DELL เลือก เจ.ไอ.บี. เปิด Alienware Shop แห่งแรกในประเทศไทย

จันทร์ ๓๑ ตุลาคม ๒๐๑๖ ๑๖:๐๒
"เจ.ไอ.บี.คอมพิวเตอร์ กรุ๊ป" ก้าวสู่ปีที่ 16 อย่างแข็งแกร่ง ล่าสุดได้รับเลือกจาก DELLหนึ่งในผู้นำด้านตลาดโน้ตบุ๊กเกมมิ่ง ให้เปิดตัว Alienware Shop แห่งแรกในประเทศไทย หลังโชว์ศักยภาพขึ้นแท่นผู้นำในกลุ่มสินค้า Gaming Gears ชัดเจน โดดเด่นทั้งการตกแต่งร้าน การบริหารจัดการภายในและการยอมรับจากลูกค้า มั่นใจถูกใจคอเกม ทั้งโน้ตบุ๊กและผลิตภัณฑ์เกมมิ่งจาก DELL และ การบริการก่อนและหลังการขายด้วยใจจาก เจ.ไอ.บี.

นายสมยศ เชาวลิต กรรมการผู้จัดการ บริษัท เจ.ไอ.บี.คอมพิวเตอร์ กรุ๊ป จำกัด ผู้นำในธุรกิจเครื่องคอมพิวเตอร์ประกอบ และผู้บริหารร้านค้าปลีกสินค้าไอทีครบวงจรภายใต้ชื่อ เจไอบี (JIB) ร้านค้าปลีกสินค้าไอทีไลฟ์สไตล์ระดับพรีเมี่ยมภายใต้ชื่อ mine และ JIB Online ร้านค้าไอทีไลฟ์สไตล์ ช้อปได้เพียงปลายนิ้วสัมผัสผ่านwww.jib.co.th เปิดเผยว่า บริษัท เจ.ไอ.บี.คอมพิวเตอร์ กรุ๊ป ได้รับความไว้วางใจจากบริษัท เดลล์ คอร์ปอเรชั่น (ประเทศไทย) จำกัด เลือกให้ได้รับสิทธิ์เปิดตัว Alienware Experience Store หรือ Alienware Shop แห่งแรกในประเทศไทย ที่ Siam Discovery ชั้น 2 ตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน เป็นต้นไป เพื่อเปิดประสบการณ์ที่น่าประทับใจให้กับเหล่าเกมเมอร์ที่ชอบความแรง และดีไซน์ไม่เหมือนใคร ผ่านผลิตภัณฑ์คุณภาพสเปคสุดล้ำ ดีไซน์เท่ ดุดัน และล้ำสมัยของ เดลล์ เอเลี่ยนแวร์ (Dell Alienware)

"เจ.ไอ.บี.ได้รับเลือกจาก DELL ให้เป็นผู้เปิดตัว Alienware Experience Store สาขาแรกในประเทศไทยExperience Store ที่คอเกมหลายคนรอคอย เนื่องจากปัจจุบัน เจ.ไอ.บี.มีภาพลักษณ์ที่โดดเด่นในฐานะผู้นำในตลาดกลุ่มผลิตภัณฑ์สำหรับการเล่นเกม (Gaming Gears) มีศักยภาพในการขยายฐานลูกค้าไปยังกลุ่มเกมเมอร์ มีการบริหารจัดการทั้งระบบหน้าร้านและระบบหลังร้านที่มีประสิทธิภาพ และประการสำคัญได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางจากลูกค้าคอเกม และผู้ประกอบการร้านเกม ในฐานะผู้จัดจำหน่ายที่มีสินค้ามากที่สุด มีโซลูชั่นให้บริการมากที่สุด และบริการหลังการขายที่พิเศษที่สุด โดยคอเกม สามารถเข้าไปทดสอบผลิตภัณฑ์ และลองเล่นได้อย่างเต็มที่ก่อนซื้อ ภายใต้คำแนะนำและการดูแลทั้งก่อนและหลังการขายจากผู้เชี่ยวชาญ ซึ่งเชื่อว่าจะสร้างประสบการณ์ใหม่ให้กับคอเกมได้อย่างแท้จริง"นายสมยศกล่าว

สำหรับ DELL Alienware Experience Store มีให้ทดลองและเลือกซื้อทั้งโน้ตบุ๊ค 17 นิ้วและ 15 นิ้ว รวมถึง Desktop ตั้งโต๊ะสเปคสุดแรง โดยโน้ตบุ๊คราคาเรื่มต้นที่ 84,990 บาทและ Desktop ราคาเรื่มต้นที่ 69,990 บาท (รวมVAT)เปิดประสบการณ์ใหม่ได้ตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายนนี้ ที่ชั้น 2 Siam Discovery

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4