HyperX พร้อมส่งมอบหูฟังเล่นเกมสุดคุ้มแล้วเวลานี้

พฤหัส ๑๓ ตุลาคม ๒๐๑๖ ๑๓:๑๙
เป็นเรื่องง่ายสำหรับกลุ่มฮาร์ดคอร์ในการที่จะมองหาหูฟังสำหรับเล่นเกม แต่เมื่อมีเรื่องของค่าใช้จ่ายเข้ามาเกี่ยวข้องด้วยแล้ว การชั่งใจระหว่างหูฟังคุณภาพและราคาที่อยู่ในใจ จนในบางครั้งต้องมีการเปรียบเทียบ. HyperX แผนกหนึ่งของ Kingston Technology, ผู้นำในด้านหน่วยความจำระดับโลก, เวลานี้ได้เสนอโซลูชั่น ด้วยความมุ่งมั่นอันแรงกล้า ที่จะสร้างเกมมิ่งเกียร์ที่มีคุณภาพสำหรับผู้ใช้ทุกคน ด้วยการเปิดตัวหูฟังเล่นเกม HyperX Cloud Stinger™ ที่ออกแบบมาเพื่อทำให้เหล่าเกมเมอร์รู้สึกเหมือนกับเป็นมืออาชีพ โดยที่ HyperX Cloud Stinger ยังมีคุณสมบัติที่ความโดดเด่นอยู่ที่เมมโมรีโฟมและไดรเวอร์แบบ Directional 50มม ที่ให้ความสะดวกสบาย พร้อมมอบประสบการณ์เสียที่มีคุณภาพสูงในราคาที่เหมาะสม

HyperX Cloud Stringer นี้มีน้ำหนักเพียง 275 กรัมและสร้างให้ครอบหูหมุนได้ 90 องศา เพื่อให้ความสบายในการใช้งานที่ยาวนานสำหรับเกมคอนโซลหรือเกมพีซี เป็นหูฟังขนาดกระทัดรัด ที่มาพร้อมไดรเวอร์ขนาด 50มม แบบ Directional ที่เอียงตำแหน่งให้ทิศทางเสียงตรงกับหูของคุณมากที่สุด จึงให้เสียงที่ได้มีระยะกว้างขึ้นและแม่นยำมากยิ่งขึ้น HyperX Cloud Stringer ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับ Gameplay ซึ่งรวมถึงการปรับเลื่อนเพื่อปิดเสียงไมโครโฟน ที่เป็นโลหะที่เลื่อนสไลด์ได้ ให้ความทนทานและใช้งานได้ยาวนาน และปุ่มควบคุมเสียงที่อยู่บนตัวหูฟัง

"หูฟังนี้เกิดขึ้นจากความสำเร็จของ HyperX Cloud Gaming Headsets ที่ออกแบบมาสำหรับเกมเมอร์ทุกระดับ ซึ่งรวมถึงนักกีฬา eSport ที่เป็นมืออาชีพ สำหรับ Cloud Stringer ใหม่นี้ ให้คุณภาพที่ดีสำหรับเหล่าผู้เล่น ไม่ว่าจะเป็นเรื่องงบประมาณหรือความเชี่ยวชาญก็ตาม" กล่าวโดย Ann Bai, ผู้อำนวยการฝ่ายขายประจำภูมิภาคเอเซียแปซิฟิก HyperX. "Cloud Stringer เป็นอีกผลิตภัณฑ์ในกลุ่มของ Cloud หูฟังเกมมิ่ง ที่ส่งมอบให้กับผู้บริโภคทั่วโลก เพื่อคุณภาพเสียงระดับพรีเมียมในการเล่นเกม, ฟังเพลง, ภาพยนตร์และอื่นๆ"

"HyperX ทำหูฟังออกมาได้ดีจริงๆ ดังนั้นเมื่อผมได้ลอง จึงไม่ได้มีข้อกังขาเลยแม้แต่น้อย" กล่าวโดย Gordon Hayward, ผู้เล่นบาสเก็ตบอล NBA มืออาชีพและนักเล่นเกมตัวยง "คุณภาพเสียงที่ยอดเยี่ยม ไม่ว่าจะเป็นการเดินทางแข่งขันในช่วงฤดูกาล, การดูหนังอื่นๆ แข่งขันออนไลน์หรือนั่งเล่นอยู่ที่บ้าน, HyperX Cloud Stringer เป็นชุดหูฟังที่โดดเด่นอย่างมากในระดับราคาเดียวกัน"

ด้วยประสิทธิภาพเสียงที่ดีที่สุดและคุณภาพเสียงที่ HyperX Cloud Stringer ทำให้มั่นใจว่าได้เสียงที่คมชัดแลดสดใส ที่จะช่วยให้นักเล่นเกมได้ข้ามแพลตฟอร์ม HyperX Cloud Stringer ยังเข้ากันได้ในแพลตฟอร์มต่างๆ นอกเหนือจากคอมพิวเตอร์พีซี, Xbox One™1, PS4™, Wii U™ และอุปกรณ์โมบายอื่นๆ2 HyperX Cloud Stringer ให้การรับประกัน 2 ปี จากความเชื่อถืออันยาวนานโดย HyperX

HyperX เป็นผลิตภัณฑ์ส่วนหนึ่งของทาง Kingston Technology ที่มีประสิทธิภาพสูง ด้วยหน่วยความจำ DDR4 และ DDR3 ที่ความเร็วสูง, SSDs, USB แฟลชไดรฟ์ และอุปกรณ์เกม กลุ่มเป้าหมายคือนักเล่นเกม นักโอเวอร์คล็อก และแฟนพันธุ์แท้ทุกคน HyperX มีชื่อเสียงไปทั่วโลกในแง่ของคุณภาพ ประสิทธิภาพการทำงาน และนวัตกรรม โดย HyperX ทำสัญญาเป็นสปอนเซอร์ให้กับ eSports มากกว่า 30 ทีมทั่วโลก และเป็นสปอนเซอร์หลักให้กับ Intel Extreme Masters ทั้งนี้ ท่านสามารถหาซื้อผลิตภัณฑ์ HyperX ได้ทั่วไปทั้ง Brasil Game Show, China Joy, DreamHack, ESL One และ PAX

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมสามารถเข้าชมเว็บไซต์ของ HyperX ได้

ฟีเจอร์หลักสำคัญของ HyperX Cloud Stringer:

ออกแบบให้มีขนาดกระทัดรัด – น้ำหนักเบาสำหรับการสวมใส่ได้สบาย

ระบบเสียงที่มีความคมชัด – ให้ประสิทธิภาพและคุณภาพเสียงที่ดีที่สุด

แถบสไลด์โลหะเลื่อนปรับได้ – ให้ความทนทานใช้งานได้ยาวนานและการผลิตคุณภาพสูง

ปรับระดับเสียงได้ง่าย – เลื่อนปรับเสียงได้ง่ายบนหูฟัง

ไมโครโฟนแบบตัดเสียงรบกวน – ให้คุณภาพเสียงที่ใส สะดวกด้วยการปรับหมุนไมโครโฟนเพื่อปิดเสียง

รองรับการทำงานได้หลายแพลตฟอร์ม – สนุก สบายและให้ประสบการณ์เสียงได้ทั้งบนพีซีหรือเกมคอนโซล รวมถึงการเชื่อมต่อกับอุปกรณ์โมบาย2 และการสวมใส่ไปข้างนอก

คุณสมบัติ HyperX Cloud Stringer:

หูฟัง:

• ไดเวอร์: ไดนามิก, 50มม พร้อมกับแม่เหล็กนีโอไดเมียม

• ประเภท: ครอบหูขนาดใหญ่, ปิดด้านหลัง

• การตอบสนองความถี่: 18Hz–23,000 Hz

• ความต้านทาน: 30 Ω

• ระดับความดันเสียง: 102 ± 3dBSPL/mW at 1kHz

• T.H.D.: ? 2%

• พลังไฟขาเข้า: Rated 30mW, Maximum 500mW

• น้ำหนัก: 274 กรัม

• ความยาวสายและประเภท: หูฟัง (1.3ม.) + สายต่อแบบ Y (1.7ม.)

• การเชื่อมต่อ: ปลั๊กหูฟัง – 3.5มม (4 pole) + สายต่อ – 3.5มม สเตอริโอและปลั๊กไมโครโฟน

ไมโครโฟน:

• วัสดุ: ไมโครโฟนอิเล็กทริกคอนเดนเซอร์

• รูปแบบโพลาร์: ทางเดียว, ตัดเสียงรบกวน

• การตอบสนองความถี่: 50Hz–18,000 Hz

• ความไวเสียง: -40dBV (0dB=1V/Pa,1kHz)

ราคาประมาณ : 1890 บาท

1จำเป็นต้องใช้ตัวแปลงสำหรับตัวควบคุม (ตัวแปลงจำหน่ายแยก)

2เข้ากันได้กับอุปกรณ์มาตรฐานเชื่อมต่อ CTIA

สามารถพบกับ HyperX ได้ที่:

YouTube: http://www.youtube.com/hyperx

Facebook: https://www.facebook.com/KingstonBlogFansClub.en

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้