ปรับโฉมโลกตะลึง พบกับฮาร์ดไดร์ฟตระกูล My Passport & My Book ลุคใหม่ไฉไลกว่าเดิม

อังคาร ๒๐ ธันวาคม ๒๐๑๖ ๑๐:๒๕
เวสเทิร์น ดิจิตอล คอร์ปอเรชั่น (เวสเทิร์น ดิจิตอล) (NASDAQ: WDC) ประกาศเปิดตัว My Passport®, My Passport for Mac, และ My Book® ฮาร์ดไดรฟ์ไลน์ท็อปฮิตที่มียอดขายระดับแถวหน้าของวงการมานานกว่าทศวรรษ วันนี้นำเสนอในรูปโฉมใหม่ล่าสุดผนวกเทคโนโลยีชั้นนำเข้ากับงานดีไซน์ โดยการจับมือกับ fuseproject มือฉมังด้านงานดีไซน์การันตีด้วยถ้วยรางวัล ผลิตภัณฑ์โฉมใหม่ถูกพัฒนาและผลิตเพื่อให้สอดรับกับความต้องการของผู้ใช้งาน ช่วยให้การใช้งานฮาร์ดไดรฟ์ชื่อมต่อกับอุปกรณ์ต่างๆ มีประสิทธิภาพ มาพร้อมการปกป้องข้อมูลขั้นสูงด้วยการการเข้ารหัสฮาร์ดแวร์และการตั้งพาสเวิร์ด เพื่อให้ผู้ใช้งานปลื้มปริ่มกับฮาร์ดไดรฟ์ของพวกเขาเท่าที่พวกเขาหวงแหนเนื้อหาที่ถูกจัดเก็บไว้ในนั้น

"เนื่องจากตลาดสโตเรจยังคงเป็นภูมิทัศน์ที่มีวิวัฒนาการการเติบโตอย่างรวดเร็ว และในมุมด้านการออกแบบเพื่อให้สอดรับกับสไตล์ของผู้ใช้งานก็มีมากขึ้น ทีมงานจึงมุ่งเน้นไปที่การออกแบบและการเพิ่มอรรถรสแห่งประสบการณ์การใช้งาน My Passport และ My Book ยกไปสู่อีกระดับหนึ่ง" Jim Welsh รองประธานอาวุโส แผนกธุรกิจคอนเทนต์ โซลูชั่นส์ของ เวสเทิร์น ดิจิตอล กล่าวและเสริมว่า "ด้วยรูปลักษณ์โฉมใหม่นี้ เราต้องการมีส่วนร่วมกับผู้ใช้งาน ต้องการสื่อให้ผู้บริโภคได้รับทราบว่า สโตเรจนั้นมีความสำคัญในชีวิตของพวกเขาอย่างไร ให้พวกเขาได้รู้สึกว่ามีพลังอำนาจมากขึ้นในการใช้สอยประโยชน์ที่แท้จริง ไม่ว่าจะเป็นการจัดเก็บข้อมูล การปกป้องไฟล์ รวมถึงความเพลิดเพลินไปกับความทรงจำต่างๆ ที่มีความสำคัญอย่างยิ่งในชีวิตพวกเขา"

"วิธีการที่เราใช้ข้อมูลกำลังเปลี่ยนแปลง มันกำลังกลายเป็นไปในเชิงของโภคภัณฑ์ส่วนบุคคล ซึ่งเป็นสิ่งที่เราให้ความสำคัญ" Yves Behar ผู้ก่อตั้งและนักออกแบบหลักของ fuseproject แสดงความคิดเห็นและเสริมอีกว่า "Western Digital อยู่ในจุดที่เชื่อมระหว่างเรื่องของกายภาพแห่งชีวิตและโลกแห่งดิจิตอล และเราต้องการสร้างสรรค์สุนทรียะแห่งความงามที่มีคุณภาพและเป็นสัญลักษณ์ของการเชื่อมระหว่างสองสิ่งนี้"

ส่วนหนึ่งของผลงานการสร้างสรรค์สุนทรียะแห่งความงามที่มีคุณภาพ ได้กลายมาเป็น My Passport ลุคใหม่ที่มาพร้อมสีสันสะดุดตาถึง 6 สี ได้แก่ ดำ, เหลือง, แดง, ขาว, ส้ม และน้ำเงิน พร้อมคุณสมบัติและฟีเจอร์โดดเด่นของฮาร์ดไดรฟ์แบบพกพา สนองไลฟ์สไตล์ผู้ใช้งานที่มักเดินทางบ่อยๆ ได้อย่างสมบูรณ์แบบ นอกจากนี้ ยังมี My Passport for Mac สำหรับคอแมค มาในสีดำเท่แบบมีสไตล์ ขณะที่ My Book ฮาร์ดไดรฟ์สำหรับเครื่องตั้งโต๊ะที่คุณไว้วางใจได้เต็มร้อย นอกจากจะมาในมาดใหม่แล้วยังนำเสนอความจุสูงสุดถึง 8TB เต็มอิ่มสำหรับการจัดเก็บรูปถ่าย วิดีโอ เพลง และไฟล์งานต่างๆ โดยฮาร์ดไดรฟ์ใหม่ทุกรุ่นมาพร้อมโซลูชั่นการสำรองข้อมูลอัตโนมัติที่ไร้รอยต่อ ใช้งานได้ง่าย รวมทั้งระบบปกป้องข้อมูลด้วยรหัสผ่านเพื่อให้ข้อมูลที่มีค่ามีความปลอดภัยเสมอ

ผลิตใหม่ทั้งหมดของ WD® ประกอบด้วย:

· ฮาร์ดไดรฟ์แบบพกพา My Passport – ฮาร์ดไดรฟ์ขนาดพกพาที่คุณไว้วางใจและชื่นชม มาในลุคใหม่เข้ากับฝ่ามือผู้ใช้งานได้อย่างเหมาะเหม็ง

o ดีไซน์ใหม่เด่นสะดุดตาและกิมมิคด้านล่างตัวไดรฟ์

o ปกป้องข้อมูลด้วยด้วยการตั้งพาสเวิร์ดและการเข้ารหัสฮาร์ดแวร์ 256-bit AES

o สำรองข้อมูลอัตโนมัติด้วยซอฟต์แวร์ WD Backup™

o มีรุ่นความจุสูงสุด 4TB

· ฮาร์ดไดรฟ์ My Passport for Mac – มิตรแท้ที่ดีงามที่สุดสำหรับคอมพิวเตอร์ MacBook® ของคุณพกพา ดีไซน์ใหม่เด่นสะดุดตาและกิมมิคด้านล่างตัวไดรฟ์

o ปกป้องข้อมูลด้วยด้วยการตั้งพาสเวิร์ดและการเข้ารหัสฮาร์ดแวร์ 256-bit AES

o ฟอร์แมตแล้วสำหรับระบบปฏิบัติการ Mac OS® X และ Time Machine® พร้อมใช้งานและสำรองข้อมูลได้ง่ายดาย

o มีรุ่นความจุสูงสุด 4TB

· ฮาร์ดไดรฟ์สำหรับเครื่องตั้งโต๊ะ My Book – เชื่อถือได้ดีเยี่ยม ความจุสูง ดีงามทั้งสำหรับคอมพิวเตอร์พีซีและ Mac®

o ปกป้องข้อมูลด้วยด้วยการตั้งพาสเวิร์ดและการเข้ารหัสฮาร์ดแวร์

o สำรองข้อมูลอัตโนมัติด้วยซอฟต์แวร์ WD Backup™

o มีรุ่นความจุสูงสุด 8TB

ราคาและการวางจำหน่าย

ฮาร์ดไดร์ฟขนาดพกพา My Passport และ My Passport for Mac รับประกันสินค้าตามเงื่อนไขกำหนดนาน 3 ปี พร้อมวางจำหน่ายในประเทศไทยแล้ววันนี้ผ่านบริษัทตัวแทนจัดจำหน่ายและร้านค้าที่ได้รับการแต่งตั้งในประเทศไทย ราคาแนะนำของ My Passport โฉมใหม่ เริ่มต้นที่ 2,390 บาท และราคาแนะนำของ My Passport for Mac เริ่มที่ 2,390 บาท

สำหรับ My Book ฮาร์ดไดรฟ์สำหรับเครื่องตั้งโต๊ะลุคใหม่ รับประกันสินค้าตามเงื่อนไขกำหนดนาน 2 ปี พร้อมวางจำหน่ายในประเทศไทยแล้วเช่นกัน โดยจำหน่ายผ่านบริษัทตัวแทนจัดจำหน่ายและร้านค้าที่ได้รับการแต่งตั้งในประเทศไทย ราคาแนะนำของ My Book เริ่มต้นที่ 4,290 บาท

ข้อมูลเพิ่มเติมสำหรับสื่อมวลชน ติดต่อ:

บริษัท พีอาร์ พลัส ทู จำกัด

โทร: 02-158-9108 ต่อ 11

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ