เบลคินเปิดตัวอะแดปเตอร์ LIGHTNING AUDIO + CHARGE ROCKSTAR? สำหรับ iPhone 7 และ iPhone 7 PLUS ชาร์จและฟังเพลงได้พร้อมกัน

พุธ ๒๑ ธันวาคม ๒๐๑๖ ๑๐:๐๖
เบลคินได้ร่วมมือกับแอปเปิ้ลเพื่อพัฒนาอะแดปเตอร์ Lightning Audio + Charge RockStarสำหรับ iPhone 7 และ iPhone 7 Plusรองรับการชาร์จไฟและฟังเพลงผ่านหูฟัง Lightning ในเวลาเดียวกัน

เบลคิน (Belkin®) ผู้นำตลาดอุปกรณ์เสริมสำหรับโทรศัพท์มือถือ เปิดตัวอะแดปเตอร์Lightning Audio + Charge RockStar สำหรับ iPhone 7 และ iPhone 7 Plus อะแดปเตอร์ Lightning Audio + Charge RockStar ได้รับการพัฒนาภายใต้ความร่วมมืออย่างใกล้ชิดกับทางแอปเปิ้ล (Apple) เพื่อให้สามารถใช้งานร่วมกับพอร์ตLightning ได้อย่างไม่มีปัญหา รองรับการใช้หูฟัง Lightning Audio หรืออะแดปเตอร์ Apple Lightning ที่รองรับช่องเสียบหูฟัง3.5 มม. และชาร์จแบตเตอรี่ iPhone ได้ในเวลาเดียวกัน

สำหรับผลิตภัณฑ์อะแดปเตอร์ Lightning Audio + Charge RockStar ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม RockStar ที่จะเพิ่มความสะดวกให้แก่ลูกค้าในการชาร์จไฟและฟังเพลงไปด้วยพร้อมกันโดยไม่ต้องตั้งค่าใดๆ ให้ยุ่งยาก

อะแดปเตอร์ Belkin Lightning Audio + Charge RockStar รองรับการทำงานสองฟังก์ชั่น นั่นคือ การชาร์จแบตเตอรี่ให้กับiPhone และฟังเพลง ไม่ว่าคุณจะต้องการชาร์จในรถยนต์ ขณะเดินทาง หรือที่บ้านก็สามารถทำได้อย่างสะดวก อีกทั้งอะแดปเตอร์จากเบลคินยังช่วยให้คุณสามารถฟังเพลงผ่านหูฟัง Lightning Audio ได้อีกด้วย ซึ่งนั่นหมายความว่าคุณสามารถฟังเพลงและชาร์จแบตเตอรี่ให้กับ iPhone ของคุณไปพร้อมๆ กันได้

อะแดปเตอร์รุ่นนี้ได้รับการออกแบบเป็นพิเศษเพื่อรองรับการใช้งานร่วมกับหูฟัง Lightning Audio ได้อย่างกลมกลืน และไม่จำเป็นต้องถอดเคสโทรศัพท์ขณะที่ใช้งาน

Lightning Audio + Charge RockStar

· สองฟังก์ชั่นในอุปกรณ์หนึ่งเดียว ให้คุณสามารถฟังเพลงผ่าน Lightning Audio ควบคู่ไปกับการชาร์จแบตเตอรี่ในเวลาเดียวกัน

· สามารถใช้งานร่วมกับหูฟัง Lightning Audio† และอะแดปเตอร์ Apple Lightning ที่แปลงเป็นช่องเสียบหูฟัง3.5 มม.

· รองรับการจ่ายไฟ แบบ pass-through สูงสุด 12 วัตต์สำหรับ iPhone และ iPad

· รองรับเอาต์พุตเสียง สูงสุด 48 กิโลเฮิร์ตซ์, 24 บิต

· ใช้งานร่วมกับ Apple iPhone 7 Smart Battery Case และชุดแบตเตอรี่สำหรับการชาร์จไฟขณะเดินทาง

- รองรับอุปกรณ์ Lightning Audio เครื่องเดียวและที่ชาร์จไฟอันเดียวเท่านั้น

การวางจำหน่าย

อะแดปเตอร์ Lightning Audio + Charge RockStar™ เริ่มวางจำหน่ายแล้วใน ราคา 1,990 บาท ณ ร้านค้าปลีกของแอปเปิ้ล และร้านค้าออนไลน์ทั่วไป

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๓๕ อัปเดตล่าสุด กฎหมายแรงงานต่างด้าวฉบับใหม่ต้องรู้ 2567
๑๕:๑๐ อมาโด้ (amado) ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดคอลลาเจน คว้า 2 รางวัล จากเวทีธุรกิจ 2024 Thailand's Most Admired Brand (ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4) และรางวัล Brand Maker Award
๑๕:๒๒ ไฟ-ฟ้า โดย ทีทีบี เติมฝันเด็กไฟ-ฟ้า ผ่านโชว์ Cover Dance คว้า 2 รางวัล จุดประกายศักยภาพและสร้างแรงบันดาลใจมุ่งมั่นสู่เป้าหมายที่สำคัญ
๑๕:๑๒ วว. / สสว. นำ วทน. พัฒนาขีดความสามารถการแข่งขัน SMEs จัดอบรมพัฒนาสร้างมูลค่าเพิ่มผลิตภัณฑ์ด้วยบรรจุภัณฑ์ ฟรี
๑๓:๕๐ เถ้าแก่น้อย ครองใจผู้บริโภคคว้า 'แบรนด์ที่ผู้บริโภคชื่นชอบที่สุด' จากผลสำรวจ Thailand's Most Admired Brand
๑๓:๓๘ Bose-Backed สมาร์ทวอทช์แบรนด์ Noise เปิดตัวในไทยบน Shopee และ Lazada
๑๒:๑๗ TIDLOR ปลื้ม! หุ้นกู้ 3 ชุดใหม่ มูลค่า 4,000 ลบ. ขายหมดเกลี้ยง ขอบคุณนักลงทุนที่ร่วมสร้างผลตอบแทน พร้อมกับสร้างการเติบโตให้ธุรกิจไปด้วยกัน
๑๒:๔๗ แอล.พี.เอ็น. เปิดโมเดลซัพพอร์ทคนอยากมีบ้าน เจาะกลุ่มเรียลดีมานด์ที่อยู่อาศัย ไม่เกิน 3 ล้าน ผุดแคมเปญ 'LPN ดูแลให้' และ 'LPN
๑๒:๓๗ สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า 'Redmi Note 13 Series' ให้คุณกดบัตรคอนเสิร์ต '2023-2024 BamBam THE 1ST WORLD TOUR ENCORE [AREA 52] in BANGKOK Presented by Xiaomi' รอบ
๑๒:๐๘ กรมโยธาฯ ใช้มาตรการเด็ดขาด ยกเลิกสัญญาจ้างงานที่ล่าช้าสร้างความเดือดร้อนประชาชน