TCL โดดเด่นด้านการประหยัดพลังงาน พร้อมชูกลยุทธ์สร้างการรับรู้ในงาน Best of The Best TV Shootout 2016

พฤหัส ๐๘ ธันวาคม ๒๐๑๖ ๑๒:๕๗
ในยุคของการแข่งขันโดยเฉพาะเรื่องของแบรนด์ คงปฎิเสธไม่ได้ว่าทุกวันนี้ แบรนด์จีนได้เริ่มเข้ามาครองตลาดในประเทศไทยมากขึ้นเป็นลำดับ นอกจากนี้ยังใช้กลยุทธ์ต่างๆ เพื่อเข้ามาครองใจผู้บริโภคชาวไทยอีกด้วย สำหรับสินค้าประเภททีวีแล้ว "TCL" นับเป็นแบรนด์น้องใหม่ที่เข้ามาในตลาดทีวีประเทศไทยได้เพียง 13 ปี แต่ด้วยศักยภาพรวมถึงเจตนารมณ์ความมุ่งมั่นขององค์กรในการยกระดับคุณภาพ นวัตกรรมเทคโนโลยี และการบริการ รวมถึงได้คำนึงถึงความคุ้มค่าเป็นสำคัญ ทำให้ปีที่ผ่านมา แบรนด์ TCL มียอดขายสูงเป็นอันดับ 3 ของตลาดทีวีบ้านเรา

นายเฉลิมชัย รัตนเอม (ซ้าย) ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายขาย บริษัท ทีซีแอล อิเล็กทรอนิกส์ (ไทยแลนด์) จำกัด หรือ TCL Thailand เปิดเผยว่า "ปัจจุบัน TCL ยังคงต้องสร้างการรับรู้ให้กับกลุ่มเป้าหมายอย่างต่อเนื่อง เนื่องจากเป็นแบรนด์ใหม่ที่เข้ามาในตลาดที่มีภาวะการแข่งขันสูง เนื่องด้วยมีผู้เล่นหลายรายที่ทำตลาดมานานจนแบรนด์ติดตลาดไปบ้างแล้ว ดังนั้นบริษัทฯ จึงต้องทุ่มเทในการออกแบบพัฒนา และการให้บริการสินค้าที่ดีเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนไทยมากที่สุด และยังคงให้ความสำคัญในการขยายช่องทางการจัดจำหน่าย กลยุทธ์การตลาด รวมถึงโปรโมทแบรนด์ผ่านช่องทางต่างๆ เพื่อให้เข้าถึงผู้บริโภคได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพสูงสุด"

นายเฉลิมชัย กล่าวเพิ่มเติมว่า "สำหรับการเข้าร่วมงาน Best of The Best TV Shootout 2016 ที่จัดขึ้นโดย LCDTVThailand นับเป็นอีกกลยุทธ์หนึ่งที่ช่วยสร้างการรับรู้ถึงแบรนด์ TCL เนื่องจากต้องมีการนำเสนอถึงคุณสมบัติและประสิทธิภาพของการใช้งานในด้านต่างๆ ซึ่งในงานนี้จะทำให้ผู้บริโภคสามารถจดจำแบรนด์ TCL ได้เป็นอย่างดี เนื่องด้วย LCDTVThailand เป็นเว็บไซต์ที่มีการรีวิวสินค้าทีวีโดยเฉพาะ และมีฐานผู้บริโภคที่ตรงกลุ่มเป้าหมายเป็นจำนวนมาก โดยมีนายวีรเกียรติ จิรัฐการุณธ์ ในฐานะกูรูด้านทีวีและเป็นเจ้าของเว็บไซต์ โดยคุณสมบัติที่โดดเด่นของสมาร์ททีวี TCL UHD TV รุ่น H9800 ขนาด 65 นิ้ว ที่นำมาสาธิตในงาน Best of The Best TV Shootout 2016 คือ คุณสมบัติเรื่องการประหยัดพลังงาน หรือกินไฟน้อยที่สุด และยังมีราคาที่คุ้มค่ามากหากเทียบกับทีวีแบรนด์อื่นในขนาดเดียวกัน"

นอกจากนี้ TCL รุ่น 65H9800 ยังถูกออกแบบให้มีดีไซน์เรียบหรูบางเฉียบ เพียง 9.9 มิลลิเมตร ผสมผสานกับเทคโนโลยีที่โดดเด่นความโค้งของจอ ทำให้ภาพดูลึกมีมิติ ดูสมจริงเป็นธรรมชาติ และยังมีมุมมองที่กว้างขึ้น บวกกับคุณสมบัติ Nature Light และ Dynamic Blacklight ที่เสริมให้ภาพดูสบายตาและผ่อนคลายยิ่งขึ้น โดยมีระบบปฏิบัติการบนระบบแอนดรอยส์ 5.1.1 ประมวลผลรวดเร็วถึง 64bit และความละเอียดสูงถึง 8.29 ล้านพิกเซล ซึ่งละเอียดสูงกว่า Full HD ถึง 4 เท่า และยังมีดีไซน์ขาตั้งที่แข็งแรง โดย TCL ยังได้รวบรวมช่องรายการทีวีที่หลากหลายและมีผู้ชมมากที่สุด รวมไปถึงแอพพลิเคชั่นความบันเทิงต่างๆ ทั้งภาพยนตร์ วิดีโอ รายการถ่ายทอดสด รวมถึงรองรับการรับชมภาพถ่ายวิดีโอ, เพลงจาก Smart Phone, PC, ฮาร์ดไดรฟ์และอุปกรณ์อื่นๆ ได้เป็นอย่างดี และยังเป็นรายแรกที่กล้ารับประกันจอภาพ อะไหล่ และหลอดภาพ พร้อมซ่อมฟรี 3 ปีเต็ม

สนใจสอบถามรายละเอียดได้ที่ศูนย์บริการลูกค้าสัมพันธ์ โทร. 0-2248-7506 ในวันเวลาทำการ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital