ASRock Fatal1ty Z170 Professional Gaming i7 เมนบอร์ดเพื่อเกมเมอร์ระดับฮาร์ดคอร์

พฤหัส ๒๗ ตุลาคม ๒๐๑๖ ๑๑:๓๖
ภาพที่สวยงามและไหลลื่นเป็นสิ่งที่เกมเมอร์ ไฝ่ฝันอยากจะได้ เพื่อให้การเล่นเกมสนุกตื่นเต้น และเป็นทางที่จะก้าวไปสู่การเป็นเกมเมอร์ในระดับฮาร์ดคอร์ นอกจากจะต้องมีความพยายามฝึกฝนและเรียนรู้เทคนิคในการเอาชนะศัตรูแล้ว คอมพิวเตอร์ประสิทธิภาพสูงก็เป็นอีกหัวใจสำคัญ ด้วยภาพที่มีเฟรมเรตต่อเนื่อง ย่อมทำให้การเล่นเกมมีความสนุกสนาน ไม่สะดุดให้เสียจังหวะ

เมนบอร์ดถือเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่ควบคุมและจัดการอุปกรณ์ในคอมพิวเตอร์ได้ดียิ่งขึ้น รวมถึงคอมพิวเตอร์สำหรับเล่นเกม ASRock Fatal1ty Z170 Professional Gaming i7 เป็นเมนบอร์ดที่ออกแบบมาเพื่อเกมเมอร์โดยเฉพาะ ด้วยการนำเทคโนโลยีและฟีเจอร์ที่ทันสมัยมาเติมเต็มความต้องการให้กับเหล่านักเล่นเกมมือฉมัง

สนับสนุน NVIDIA® Quad SLI and AMD 3-Way CrossFireX

เพื่อไปให้ถึงการเป็นเกมเมอร์ระดับฮาร์ดคอร์ เมนบอร์ดจึงมาพร้อมสล็อต PCIe 3.0 x16 เพื่อการรองรับกราฟฟิกการ์ดได้ถึง 4 ช่อง และสามารถเพิ่มศักยภาพด้วยการใช้งานในโหมด NVIDIA® Quad SLI and AMD 3-Way CrossFireX ได้อีกด้วย

ภาคจ่ายไฟ 12-phase เพิ่มเสถียรภาพได้อย่างเหนือชั้น

เพื่อให้มั่นใจได้ว่าสามารถดึงประสิทธิภาพของซีพียูไปได้ถึงขีดสุด เมนบอร์ดจึงมาพร้อมภาคจ่ายไฟ 12-phase ที่สามารถจ่ายไฟให้กับซีพียูได้อย่างต่อเนื่องและมากพอ รวมถึงยังลดอุณหภูมิสำหรับเกมเมอร์ที่ใช้งานต่อเนื่อง และเพิ่มเสถียรภาพให้กับระบบประมวลผลเป็นอย่างดี

Key Master เสริมเขี้ยวเล็บ ติดอาวุธให้เมาส์และคีย์บอร์ดตัวเก่ง

เมื่อเมาส์และคีย์บอร์ดพื้นฐานเป็นอาวุธที่คุณมี ฟีเจอร์นี้จะเติมคุณสมบัติพิเศษให้ใช้งานได้คล่องตัวขึ้น ด้วยการใช้มาโครที่ปรับแต่งได้เอง เช่นการใช้งานในโหมดสไนเปอร์ ที่ช่วยเพิ่มความแม่นยำ เพื่อจัดการศัตรูได้อย่างเฉียบคม และการตั้งค่ามาโครคีย์บนคีย์บอร์ด เพื่อสร้างปุ่มคีย์ลัดในการใช้อาวุธต่างๆ ได้สะดวกมากยิ่งขึ้น

Purity Sound™ 3 ระบบเสียงที่สมจริงเหมือนอยู่ในเหตุการณ์

นอกจากภาพที่สวยสมจริงแล้ว เสียงยังเป็นส่วนสำคัญที่ทำให้รู้สึกตื่นเต้น เร้าใจไปกับสถานการณ์ต่างๆ ภายในเกม เมนบอร์ดจึงมาพร้อม Purity Sound 3 ที่ให้พลังเสียงเต็มอิ่ม ซึ่งคุณจะสัมผัสได้ถึงรายละเอียดภายในเกมทราบการเคลื่อนไหวของศัตรูได้โดยรอบ ด้วยระบบเสียงรอบทิศทาง จึงเพิ่มโอกาสในการคว้าชัยชนะในสมรภูมิได้มากขึ้น

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ :

เว็บไซต์ : http://www.asrock.com

เฟสบุ๊ก : www.facebook.com/ASRockThailand

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4