G2A เผยแผนธุรกิจในอนาคตในรายการ “Worldwide Business with kathy ireland”

พุธ ๒๑ ธันวาคม ๒๐๑๖ ๑๖:๐๐
ผู้บริหารของ G2A บริษัทเกมและเทคโนโลยีการเงินชั้นนำ ได้เป็นแขกรับเชิญในรายการ Worldwide Business with kathy ireland ซึ่งออกอากาศไปเมื่อวันที่ 17 ธันวาคม 2559 ทางช่อง Fox Business Network โดย Bartosz Skwarczek ซีอีโอและผู้ร่วมก่อตั้ง G2A และ Dawid Rozek ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายสารสนเทศและผู้ร่วมก่อตั้งบริษัท ได้ร่วมพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องราวในอดีต ปัจจุบัน รวมถึงทิศทางในอนาคตของ G2A

รูปภาพ: http://mma.prnewswire.com/media/451311/G2A_Fox.jpg

ผู้บริหารของ G2A ได้นั่งจับเข่าคุยกับ Kathy Ireland เกี่ยวกับอนาคตของ G2A.COM ซึ่งแม้ว่าจะมุ่งเน้นธุรกิจเกมเป็นหลัก แต่ก็ขยายการดำเนินงานจนครอบคลุมธุรกิจอื่นด้วย อย่างในช่วงไม่กี่ปีมานี้ บริษัทได้ทุ่มทุนมหาศาลเพื่อพัฒนาระบบการชำระเงิน G2A Pay โดยในระหว่างออกรายการ Bob Voermans รองประธานบริหารฝ่าย Global Payments ได้อธิบายถึงความพิเศษของ G2A Pay ตั้งแต่การบูรณาการระบบอย่างง่ายในขั้นตอนเดียว และ G2A e-wallet ไปจนถึงรูปแบบการชำระเงินที่หลากหลายกว่า 150 รูปแบบ รายการนี้ทำให้ผู้ชมได้เห็นถึงความมุ่งมั่นของ G2A ในการพัฒนาผลิตภัณฑ์และโปรเจค โดยผู้บริหารของบริษัทได้พูดคุยถึงผลิตภัณฑ์และโปรเจคมากมายอย่างออกรส อย่างผลิตภัณฑ์ G2A 3D Plus ซึ่งเป็นโซลูชั่นการพิมพ์แบบครบวงจร รวมถึงสวนสนุกเสมือนจริง G2A Land

เรื่องราวของ G2A ตั้งแต่เริ่มต้นจนถึงปัจจุบันได้ถูกถ่ายทอดผ่านทางช่อง Fox Business Network ของ Fox Entertianment Group (บริษัทในเครือ 21st Century Fox) ซึ่งเป็นช่องข่าวธุรกิจ-การเงินที่มีผู้ชม 74 ล้านครัวเรือนในสหรัฐอเมริกา และได้รับความนิยมพอๆกับช่อง CNBC สำหรับรายการ Worldwide Business with kathy ireland ออกอากาศมานานกว่า 1 ปี และได้เชิญผู้บริหารของบริษัทที่ประสบความสำเร็จมาออกรายการมากมาย เช่น ผู้บริหารของ Dell Inc., Allianz Global Assistance และ American Express เป็นต้น และล่าสุด G2A ก็ได้ก้าวมาถึงจุดนี้เช่นกัน โดยได้มาร่วมแบ่งปันเรื่องราวทางธุรกิจและมุมมองแบบเจาะลึกในรายการ

G2A ยินดีที่ได้เปิดโอกาสให้ลูกค้าและพันธมิตรของเราได้สัมผัสเบื้องหลังการทำงานของ G2A.COM และรับทราบแผนการขยายธุรกิจในอนาคตของเรา

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ [email protected]

ที่มา: G2A.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้