ฟูจิตสึ ชูวิสัยทัศน์ในงานสัมมนาประจำปี “Fujitsu Asia Conference 2016 Bangkok ” ด้วยการขับเคลื่อนนวัตกรรมดิจิตอลเพื่อมวลมนุษยชาติ

อังคาร ๑๕ พฤศจิกายน ๒๐๑๖ ๑๑:๑๖
บริษัท ฟูจิตสึ (ประเทศไทย) จำกัด จัดสัมมนาประจำปี 2016 ในชื่อ "Fujitsu Asia Conference 2016 Bangkok" ชูวิสัยทัศน์ " นวัตกรรมเพื่อมนุษยชาติ : การเปลี่ยนแปลงที่ขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยีดิจิตอล "Human Centric Innovation – Driving Digital Transformation" ในวันที่ 25 พฤศจิกายน 2559 เวลา 14.30-17.30 น. ณ โรงแรมเรเนซองส์ กรุงเทพฯ ราชประสงค์

ภายในงานสัมมนา พบกับผู้บริหารของ บริษัท ฟูจิตสึ ลิมิเต็ด โดยมี มร. โตชิโร ฮิโรส (Toshio Hirose) Corporate Executive Officer SVP, Head of Asia Region Fujitsu Limited เป็นประธานเปิดงาน โดยการสัมมนาปีนี้ ฟูจิตสึชูแนวทางหลักมุ่งเน้นไปที่ " นวัตกรรมเพื่อมนุษยชาติ: การเปลี่ยนแปลงที่ขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยีดิจิตอล ( Human Centric Innovation – Driving Digital Transformation) ซึ่งเป็นแนวโน้มการนำนวัตกรรมดิจิตอลยุคใหม่ๆ เข้ามาหล่อหลอมใช้งานจนเป็นหัวใจในการเปลี่ยนแปลงสำคัญทางธุรกิจและสังคม พร้อมทั้งนำเสนอเทคโนโลยีหลายๆ ส่วนที่จะมีการเชื่อมการใช้งานเข้าไว้ด้วยกัน อาทิ ระบบคลาวด์ ระบบความปลอดภัย อินเทอร์เน็ตในทุกสิ่ง (Internet of Things - IoT) การวิเคราะห์ข้อมูล (Big Data) ตลอดจนฟูจิตสึจะนำเสนอ MetaArc องค์กรลูกค้าที่ฟูจิตสึได้มีการวางระบบธุรกิจ (Digital Business Platform) ที่มีงานใช้งานจริง ณ ปัจจุบัน ซึ่งจะเป็นภาพที่เห็นได้ชัดเจนมากขึ้นในมุมของเทคโนโลยีดิจิตอลที่เข้ามามีบทบาทในการเปลี่ยนแปลงชีวิตประจำวันของธุรกิจ คนทำงาน และชุมชน เป็นการนำมาซึ่งการปฏิวัติอุตสาหกรรมครั้งใหม่อีกครั้งหนึ่ง ที่สอดคล้องกับเป้าหมายสำคัญของฟูจิตสึ ที่จะทำงานร่วมกับลูกค้าในการนำเสนอ สนับสนุน ผสานความร่วมมือกับลูกค้าทุกกลุ่ม ในการนำนวัตกรรมเทคโนโลยีเข้ามาส่งเสริมใช้พัฒนาศักยภาพธุรกิจ ผ่านการทำงานของบุคคลากรให้ประสบความสำเร็จและได้ประสิทธิผลมากยิ่งขึ้น

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ