่นอน มาเริ่มกันเลย!!

"Puzzle Guardians" เกมมือถือแนว Puzzle RPG เล่นง่าย ไม่ซับซ้อน สามารถเข้าเล่นเกมนี้ง่ายๆ ด้วยการใช้ PLAY ID, Facebook ID หรือ Google ID สำหรับวิธีการเล่นเราจะต้องเรียง Gem สีต่างๆ ให้ตรงกัน ตั้งแต่ 3 ชิ้นขึ้นไป เพื่อโจมตีมอนสเตอร์ ซึ่งเพชรแต่ละสีจะมีพลังความรุนแรงแตกต่างกัน เรามาดูจุดเด่นของเกมกันบ้างดีกว่า

การ์เดี้ยน (GUARDIANS) ถือเป็นส่วนสำคัญที่จะคอยช่วยผู้เล่นต่อสู้กับเหล่ามอนสเตอร์ โดยแต่ละตัวจะมีความสามารถพิเศษแตกต่างกัน มีทั้งสาย Critical และ Support ผู้เล่นสามารถเลือกการ์เดี้ยนเข้าร่วมต่อสู้ได้มากสุดถึง 3 ตัว ซึ่งทางผู้พัฒนาเกมได้มีออกแบบการ์เดี้ยนบางตัวให้สะท้อนความเป็นไทย โดยผสมแนวแฟนตาซีไว้ได้อย่างลงตัว

การโจมตีและระบบคอมโบ: ในการโจมตีมอนสเตอร์จะเริ่มด้วยการลาก Gem สีต่างๆ ให้ตรงกันตั้งแต่ 3 ชิ้น ตัวละครเราจะทำการโจมตี 1 ครั้ง ซึ่ง Gem แต่ละสีจะให้ผลต่างกัน กรณีที่สามารถสามารถลาก Gem ให้เรียงต่อกันได้มากกว่า 3 ชื้น จะเพิ่มจำนวนครั้งและพลังในการโจมตีมอนสเตอร์มากขึ้นไปอีก

เกม Puzzle Guardians เกมมือถือเล่นง่าย เล่นดี ฝึมือคนไทย เปิดให้บริการแล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android มาร่วมด้วยช่วยกันผลักดันเกมไทยให้ก้าวไกลไปยังต่างประเทศกันเยอะๆ นะจ๊ะ

ดาวน์โหลด Puzzle Guardians ได้แล้ววันนี้!!ทั้งระบบ iOS และ Android

WEBSITE ? http://www.playpark.com/th/

FACEBOOK ? https://FB.com/ Playpark.PuzzleGuardians

YOUTUBE ? https://www.youtube.com/user/PlayparkTV

TWITTER ? https://twitter.com/playpark

LINE OFFICIAL ? http://bit.ly/LinePP

อ่านข่าวเกมนี้บนมือถือ ? http://appcenter.playpark.com/mobile-app

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ