ไอเอฟเอส เปิดตัวโซลูชั่นใหม่ด้านการประเมินราคาสินค้า ช่วยคำนวณราคาประมูลได้อย่างรวดเร็วและแม่นยำ

พุธ ๑๖ พฤศจิกายน ๒๐๑๖ ๑๓:๒๖
โซลูชั่นการบริหารจัดการการประเมินผลิตภัณฑ์ (IFS Product Estimate Management)จะเพิ่มขีดความสามารถใหม่ๆ ให้กับไอเอฟเอส แอพพลิเคชั่น (IFS Applications™) สำหรับจัดการการประเมินราคาที่ซับซ้อนเมื่อต้องทำการเสนอราคา

ไอเอฟเอส บริษัทผู้ผลิตแอพพลิเคชั่นสำหรับองค์กรระดับโลก เปิดตัวขีดความสามารถใหม่ๆ ในไอเอฟเอส แอพพลิเคชั่นส์ 9 (IFS Applications™ 9) ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพให้กับกระบวนการขายและการประมูลด้วยการคำนวณราคาประมูลได้อย่างรวดเร็วและแม่นยำ โดยโซลูชั่นการบริหารจัดการการประเมินผลิตภัณฑ์ (IFS Product Estimate Management) ที่นำมาแสดงในงานไอเอฟเอส เวิลด์ คอนเฟอเรนซ์ 2016 (IFS World Conference 2016) ณ เมืองกอเทนเบิร์ก ประเทศสวีเดน

ทั้งนี้ โซลูชั่นการบริหารจัดการการประเมินผลิตภัณฑ์ จะช่วยสนับสนุนบริษัทผู้ผลิตในการจัดเตรียมราคาประมูลสินค้าที่ดีที่สุดเมื่อมีการขอใบเสนอราคา โดยจะเห็นได้ว่าฟังก์ชั่นการสร้างและประเมินค่าใช้จ่ายที่ทันสมัยช่วยให้ผู้ใช้สามารถกำหนดได้ว่าสินค้าสามารถผลิตหรือทำตลาดได้อย่างมีกำไรหรือไม่ นอกจากนี้ โซลูชั่นดังกล่าวยังรองรับสกุลเงินเฉพาะในการประเมินการและอัตราผันผวนของการแลกเปลี่ยน รวมทั้งสามารถตรวจสอบความถูกต้องของใบเสนอราคาที่ซัพพลายเออร์เป็นผู้ส่งมาได้ด้วย โดยชุดโปรแกรมประเมินการจะนำเสนอข้อมูลเชิงลึกแบบภาพเพื่อเอื้อต่อการติดตามและจัดลำดับความสำคัญขณะกำลังประมาณการและประมูลอยู่

"เรารู้สึกยินดีอย่างยิ่งที่ได้เปิดตัวฟังก์ชั่นการทำงานใหม่นี้ นับว่าเป็นโซลูชั่นที่ยืดหยุ่นสำหรับผู้ใช้ในการตอบสนองต่อการขอใบเสนอราคา (RFQ) และยังช่วยให้เกิดการตัดสินใจซื้อได้อย่างมีประสิทธิภาพซึ่งส่งผลต่อผลกำไรโดยตรง" นายมาร์ติน กันนาร์สสัน ผู้อำนวยการผลิตภัณฑ์ของไอเอฟเอส กล่าว และว่า "ในโลกธุรกิจที่มีการแข่งขันตลอดเวลา ไม่มีพื้นที่สำหรับความผิดพลาด เครื่องมือใหม่นี้จะช่วยให้บุคคลที่มีส่วนเกี่ยวข้องในกระบวนการขายและการประมูลสามารถทำงานร่วมกันเพื่อให้เกิดการประมาณการราคาอย่างมีประสิทธิภาพโดยพิจารณาจากโครงสร้างของสินค้า และสามารถนำตัวแปรอื่นๆ มาร่วมพิจารณาได้อีกด้วย"

เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับ IFS Applications ที่นี่: www.ifsworld.com/corp/solutions/ifs-applications/.

เกี่ยวกับไอเอฟเอส

ไอเอฟเอส (IFS™) เป็นผู้นำระดับโลกด้านการพัฒนาและนำเสนอซอฟต์แวร์สำหรับการวางแผนทรัพยากรองค์กร (Enterprise Resource Planning หรือ ERP) การบริหารจัดการสินทรัพย์ขององค์กร (Enterprise Asset Management หรือ EAM) และ การบริหารจัดการงานบริการขององค์กร (Enterprise Service Management หรือ ESM) ทั้งนี้ ไอเอฟเอสก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2526 โดยมีส่วนช่วยสนับสนุนให้ลูกค้าที่เป็นกลุ่มเป้าหมายสามารถดำเนินธุรกิจได้ดีขึ้น ตลอดจนผลักดันให้เกิดความคล่องตัวในการดำเนินงาน พร้อมทั้งจัดเตรียมสิ่งต่างๆ สำหรับอุตสาหกรรมเพื่อให้พร้อมรับมือกับอนาคต ไอเอฟเอส มีพนักงาน 2,800 คนที่พร้อมให้การสนับสนุนผู้ใช้ทั่วโลกมากกว่า 1 ล้านคนผ่านสำนักงานสาขาในเขตพื้นที่ต่างๆ และผ่านเครือข่ายพันธมิตรที่กำลังขยายตัวเพิ่มมากขึ้น

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมโปรดไปที่เว็บไซต์: IFSworld.com

ติดตามเราทาง Twitter: @ifsworld

เยี่ยมชมบล็อกของไอเอฟเอสเกี่ยวกับเทคโนโลยี นวัตกรรม และผลงานสร้างสรรค์ต่างๆ:http://blog.ifsworld.com/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ