แกร็บ (Grab) เปิดบริการ 'แกร็บรีวอร์ดส’ (GrabRewards) ในระบบเบต้า ชวนสะสมและแลกคะแนนการเดินทางเป็นส่วนลดและสิทธิพิเศษ

พุธ ๒๑ ธันวาคม ๒๐๑๖ ๑๗:๑๖
· แกร็บ ประกาศเป็นผู้นำแพลตฟอร์มด้านการขนส่งชั้นนำในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้รายแรกที่มอบโปรแกรมสะสมและแลกส่วนลดและสิทธิพิเศษแก่ผู้ใช้บริการ โดยมีการเริ่มทดลองในระบบเบต้าและมอบสิทธิพิเศษแก่ลูกค้า 4 ระดับตามเกณฑ์การใช้งาน อันได้แก่ แพลตตินั่ม โกลด์ ซิลเวอร์ และลูกค้าทั่วไป

· ผู้โดยสารจะได้รับคะแนนสะสมเพิ่มโดยอัตโนมัติเมื่อใช้บริการ แกร็บแท็กซี่ (GrabTaxi), แกร็บคาร์ (GrabCar) และแกร็บไบค์ เดลิเวอรี่ (GrabBike Delivery)

· คะแนนสะสมสามารถใช้แลกเป็นส่วนลด ค่าบริการ รวมถึงสิทธิพิเศษต่างๆ จากพันธมิตรของแกร็บที่ร่วมโปรแกรมได้อีกด้วย

แกร็บ (Grab) ผู้นำแพลตฟอร์มด้านการขนส่งชั้นนำในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เปิดตัว 'แกร็บรีวอร์ดส' (GrabRewards) โปรแกรมสะสมและแลกคะแนนการเดินทางเป็นส่วนลดและสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าเป็นรายแรกในตลาดแอพพลิเคชั่นเรียกรถโดยสารของภูมิภาค การเปิดตัวโปรแกรมดังกล่าวถือเป็นการตอกย้ำความก้าวหน้าและความสำเร็จของแกร็บ หลังจากที่บริษัทฯ มีรายได้และผลประกอบการที่ดีเยี่ยมตลอดทั้งปี อีกทั้งจำนวนผู้ใช้บริการก็เพิ่มสูงขึ้นจาก 10 ล้านคนเป็น27 ล้านคนในช่วงปีที่ผ่านมา และแกร็บก็ได้มอบทางเลือกใหม่สำหรับการชำระค่าโดยสารที่ง่ายดายมากยิ่งขึ้นอย่าง แกร็บเพย์ (GrabPay) ในช่วงเวลาดังกล่าวด้วยเช่นกัน โดยล่าสุด แกร็บได้ทดลองเปิดโปรแกรม แกร็บรีวอร์ดส (GrabRewards) เพื่อแทนคำขอบคุณแก่ลูกค้าที่ให้การสนับสนุนบริการของเรามาโดยตลอด และบริษัทฯ เชื่อมั่นเป็นอย่างยิ่งว่าโปรแกรมนี้จะส่งมอบความสุขที่มากขึ้นแก่ผู้ใช้บริการทุกคน แกร็บรีวอร์ดส ได้เริ่มเปิดให้ผู้โดยสารบางส่วนในประเทศอินโดนีเซีย มาเลเซีย และ สิงคโปร์ เริ่มทดลองใช้งานไปแล้วก่อนหน้านี้ ส่วนผู้โดยสารที่ได้รับคัดเลือกในฟิลิปปินส์และประเทศไทยสามารถเริ่มทดลองใช้โปรแกรมนี้ได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

ภายใต้โปรแกรมดังกล่าว ผู้โดยสารที่ได้รับเลือกจะได้รับคะแนนสะสมจากการใช้บริการของแกร็บ อาทิ แกร็บแท็กซี่, แกร็บคาร์, แกร็บไบค์ เดลิเวอรี่ ซึ่งคะแนนเหล่านี้สามารถนำไปแลกเป็นสิทธิพิเศษต่างๆ รวมถึงส่วนลดและค่าบริการ นอกจากนี้ สมาชิกของ แกร็บรีวอร์ดส จะได้รับการแบ่งเป็น 4 ระดับตามเกณฑ์การใช้งานที่กำหนด ได้แก่ แพลตตินั่ม โกลด์ ซิลเวอร์ และลูกค้าทั่วไป โดยเมื่อโปรแกรมนี้เปิดทดลองใช้ ผู้โดยสารที่ได้รับเลือกจะถูกจัดระดับตามยอดรวมการใช้บริการในช่วง 6 เดือนที่ผ่านมา และระดับที่กำหนดจะเปลี่ยนแปลงไปตามเกณฑ์การใช้งาน ทั้งนี้ ผู้โดยสารจะได้รับคะแนนสะสมเข้าสู่บัญชีของตนโดยอัตโนมัติในทุก ๆ ครั้งที่เรียกใช้บริการแกร็บแท็กซี่, แกร็บคาร์, แกร็บไบค์ เดลิเวอรี่ และชำระเงินด้วยเงินสดหรือชำระผ่านแกร็บเพย์ โดยคะแนนจะถูกคำนวณจากประเภทของรถโดยสาร บริการที่ใช้ ระยะทาง และจำนวนค่าโดยสารที่จ่ายจริง

ผู้โดยสารระดับแพลตตินั่มจะได้รับสิทธิเรียกใช้บริการของแกร็บได้ก่อนเสมอ และสามารถติดต่อขอความช่วยเหลือแบบทันท่วงที ผ่านหมายเลขฮอตไลน์พิเศษในแอพพลิเคชั่น นอกจากนี้ แกร็บ ยังได้ร่วมมือกับพันธมิตรชั้นนำเพื่อเตรียมนำเสนอสิทธิพิเศษอันหลากหลายให้แก่สมาชิกทุกระดับด้วยเช่นกัน

คุณเชอร์ริล โกห์ รองประธานฝ่ายการตลาดของ แกร็บ กล่าวว่า "แกร็บ เปิดตัว แกร็บรีวอร์ดส เพื่อตอกย้ำการเป็นแอพพลิเคชั่นเรียกรถโดยสารอันดับหนึ่งที่ผู้โดยสารในทุก 34 เมืองทั่วภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เลือกใช้ ไม่ว่าจะสำหรับการเดินทางพักผ่อนหรือทำงาน โดย แกร็บรีวอร์ดส พร้อมมอบคะแนนสะสมให้ผู้โดยสารสามารถแลกส่วนลดและสิทธิพิเศษอันหลากหลายจากแกร็บและจากพันธมิตรอีกกว่า 30 รายทั่วภูมิภาค การทดลองเปิดตัว แกร็บรีวอร์ดส นั้นสะท้อนถึงความมุ่งมั่นของแกร็บในการมอบแพลตฟอร์มการขนส่งที่รวดเร็ว สะดวกสบาย และปลอดภัยแก่ผู้โดยสาร บริษัทฯ มุ่งมั่นที่จะพัฒนา แกร็บรีวอร์ดส ให้เหมาะสมกับความต้องการที่แตกต่างกันของผู้โดยสารในแต่ละประเทศและมอบข้อเสนอที่น่าตื่นเต้นสำหรับลูกค้าแต่ละบุคคล ทั้งนี้ แกร็บ มีแผนจะเพิ่มข้อเสนอส่วนลดและสิทธิพิเศษใหม่ๆ สำหรับลูกค้า พร้อมเพิ่มจำนวนพันธมิตรภายใต้โปรแกรม แกร็บรีวอร์ดส อย่างต่อเนื่อง"

ผู้โดยสารสามารถเลือกดูและแลกรับส่วนลดและสิทธิพิเศษที่มีให้เลือกหลากหลายในแคตตาล็อกออนไลน์ผ่านทางแอพพลิเคชั่นแกร็บ โดยในส่วนสิทธิพิเศษจากแกร็บนั้น ลูกค้าสามารถใช้คะแนนสะสมจากการเดินทางแลกเป็นส่วนลดและแทนค่าโดยสารในการใช้บริการของเรา ซึ่งรวมถึงการรับส่งไป-กลับสนามบิน ทั้งนี้ จากการที่แกร็บเป็นแพลตฟอร์มการบริการที่ผู้โดยสารทั่วภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ให้ความไว้วางใจ เราจึงมีพันธมิตรที่มาร่วมมอบสิทธิพิเศษที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นร้านอาหาร การท่องเที่ยว ผลิตภัณฑ์และบริการด้านไลฟ์สไตล์ แบรนด์ค้าปลีก และผู้ให้บริการแอพพลิเคชั่นทางด้านการท่องเที่ยวและบริการ โดยรายชื่อพันธมิตรของ แกร็บในโปรแกรม แกร็บรีวอร์ดส นั้นได้แก่:

อินโดนีเซีย: Agoda, Alfamart, Althea, Flexiroam, Fraser Hospitality, HappyFresh, KeSuperMarket,

Lippo Malls, Mall Alam Sutera, Trade Mall, Timezone, Tokopedia

สิงคโปร์: Agoda, Althea, Flexiroam, Fraser Hospitality, HipVan, L'Oreal Kerastase, Reebonz,

ServisHero, Shopee

มาเลเซีย: Agoda, Althea, Dah Makan, Flexiroam, Fraser Hospitality, ServisHero, Reebonz, Uniqlo

ฟิลิปปินส์: Agoda, Althea, Flexiroam, Mrs. Fields, Skechers, Tokyo Tokyo

ไทย: Agoda, Althea, Candy Crepe, Cartoon Network Amazone, Central.co.th, EZBuy, Flexiroam, FoodPanda, Fraser Hospitality, Momo Cafe at Courtyard by Marriott, Mystic Valley, ServisHero

เวียดนาม: Agoda, Dreamfit, Family Medical Practice Vietnam, Flexiroam, Fraser Hospitality

ผู้โดยสารที่เข้าร่วมโปรแกรม แกร็บรีวอร์ดส สามารถดูรายการรวมถึงแลกรับส่วนลดและสิทธิพิเศษได้ผ่านวิธีดังต่อไปนี้:

เนื่องจากโปรแกรม แกร็บรีวอร์ดส ยังอยู่ในช่วงทดลองให้บริการและการพัฒนาระบบเพื่อให้สอดคล้องกับความต้องการของลูกค้ามากที่สุด แกร็บอาจทำการปรับปรุงระบบการสะสมคะแนน และเรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งหากผู้โดยสารที่ทดลองใช้ แกร็บรีวอร์ดส จะแจ้งให้เราทราบถึงความคิดเห็นของท่านต่อส่วนลดและสิทธิพิเศษที่เราจัดเตรียมไว้ให้ รวมถึงแจ้งให้เราทราบว่าท่านต้องการให้เรามอบส่วนลดและสิทธิพิเศษใดๆ เพิ่มเติม

"แกร็บ ต้องการมอบประสบการณ์การใช้บริการที่น่าประทับใจและสร้างสัมพันธ์อันดีกับผู้โดยสารของเราทุกคน สำหรับเราแล้ว การที่ผู้โดยสารจำนวนถึง 27 ล้านคนเลือกใช้เรานั้นมีความหมายต่อเราอย่างยิ่ง ด้วยเหตุนี้ เราหวังว่า แกร็บรีวอร์ดส จะเป็นจุดเริ่มต้นสำหรับการพัฒนาธุรกิจของเราให้สอดคล้องกับวิสัยทัศน์ที่ได้ตั้งเป้าไว้ ซึ่งก็คือการพัฒนาให้แกร็บเป็นแพลตฟอร์มด้านการขนส่งที่ดีที่สุด เราเชื่อว่าการเปิดประวัติศาสตร์หน้าใหม่ของเราในครั้งนี้จะเปิดทางให้องค์กรธุรกิจที่มีวิสัยทัศน์สอดคล้องกับแกร็บเข้ามาร่วมกันเป็นพันธมิตรเพื่อขับเคลื่อนภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ให้เดินหน้าต่อไป" คุณโกห์ กล่าว

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๔ พ.ค. Siriraj Education Expo 2024 ก้าวสู่ยุคใหม่ไปกับศิริราช พร้อมยกระดับทางการแพทย์ให้ดีขึ้น เพื่อสุขภาวะที่ดีของคนไทยทุกคน
๐๓ พ.ค. ครั้งแรก! งานเทศกาลคอนเทนต์ LGBTQ ฉลองความเท่าเทียมทางเพศ THAILAND INTERNATIONAL LGBTQ FILM TV FESTIVAL 2024 ปักหมุดเตรียมพบกัน กันยายนนี้
๐๓ พ.ค. โน วัน เอลส์ ส่ง 3 เพลงรัก 3 สไตล์! ผ่านมิวสิกซี่รีย์ ที่จะทำให้คุณเข้าใจความรักมากขึ้น
๐๓ พ.ค. ทีซีเอ็มซีมอบรางวัลประกวดการออกแบบผลงานด้านผลิตภัณฑ์อคูสติกส์
๐๓ พ.ค. GT Auto ฉลองแชมป์ยอดขาย Volvo จัดงาน มหกรรม GT Auto Show ลดสูงสุด 1,000,000 บาท พร้อมชูบริการ GT Auto Exclusive Service
๐๓ พ.ค. กทม. เตรียมพร้อมให้บริการฉีดวัคซีนไข้หวัดใหญ่ในกลุ่มเสี่ยงและนักเรียนในสังกัด
๐๓ พ.ค. กรมส่งเสริมการเกษตร ประชุมคณะทำงานความร่วมมือด้านการรับรองแหล่งผลิตพืชฯ (GAP พืช) ครั้งที่ 1/2567
๐๓ พ.ค. First Sale! realme 12 5G และ realme 12X 5G สัมผัสประสบการณ์ Portrait Master กับกล้องซูม 3X in sensor
๐๓ พ.ค. CRYSTALLIZING ใหม่! โดย SHISEIDO PROFESSIONAL อัปเกรดกลุ่มผลิตภัณฑ์ยืด-ดัดผม ชูเทคโนโลยีสุดล้ำ DUAL PERFORMANCE SYSTEM
๐๓ พ.ค. บัลเลต์ รีทรีต บนเกาะมัลดีฟส์ กลับมาอีกครั้ง ที่ อวานี พลัส แฟเรส โดย คาร์ริส สการ์เลต นักเต้นบัลเลต์ชื่อดัง