ASRock Fatal1ty X99 Professional Gaming i7 เติมพลังโอเวอร์คล็อก สนับสนุน Water Colling เต็มรูปแบบ

พุธ ๒๑ ธันวาคม ๒๐๑๖ ๐๙:๔๓
สำหรับนักโอเวอร์คล็อกมืออาชีพ นอกจากความเร็วที่ได้จากการปรับแต่งบนเมนบอร์ดสำหรับเร่งความเร็วของซีพียูหรือแรมให้ไปได้ถึงขีดสุดแล้ว องค์ประกอบต่างๆ ที่อำนวยความสะดวกในการปรับแต่งได้อย่างความปลอดภัย ก็เป็นสิ่งที่ช่วยให้การโอเวอร์คล็อกประสบความสำเร็จและมีเสถียรภาพ

ASRock Fatal1ty X99 Professional Gaming i7 เป็นเมนบอร์ดสำหรับซีพียู Intel Core i7 และ Xeon ในรูปแบบซ็อกเก็ต LGA2011-3 รุ่นล่าสุด ที่ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ให้กับคอเกมและนักโอเวอร์คล็อกได้เต็มที่กับการใช้งาน ด้วยคุณสมบัติอันโดดเด่น ในหลายด้าน เช่น Digi Power, Ultra Dual-N MOSFET, Dual Band WiFi, Dual Gigabit LAN, PCI-E Steel Slots support 3-Way SLI/ CrossFireX และ Creative Sound Blaster Cinema 3 เป็นต้น นอกจากนี้ยังเสริมความมั่นใจให้กับนักโอเวอร์คล็อกด้วยฟีเจอร์ที่น่าสนใจเหล่านี้

Water Pump Header

ต่อไปนี้คุณไม่ต้องกังวลในการหาสายเพาเวอร์ 4-pin สำหรับต่อชุดปั้มน้ำอีกต่อไป เพราะสามารถต่อเข้ากับคอนเน็คเตอร์บนเมนบอร์ดได้ทันที ด้วยการจ่ายไฟได้ถึง 1.5A จึงรองรับชุดปั้มน้ำที่ใช้กันอย่างแพร่หลายในปัจจุบันได้อย่างสบาย ทำให้การปรับแรงดันไฟเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการโอเวอร์คล็อกได้ดียิ่งขึ้น ไม่ต้องกังวลเรื่องความร้อน

12-Phase Power Design

ด้วยภาคจ่ายไฟแบบ 12-phase จึงทำให้การจ่ายไฟให้กับซีพียูบนเมนบอร์ดได้ไหลลื่นและสม่ำเสมอ สำหรับนักโอเวอร์คล็อกที่ต้องการปรับแรงดันไฟให้เหมาะสมหรือเกมเมอร์ที่มีโหลดการใช้งานอย่างหนัก เพื่อให้การเล่นเกมเป็นไปอย่างต่อเนื่องไม่ติดขัด

สวิทช์ Power และ Reset พร้อมไฟ LED

ชุดสวิทช์เพาเวอร์และรีเซ็ตบนเมนบอร์ด ดูง่ายต่อการใช้งาน โดยเฉพาะนักโอเวอร์คล็อกที่ชอบเปิดเคสหรือต้องการปรับแต่งระบบให้สมบูรณ์ก่อนจะประกอบลงในเคส ให้สามารถโอเวอร์คล็อกไปในจุดที่ต้องการ และรีเซ็ตเพื่อตั้งค่าการปรับแต่งใหม่ได้ง่ายขึ้น

รองรับแรม DDR4 3300+ (OC)

เพื่อให้การโอเวอร์คล็อกได้ครบถ้วน เมนบอร์ดจึงออกแบบให้สนับสนุนแรม DDR4 ความเร็วสูงได้มากกว่า 3300MHz (ด้วยการโอเวอร์คล็อก) ทำให้ระบบต่างๆ ทำงานได้อย่างสอดคล้อง และมีประสิทธิภาพทั้งระบบ ไม่ว่าจะเป็นซีพียูหรือแรมความเร็วสูงก็ตาม

High Density Glass Fabric PCB

เพื่อป้องกันความเสียหายต่อแผงวงจร อันเนื่องมาจากความชื้น สำหรับระบบ Water Cooling หรือจากภายนอก ASRock จึงออกแบบแผงวงจร High Density Glass Fabric ที่มีความหนาแน่นสูงในการปกป้องเมนบอร์ดให้นักโอเวอร์คล็อกใช้งานได้อย่างมั่นใจ

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ :

เว็บไซต์ : http://www.asrock.com

เฟสบุ๊ก : www.facebook.com/ASRockThailand

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา