InMobi ผนึก Nielsen Digital Ad Ratings ช่วยนักโฆษณาวัดผลผู้รับชมได้อย่างแม่นยำ

พุธ ๐๗ ธันวาคม ๒๐๑๖ ๐๙:๐๐
InMobi ผู้ให้บริการแพลตฟอร์มโฆษณาและการค้นหาผ่านอุปกรณ์มือถือ ประกาศผนวกรวมโซลูชั่น Nielsen Digital Ad Ratings (DAR) อันเป็นมาตรฐานอุตสาหกรรมสำหรับการวัดผลโฆษณาดิจิทัล การดำเนินการดังกล่าวเปิดโอกาสให้เหล่านักโฆษณาสามารถวัดองค์ประกอบทางประชากรศาสตร์ของกลุ่มผู้ที่รับชมโฆษณาผ่าน InMobi ด้วยแหล่งข้อมูลอิสระมาตรฐานอุตสาหกรรม

การผนึกกำลังกันในครั้งนี้จะช่วยยกระดับการดำเนินการของ Inmobi ในการสร้างสภาพแวดล้อมที่ปลอดภัยและเชื่อถือได้สำหรับการซื้อสื่อ ทั้งในเครือข่ายโฆษณาของบริษัท และช่องทางซื้อขายโฆษณาอัตโนมัติ InMobi Exchange ความเคลื่อนไหวดังกล่าวจะช่วยให้นักโฆษณาสามารถใช้แท็กจาก Nielsen DAR เพื่อระบุอายุและเพศของผู้ใช้งานมือถือกลุ่มเป้าหมาย เครื่องมือนี้สามารถใช้งานได้บนเครือข่ายโฆษณาและผ่านการซื้อโฆษณาแบบ PMP (Private Marketplace) บน InMobi Exchange นอกจากนี้ Inmobi ยังได้รับการรับรองจาก Nielsen สำหรับการใช้ DAR ผ่านแอปมือถือในหลายตลาดทั่วโลก ซึ่งรวมถึงสหรัฐ อังกฤษ ฝรั่งเศส เยอรมนี ออสเตรเลีย อินเดีย สิงคโปร์ อินโดนีเซีย ฟิลิปปินส์ ไทย มาเลเซีย และญี่ปุ่น

Nielsel DAR แสดงข้อมูลการรับชมโฆษณาออนไลน์และทางโทรศัพท์มือถืออย่างครอบคลุมได้ในวันถัดไป เทียบได้กับการวัดเรตติ้งทีวีของ Nielsen นอกจากนี้ ยังได้รับการสนุนจากฐานข้อมูลผู้ใช้ขนาดใหญ่ที่สุด และเครื่องมือวัด (panel) ที่มีคุณภาพมากที่สุดในโลก ทำให้กลายเป็น มาตรฐานอุตสาหกรรม สำหรับการวัดผู้ชมยุคดิลิทัล

"คุณภาพของผู้ชมนับว่าเป็นเรื่องที่นักโฆษณากังวลมาก" เจฟฟ์ คูน รองประธาน Global Alliances ของ InMobi กล่าว "เรามุ่งมั่นจัดหาเครื่องมือวัดที่จำเป็นให้แก่นักโฆษณา เพื่อสร้างความมั่นใจในคุณภาพของผู้ชม การผนวกรวมกับ Nielson Dar จะเปิดทางให้เราสามารถทำตามสัญญาแห่งคุณภาพที่วัดผลได้แก่นักโฆษณา"

"เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้ร่วมมือกับ InMobi เพื่อใช้ Nielsen DAR บนเครือข่ายระดับโลก" แอนดริว เฟเกนสัน กรรมการผู้จัดการฝ่ายดิจิทัลของ Nielsen กล่าว "Nielsen มุ่งมั่นที่จะส่งมอบข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับกลุ่มผู้ชมที่นักโฆษณาทุกท่านจำเป็นต้องรู้ รวมทั้งเชื่อมต่อกับกลุ่มผู้ชมครอบคลุมในทุกอุปกรณ์"

เกี่ยวกับ InMobi

InMobi เปิดโอกาสให้ผู้บริโภคได้ค้นพบผลิตภัณฑ์และบริการใหม่ๆ ผ่านโฆษณาบนอุปกรณ์มือถือที่อัดแน่นไปด้วยเนื้อหาโดนใจ รูปแบบการโฆษณาอันทันสมัยของ InMobi ช่วยให้นักพัฒนาแอปพลิเคชัน ผู้ประกอบการ และแบรนด์ต่างๆ สามารถสร้างปฏิสัมพันธ์กับผู้ใช้มือถือทั่วโลกได้ InMobi ได้รับการยกย่องจาก Fast Company ให้เป็นหนึ่งในบริษัทนวัตกรรมที่ล้ำสมัยที่สุดของโลกในปี 2559 โดยสามารถเข้าถึงอุปกรณ์มือถือได้มากกว่า 1.5 พันล้านเครื่องทั่วโลก

สื่อมวลชนกรุณาติดต่อ

Anneka Patel

InMobi

อีเมล: [email protected]

โลโก้ - http://photos.prnewswire.com/prnh/20150914/266030LOGO

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4